CCleaner là một tiện ích phần mềm miễn phí phổ biến mà đã được thiết kế để loại bỏ các mảnh vỡ của hệ thống và không chỉ. Nó là cả hai mạnh mẽ và dễ sử dụng phần mềm miễn phí được thiết kế bởi công ty TNHH Anh Piriform để làm sạch và tối ưu hóa 32 - và điều hành 64-bit, hệ điều hành Windows. Có được quan sát thấy một xu hướng tích lũy các tập tin không cần thiết và mục đăng ký trong quá trình của hệ điều hành. Nếu bạn không để làm sạch hệ thống theo thời gian, điều này có thể là một trong những nguyên nhân đầu tiên của thất bại thường xuyên của máy tính của bạn. Sử dụng CCleaner có thể làm sạch registry không chỉ dành cho Windows, nhưng cũng để loại bỏ các dll thư viện cũ, đường dẫn không hợp lệ, phần mở rộng không cần thiết. Làm sạch này của hệ điều hành giải phóng hàng trăm MB không gian lưu trữ và tăng hiệu suất hệ thống. CCleaner cũng sẽ sản xuất một làm sạch triệt để các tập tin Internet tạm thời, xóa các tập tin cookie không mong muốn, thanh địa chỉ, rõ ràng lịch sử của trang web truy cập trong trình duyệt IE. CCleaner được cập nhật hàng tháng, mà làm cho công cụ này để làm sạch ổ đĩa cứng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn với mỗi bản phát hành. Phiên bản mới nhất của tiện ích hỗ trợ một danh sách rất lớn của các ứng dụng của bên thứ ba có thể được làm sạch các tập tin không cần thiết được tạo ra bởi các chương trình khác, thậm chí như Alcohol 120, WinZip, Office XP, Nero, Opera và các trình duyệt khác.


Các chức năng chính:


Khả năng để làm sạch ổ cứng

Khả năng làm sạch các tập tin tạm thời hay có khả năng không mong muốn trên hệ thống

Dễ dàng phục hồi

Chương trình khởi động để tăng tốc độ khởi động

Xóa lịch sử của lịch sử của Windows, Clipboard

Xóa các tập tin tạm thời, đổ bộ nhớ

Thanh toán bù trừ không gian

Tìm các vấn đề trong Windows registry cho thiếu DLL chia sẻ thông qua các chế độ quét

Sửa chữa phần mở rộng tập tin không hợp lệ

Việc tìm kiếm và sửa lỗi ActiveX và Class

Hệ thống hoạt động:


Windows

Giấy phép phần mềm:


Phần mềm miễn phí

Phiên bản:


4.03.4151

Ngôn ngữ:


Tiếng Việt

Link :


Up thêm cái này:

Bạn tải về,giải nén rồi coppy branding.dll(đây vốn là file branding của ccleaner bản business) và vào mục Program files=>CCleaner rồi thay thế cho branding.dll ở trong.sau đó bật ccleaner lên và điền:

Tên: Registered User

**** Giấy phép khóa: CBB4-FJN4 EPC6-G5P6 QT4C

Vậy là bạn đã có CCleaner Business bản quyền rồi

Lưu ý : tải về bạn cài nhưng không được bật lên, thay thế file branding.dll rồi mới bật thì mới có được CCleaner Business nha
 
Lần sau k kiếm dc bản dịch tử tế thì cứ để nguyên tiếng anh đi bạn, google dịch đọc bùn cười quá ^^
 

Kenrick

New Member
mình đang xài bản pro thấy cũng ổn lắm

xin thớt bản business này nha khi nào cài lại windows xài thử xem
 

conquysong2000

New Member
Thực ra nhìn giao diện của bản free với bussiness và pro cũng chẳng khác nhau mấy nhưng mà chức năng thì hơn hẳn.Vào trang này: thì biết(dưới có cái bảng so sánh)
 
CCleaner Business cũng chẳng khác gì bản CCleaner free . tuy không khác mấy nhưng dùng bản Pro sẽ quét nhanh hơn hẳn đó bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top