nhung_koj

New Member
đã test với 32bit office 2010 vẫn chạy phà phà như đang xài key xịn, nhưng chẳng biết lên SP1 có gì thay đổi nữa
 
dùng con này đi, em dùng tốt lắm, mọi người tham khảo thêm nhé

---------- Bài thêm lúc 04:26 ---------- Bài trước là lúc 17:25 ----------

dùng con này đi, em dùng tốt lắm, mọi người tham khảo thêm nhé, không virut
 

Vinn

New Member
thanks cái,mỗi lần cài windows khỏi phải update lại qua windows update
 

danh_dat99

New Member
bác xem giúp em với? em mới cài con office 2007 profesional, test được một cái key nhưng không active được. các bạn có cách nào không giúp em với nhe...vì khi mở ra nó cứ đòi active thui khó chịu lắm...thanks các bạn nhiều.

p/s ah mà em cũng đã cài bản sp3 down ở đây rùi...vẫn đòi như vậy..hic
 
các bạn giúp em với...em cài office 2007 profesional rùi, và cũng cài bản sp3 ở trên này rồi mà nó vẫn đòi key, khi nhập key rùi nó lại đòi active, khi nhập key nó nhận nhưng active thì không được. nó cứ hiện đòi active thui, khó chịu lắm, các bạn có cách nào giúp em với...thanks.

---------- Bài thêm lúc 21:25 ---------- Bài trước là lúc 21:23 ----------

Trích dẫn từ levantho_1986;9635742:
các bạn giúp em với...em cài office 2007 profesional rùi, và cũng cài bản sp3 ở trên này rồi mà nó vẫn đòi key, khi nhập key rùi nó lại đòi active, khi nhập key nó nhận nhưng active thì không được. nó cứ hiện đòi active thui, khó chịu lắm, các bạn có cách nào giúp em với...thanks các bạn nha.
 
Cho mình hỏi là nên cài service pack trước khi Cr-ack hay là cài bản Cr-ack trước khi update service pack? Có trường hợp nào là update xong là đi luôn không? Nghĩa là gỡ ra cài lại từ đầu và không cài service pack ấy!
 

Sully

New Member
cảm ơn bạn đã goi bản cập nhật mà mọi ngưởi đều cần để khắc phục những lỗi mà phiên bản một chưa hoàn chỉnh, sử dụng một thời gian sẽ báo cho bạn sau
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top