chip_boy9x_93

New Member
Mình đã dùng thử. Máy tính Lenovo E430. Đường chuyền công ty 4mb. Xem HD không được. Các kênh khác vẫn bị lag. Chất lượng nhòe..
 

tammobi832547

New Member
Mình đã dùng thử. Máy tính Lenovo E430. Đường chuyền công ty 4mb. Xem HD không được. Các kênh khác vẫn bị lag. Chất lượng nhòe.. Mình đã test các kênh ở mọi đường truyền kể cả gói mega vnpt xem HD vẫn tốt. Bạn sử dụng đường truyền ở cơ quan có thể nhiều người đang sử dụng nên chậm thôi, Bạn kiểm tra lại đường truyền và thử lại xem sao
 
ơ sao mình không xem dc kênh nào vậy

win 7 64bit có xem được không ợ Xem được bạn nhé. chỉ cần đường truyền của bạn tốt một chút và ổn định là được rồi
 
chủ thớt giúp với. không vào chương trình được, hiện lên dòng chữ "đang kiểm tra update" không ah!!!!!!!!!!
 
chủ thớt giúp với. không vào chương trình được, hiện lên dòng chữ "đang kiểm tra update" không ah!!!!!!!!!! Bạn thoát chương trình và thử lại nhé!
 

nhichi_1996

New Member
bác ơi ! pác bỏ được quảng cáo nhưng để lzi load vẫn lâu âm thanh nữa ! Kenvin tuy quảng cáo tý nhưng load nhanh âm thanh khỏi chê
 

anthy20

New Member
bác ơi ! pác bỏ được quảng cáo nhưng để lzi load vẫn lâu âm thanh nữa ! Kenvin tuy quảng cáo tý nhưng load nhanh âm thanh khỏi chê

Ừm, Khi load kênh HDTV sẽ lâu 1 chút, nhưng không bị lỗi như kevin lúc xem được lúc không. Mình sẽ fix lỗi này trong thòi gian tới.


to All: Phiên bản V3 ra mắt rồi nhé, các bạn vào phần mềm để cập nhật hay sử dụng chức năng "cập nhật phần mềm" để cập nhật nếu như k update được. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. Thân.
 

Aundre

New Member
wa..xem hd ngon vãi lun ý @Daotrick: Kênh HDTV load hơi chậm 1tí nhưng xem đã lắm bạn ah. hiii


@All: Cuối tuần về nhà máy móc kém quá nên cũng chán chả buồn code kiếc j nữa, sang tuần mình sẽ bổ sung thêm kênh K+ và tích hợp thêm Sopcas & phần mềm tăng tốc internet cho các bạn sử dụng mạng kém.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top