Parnell

New Member
Thông báo phát hành phần mềm kế toán excel miễn phí bản VNFA1_OPEN

Thể theo nguyện vọng của rất nhiều thành viên đã tải và sử dụng phần mềm kế toán excel miễn phí VNFA1, để thuận tiện trong quá trình tác nghiệp tui quyết định thực việc open các chức năng trong phần mềm. Theo đó các bạn có thể dễ dàng tùy biến việc thay đổi các công thức, thêm các đối tượng mà không bị giới hạn.









Chú ý:

+ Việc bạn chỉnh sửa công thức cần hết sức cẩn thận do việc tui đã đặt tên cho các công thức đó, bạn chỉ cần tùy biến sai 1 chút có thể dẫn tới việc dữ liệu và bảng tính bị sai.

+ Tốt nhất trước khi bạn thực hiện việc thay đổi công thức hay thêm bất cứ gì thì nên copy file cũ ra một nơi trước khi thao tác.


các bạn tải bản


Tác giả: DIAMOND

Chú ý: Phần mềm này chỉ phát hành trên website , khi copy đi nơi khác thì cần ghi rõ tác giả và nơi phát hành

P.s: Nếu có ích các bạn Thanks tớ nhé...!
Theo:
 

kid.heavensent

New Member
Phần mềm hay quá,để mình giới thiệu cho đứa em mới được thấy bảo đang tìm mà ..Thank bạn chia sẻ nhé.
 

tramheotram

New Member
Phần mềm này hay, đẹp, (thiếu từ thể hiện sự khâm phục) mà lại chia sẻ miễn phí!

em tìm thấy nhiều file ghi miễn phí (có thời hạn) mà lại không hay như phần mềm này. Em Thank hoada200000 rất nhiều! Chúc anh sức khoẻ, hạnh phúc, luôn gặp nhiều may mắn!
 

Webb

New Member
em đang ở phần nhật ký thu tiề muốn quay ra giao diện thì quay kiểu gi ah.sao không quay ra được ah.
 

nhokGa_loveGirl

New Member
Tác giả cho em hỏi.Khi phát sinh một nghiệp vụ mới em muốn chèn thêm hàng vào bảng Nhập dữ liệu thì phải làm thế nào ah? em insert thêm hàng và copy công thức vào các ô chèn hàng đó nhưng khi mở sang sổ nhật ký chung thì lại không có dữ liệu của các hàng chèn. rất mong tác giả giúp đỡ chỉ cho em. Em Thank tác giả rất nhiều ah.
 

want_you

New Member
Phần mềm hay quá Thank tác giả đã chia sẻ cho mọi người ! Chúc anh mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống và công việc !
 

fo_tech

New Member
mình đã dùng phần mềm này phiên bản cũ rồi,rất dễ sử dụng mà lại hay.nhưng năm nay hết hạn mất rồi.làm sao để gia hạn dùng tiếp ạh
 
mình đã dùng phần mềm này phiên bản cũ rồi,rất dễ sử dụng mà lại hay.nhưng năm nay hết hạn mất rồi.làm sao để gia hạn dùng tiếp ạh Lạ thật. Mình thấy em họ mình nó dùng có bị hết hạn đâu nhỉ...? FREE...FREE...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top