tyt_leng

New Member
Office Professional Plus 2013 là gói phần mềm bao gồm có các chương trình Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Access, Publisher, và Lync được thiết kế với nhiều cải tiến như:
Hiệu suất hoạt động với trải nghiệm tiên tiến, kích hoạt cảm ứng.Tạo Form nhanh chóng cho các doanh nghiệp với Excel.Nhiều ý tưởng mới lạ với PowerPoint và Word.Kết nối với những người bạn làm việc cùng thông qua Outlook và Lync.Quản lý Office với chức năng quản lý và theo dõi hiệu suất hoạt động trong thời gian thực.Hỗ trợ ngôn ngữ: tiếng Ả Rập, Trung Quốc (giản thể), Trung Quốc (truyền thống), Hà Lan, Anh, Pháp, Đức, Do Thái, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Tây Ban Nha.


Hình ảnh về office 2013 Plus:


Yêu cầu hệ thống:
Máy tính và bộ vi xử lý: 1 gigahertz (Ghz) hay bộ vi xử lý nhanh hơn với hướng dẫn thiết lập SSE2.Bộ nhớ (RAM): 1 gigabyte (GB) RAM (32 bit), 2 gigabytes (GB) RAM (64 bit).Ổ cứng: 3,0 gigabyte (GB).Màn hình: tăng tốc phần cứng đồ họa đòi hỏi một card đồ họa DirectX10 và độ phân giải 1024 x 576.Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows Server 2008 R2, hay Windows Server 2012.Trình duyệt: Microsoft Internet Explorer 8, 9, hay 10; Mozilla Firefox 10.x hay mới hơn; Apple Safari 5; Google Chrome 17.x.Phiên bản .NET: 3,5, 4,0 hay 4,5Đa cảm ứng: một thiết bị cảm ứng được yêu cầu để sử dụng bất kỳ chức năng đa cảm ứng. Tuy nhiên, tất cả các chức năng và chức năng luôn luôn có sẵn bằng cách sử dụng một bàn phím, chuột, hay thiết bị đầu vào tiêu chuẩn khác. Lưu ý rằng chức năng cảm ứng mới được tối ưu hóa để sử dụng với Windows 8.Yêu cầu bổ sung: một số chức năng có thể khác nhau, dựa trên cấu hình hệ thống. Một số chức năng có thể yêu cầu bổ sung hay nâng cao phần cứng, hay kết nối máy chủ.

Link Mega tốc độ cao:
Link Kleii tốc độ cao:


P.S: neu trang chu yeu cau dang ky thi anh em vao day dang ki:


Và đây là hình ảnh chứng minh mình đã active được:
 

yang_fung

New Member
Hướng dẫn active đi bạn Bạn sau khi cài file setup xong thì cài file này: KMSpico_Install_v2.1.exe

Sau khi cài xong thì phần mềm sẽ tự Cr-ack & active, quá trình tới đâu thì sẽ có một giọng nữ thông báo bạn biết..khi nào bạn nghe Complete hay Finish gì đó (mình k nhớ nữa) là xong!
 

Baran

New Member
chẳng hiêu?? mình đang xài office 2013 pro plus ma chưa active (con 20 days) minh down thuốt thì về được trang giấy bên trong gi trang wweb chứ có thấy cài đặt KMS gi đâu thớt??
 

Arryo

New Member
Bạn sau khi cài file setup xong thì cài file này: KMSpico_Install_v2.1.exe

Sau khi cài xong thì phần mềm sẽ tự Cr-ack & active, quá trình tới đâu thì sẽ có một giọng nữ thông báo bạn biết..khi nào bạn nghe Complete hay Finish gì đó (mình k nhớ nữa) là xong! đã active thành công! tks chủ thớt very much!!kaka
 
chẳng hiêu?? mình đang xài office 2013 pro plus ma chưa active (con 20 days) minh down thuốt thì về được trang giấy bên trong gi trang wweb chứ có thấy cài đặt KMS gi đâu thớt?? link bạn down về được là file text (.txt), trong đó có lưu link web, bạn chỉ cần copy vào trình duyệt là vào được host down nhé bạn!
 

yenkute59

New Member
phan 8, 10, 12 khong tai duoc hôm qua máy chủ mega bị mất điện nên link bị lỗi..hôm nay đã down tốt lại bthường nhé bạn!
 
ra file hình ảnh ah làm tnao sài nó jo bạn nếu bạn dùng windows 8 thì chỉ cần nhấp đúp vào thì nó sẽ tự tạo ổ đĩa ảo & cài đặt như bthường...còn những windows thấp hơn thì bạn dùng:
 
Cái này là Cr-ack lun chứ không cần activate by phone hả chủ topic? Sau này có bị phát hiện xài Cr-ack không nhỉ .

Và thuốc này có dính virus j không ta?
 
Bạn sau khi cài file setup xong thì cài file này: KMSpico_Install_v2.1.exe

Sau khi cài xong thì phần mềm sẽ tự Cr-ack & active, quá trình tới đâu thì sẽ có một giọng nữ thông báo bạn biết..khi nào bạn nghe Complete hay Finish gì đó (mình k nhớ nữa) là xong! Đã down thuốc về.

1/ Quét thử = KÍS 2013 không có báo virus.

2/ Cài Cr-ack và chờ em nó chạy

3/ Thành công.

4/ Có cần uninstall Cr-ack ra không chủ topic

Thanks bạn bambootruclinh rất là nhiều
 

nvthiensu

New Member
thớt cho mình hỏi là đây là bản VL hay retail ạ ? thuốc dùng được cho tất cả cac sbản office 2k13 à ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top