Henson

New Member
cái này bạn google có rất nhiều mà,ko thì vào đây tham khảo nè,kéo xuống "phần II: Các vấn đề về Boot, Ghost, Repair và cài Hệ điều hành cho máy tính" sẽ thấy rất nhiều bài viết chi tiết,chúc bạn thành công !!! Code: http://forum.bkav.com.vn/showthread.php?8951-Tong-hop-Kinh-nghiem-Thu-thuat-hay-Update-lien-tuc- bạn nói thế cũng không phải, mỗi một bản rebiul lại có một cách tich hợp usb riêng mà. cái này còn tuỳ vào chế tác của ng nghệ sĩ.

nào bấy giờ thì hướng dẫn chi tiết đi chủ thớt
 
Mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về cách Boot Hiren's Bản của mình nhé

Có 2 cách như sau :

Cách 1 : Tạo Group4Dos ---> Các bước thực hiện như sau :

Bước 1 : Đảm bảo máy tính đã kết nối với USB

Bước 2 : Tải công cụ USB Format Tools tại đây :


Chạy chương trình này lên với giao diện như sau: (với Windows Vista và Windows 7 tùy trường hợp, các bạn phải Click phải vào file usb_format.exe chọn Run as administrator rồi làm theo hướng dẫn)




Chọn USB cần format (1): nếu có nhiều ổ usb đang cắm vào máy hay nhiều ổ cứng trên máy, các bạn chú ý chọn chính xác ổ usb muốn làm boot, không thì nguy hiểm lắm đó


Chọn file system là Fat 32 (2), đặt tên ở Volume Label ví dụ: NK, sau đó Start (3) như hình trên để format ổ USB BOOT.

Bước 2 : Tải công cụ Grub4dos tại đây :


và làm theo hình hướng dẫn sau :




Sau khi Click càiđể cài đặt sẽ có một cửa sổ Command Prompt hiện ra báo càiSuccess (đã cài đặt thành công), các bạn nhấn Enter để thoát khỏi chương trình.



Bước 3 : Vao trong thư mục HBCD Trong file ISO Hiren's của mình copy 2 file đó là : grldr và menu.lst ( copy vào trực tiếp USB ) hình như sau:



Bước 4 : và sau đó là copy toàn bộ các file Trong file ISO Hiren's của mình vào trực tiếp USB, copy xong thì ta có thể dùng USB cho công việc cứu hộ được rồi đó



Cách 2 : Boot Trực Tiếp file ISO Hiren's của mình luôn


Làm tương tự như cách 1 cho tới bước 3 : Tiếp theo là làm như sau :


Nếu muốn boot bản Hiren's của mình , thì bạn nhớ đổi tên bên trong của File Hiren's Boot luôn nhen,

nghĩa là mở file iso của mình lên, và Rename lại sao cho giống tên với code boot, sau đó Save lại, ra ngoài đổi tên file tương tự, nghĩa là như sau :








sau đó dùng code sau để boot cho USB hay HDD nhé


title Start Hiren's BootCD

find --set-root --ignore-floppies /Hiren.iso

map /Hiren.iso (hd32)

map --hook

root (hd32)

chainloader (hd32)

boot


Hoặc


title Start Hiren's BootCD

find --set-root /Hiren.iso

map --mem /Hiren.iso (hd32)

map --hook

chainloader (hd32)





khả năng sư phạm của Ngọc Khánh rất tệ, nội dung trình bày lủng củng mọi người thông cảm nhen
 
bạn nói thế cũng không phải, mỗi một bản rebiul lại có một cách tich hợp usb riêng mà. cái này còn tuỳ vào chế tác của ng nghệ sĩ.

nào bấy giờ thì hướng dẫn chi tiết đi chủ thớt bạn hiểu sai về các bản rebuilt rồi nhé,nói như bạn thì cứ ai up 1 bản rebuilt lên là lại phải có 1 bài hướng dẫn riêng để dùng bản đó ak,các bản rebuilt của hiren boot thường được chia sẻ theo dạng file iso,nó chỉ khác nhau về tinh chỉnh các soft,thiết kế lại menu bên trong thôi,chứ còn cách tích hợp lên usb để boot thì hầu như bây giờ cách tiện lợi nhất là load trực tiếp file iso từ usb thông qua các lệnh code,nếu bạn tìm hiểu kĩ cái topic mình gửi cho bạn thì bạn sẽ thấy cũng chỉ có 2 cách cơ bản và dễ dùng nhất mà anh Khánh đã up ở trên thôi,bạn có thể áp dụng cách này cho mọi bản hiren rebuilt của người khác up lên chứ không riêng gì bản của a Khánh đâu,lần sau tìm hiểu cho kỹ bạn nhé !!!
 

huyhoang3129

New Member
Thân ái chào các bạn, bạn hackervipnet nói đúng rồi đó, tất cả các bản hiren's Rebuild, của ai cũng vậy, cũng chỉ có 2 cách Boot từ USB như trên thôi, riêng cách thứ 2 thì phải xem bên trong File iso tác giả đặt tên là gì, khi đó làm tương tự như trên.
 

hotboy_kinhthi

New Member
cái này bạn google có rất nhiều mà,ko thì vào đây tham khảo nè,kéo xuống "phần II: Các vấn đề về Boot, Ghost, Repair và cài Hệ điều hành cho máy tính" sẽ thấy rất nhiều bài viết chi tiết,chúc bạn thành công !!! Code: http://forum.bkav.com.vn/showthread.php?8951-Tong-hop-Kinh-nghiem-Thu-thuat-hay-Update-lien-tuc- Bạn nhìn chữ ký của mình nhé.

Mình đúng gói exe rồi đó
 

quyettvubqn

New Member
minh lam boot usb nhu trong video nhung khong duoc vao bat ky 1 cai trong menu deu bao loi het! mong pro giup do cai
 

tctuvan

New Member
Trích dẫn từ quyettvubqn:
minh lam boot usb nhu trong video nhung khong duoc vao bat ky 1 cai trong menu deu bao loi het! mong pro giup do cai
Lỗi cụ thể thế nào?
Hay là do nguyên nhân đĩa hỏng, hay ram hỏng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top