leekireong

New Member
Cái này em Cờ-rách cho bà chị họ ở quê, bà này nhiều tiền nhưng... ít chữ, cài cho mười mấy cái phần mềm quản lý bán hàng rồi mà cái nào cũng kêu phức tạp thế... Đến cái này bảo dễ dùng, ok, hay lắm... nhưng bỏ tiền ra mua thì tiếc, bắt thằng em hì hụi bẻ khóa



các bạn lưu ý thực hiện theo trình tự sau:


1/ Download & cài đặt phiên bản mới nhất từ trang chủ:
Phần mềm Quản lý bán hàng đơn giản nhất
(Cần cài phiên bản mới nhất vì sau này sẽ không sử dụng chức năng Auto Update được nữa)


2/ Ngắt kết nối Internet, Copy file S1368.exe tới thư mục C:\Program Files\S1368 đè lên file cũ.


3/ Chạy chươngng trình, ngay lập tức vào Giúp đỡ > Cập nhật phiên bản mới, bỏ chọn ở "Tự động cập nhật khi có phiên bản mới".


4/ Vào Hệ thống > Tùy chọn... đánh dấu chọn "Tự động sao lưu dữ liệu", đặt thời gian mỗi ngày một lần cho chắc, đảm bảo không bao giờ mất dữ liệu.


5/ Kết nối lại Internet & sử dụng chương trình bình thường. các bạn lưu ý, khi thoát chương trình, nếu xuất hiện hộp thoại hỏi có cập nhật phiên bản mới không thì bảo là không nhé.


Các chức năng đã được Test thử, đảm bảo đầy đủ, không bị giới hạn gì.


các bạn chỉ nên sử dụng chương trình này cho công việc của mình chứ đừng thương mại nó nhé, và nếu có điều kiện thì nên mua bản quyền để ủng hộ tác giả.


"Thuốc chuột" ở đây:
Phan_mem_quan_ly_ban_hang_don_gian_nhat
 

neu_1326

New Member
bài viết này thực ra chỉ là quảng cáo cho phần mềm thui. Download về cài đặt theo hướng dẫn, và các bạn chỉnh thời gian hệ thống lên 1 năm xem sao. Phần mềm cũng tịt luôn hic, vừa Test lại, bác ngắt kết nối Internet ra rồi hẵng chạy chương trình nhé, ÔK mà

---------- Bài thêm lúc 22:49 ---------- Bài trước là lúc 22:35 ----------

Đã fix, OK
 
pro ơi file thuốc chuột của pro bị hư rồi kìa...up lên mediafire lại dùm nha....đang cần lắm lắm...thank nhìu nhìu
 

chunghoanggiang

New Member
pro ơi file thuốc chuột của pro bị hư rồi kìa...up lên mediafire lại dùm nha....đang cần lắm lắm...thank nhìu nhìu link ok mà:
 
Thanks. Bài viết được đó.

Nhưng chủ thớt ơi sao nó vẫn báo là dùng thử nhỉ.

Bạn không có bản Full à?

Ko biết có thiếu chức năng nào không nữa.

Chưa thử, vì đang dùng bản 4.0 full
 

bupbexinhus

New Member
link ok mà: Thanks bạn nhìu lắm...mình đã làm đúng theo hướng dẫn và đăng nhập sử dụng được nhưng sao trong phần : Giúp đỡ --> Thông tin về chương trình ( vẫn ghi là Trial Verrsion ) ... mong bạn giải đáp dùm...thanks nhìu lắm à mà sẵn cho mình hỏi lun sao mình tìm hoài mà không thấy chỗ nào để : " THANK " bạn trong topic hết za??
 

heocon_doremon

New Member
Thanks bạn nhìu lắm...mình đã làm đúng theo hướng dẫn và đăng nhập sử dụng được nhưng sao trong phần : Giúp đỡ --> Thông tin về chương trình ( vẫn ghi là Trial Verrsion ) ... mong bạn giải đáp dùm...thanks nhìu lắm à mà sẵn cho mình hỏi lun sao mình tìm hoài mà không thấy chỗ nào để : " THANK " bạn trong topic hết za?? Bạn viết đủ 5 bài mới thấy nút "Thanks". Mình cũng thấy báo là "Dùng thử"
 

Duranjaya

New Member
Sao vẫn là trial vậy bạn, làm cách nào để khỏi trial kệ nó bạn, cái thông báo đó nó lấy thông tin từ Registry ra đó mà, không thấy thông tin đăng ký thì nó báo vậy thôi. Các chức năng mình đã Test hết rồi, đảm bảo đầy đủ.


(bản Trial download từ website, khác bản full ở các giới hạn sau:

1. Giới hạn thời gian

2. Không thay đổi được thông tin đơn vị sử dụng (cũng là những thông tin thể hiện trên các chứng từ)

3. Không thay đổi được mật khẩu

4. Mỗi phiếu nhập xuất không cho quá 5 mặt hàng

5. Không xuất ra được tập tin Excel


các bạn có thể kiểm tra lại các giới hạn trên ở "thuốc chuột" của mình để kiểm chứng)


Nhân tiện đây mình cũng muốn nói thêm, vì thấy một số bạn tỏ ý nghi ngờ, phần mềm này thực ra từ năm 2009 mình đã thuê một anh trong Tp. HCM Cr-ack rồi (lúc đó mình còn "mù" về mấy cái này, & cũng chính từ đó mà mình tìm hiểu thêm về Cr-ack software). Tên cũ của phần mềm này khi đó là eSalex, giờ tác giả mới đổi thành S1368. các bạn có thể cho mình địa chỉ email, mình sẽ chuyển tiếp cho các bạn xem toàn bộ giao dịch của mình khi đó.
 

dthung_2000

New Member
Đã OK rồi

các bạn dùng cái link Re_up ấy. Cái link tác giả cung cấp đầu tiên hình như không chạy được hay sao ý.




Ô mà cái trong Link mới Fix không cho thay đổi thông tin cửa hàng rồi...Chả hiểu sao nữa!
 
đúng rồi, không sửa được thông tin, bác nam.sw coi lại xem thế nào nhé (về cái giới hạn thời gian thì mình đã test ok roài...)
 

Honon

New Member
đúng rồi, không sửa được thông tin, bác nam.sw coi lại xem thế nào nhé (về cái giới hạn thời gian thì mình đã test ok roài...) sorry các bác, đúng là không sửa được thông tin người dùng thật, để em xem lại, thằng này nó bảo vệ nhiều lớp nên lằng nhằng quá...
 

Garatun

New Member
sorry các bác, đúng là không sửa được thông tin người dùng thật, để em xem lại, thằng này nó bảo vệ nhiều lớp nên lằng nhằng quá... Cái thông tin thực sự là không quan trọng lắm trong Phần mềm này. Nó không nhứ Fast.

Cái quan trọng nhất là đầy đủ chức năng là được.
 

vanipea

New Member
IT Việt Nam còn thua nước ngoài nhiều lắm

các bạn đừng Cr-ack phần mềm Việt nữa . làm vậy rồi người ta lấy j` sống, không có đất sống thì lấy đâu ra đất để phát triển.


//-- vài lời từ tâm
 
đã hoàn tất mọi vấn đề: thông tin người dùng, thông tin bản quyền, ID sản phẩm... các bạn down lại nhé:




to latuine:

IT Việt Nam còn thua nước ngoài nhiều lắm

các bạn đừng Cr-ack phần mềm Việt nữa . làm vậy rồi người ta lấy j` sống, không có đất sống thì lấy đâu ra đất để phát triển.


//-- vài lời từ tâm hihi, thực ra thì cũng hơi áy náy, nhưng sau lại tự an ủi rằng, dù sao thì mình cũng giúp cho nhiều người biết đến phần mềm của tác giả. Với lại cũng là quy luật mà, có hàng rào thì sẽ có người xé rào, cứ để trống đi, ai phá làm gì...
 

nhphuc1995

New Member
Ko biết chủ thớt có phần mềm quản lý quán nhậu không vậy?

Nếu có thì share có được ko. Thank bạn nhiều...!
 

sonduong1220

New Member
Ko biết chủ thớt có phần mềm quản lý quán nhậu không vậy?

Nếu có thì share có được ko. Thank bạn nhiều...! Bạn có phần mềm nào dễ dùng ko, để tớ xxx thử xem sao (tìm trên net thấy có mấy cái, mà rườm rà quá)
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top