blogg_trang

New Member

Xin Link Download Game Need For Speed: ProStreet

Need For Speed: ProStreet picture1

Need For Speed: ProStreet picture2

Need For Speed: ProStreet picture3

Need For Speed: ProStreet picture4

Need For Speed: ProStreet picture5

Need For Speed: ProStreet picture6

Need For Speed: ProStreet picture7

Need For Speed: ProStreet picture8

Need For Speed: ProStreet picture9

Need For Speed: ProStreet picture10

Need For Speed: ProStreet picture11

Need For Speed: ProStreet picture12

Need For Speed: ProStreet picture13

Need For Speed: ProStreet picture14

Need For Speed: ProStreet picture15

Giới thiệu game

Có thể nói, tựa game Need For Speed(NFS) đã ăn sâu vào trong trí nhớ của từng game thủ cuồng thể loại Đua xe . Từng phiên bản của NFS đã đưa người chơi đến những cảm xúc khác nhau, những đoạn đường đua khác nhau, những khung cảnh thành phố khác nhau, những lối chơi khác nhau, nhưng tất cả chỉ tóm gọn lại một mục đích duy nhất làm cho người chơi phải say mê và hứng thú đó là Sự thiết kế khá cầu kì  và tốc độ của những chiếc xe.

Ở các bản NFS trước, ta có thể thấy được EA Games đã từng bước hoàn thiện được đồ họa cho game, chính đồ họa của EA Games đã khiến cho NFS trở nên nổi tiếng với những kiểu dáng xe thật đẹp, độ bóng loáng của xe, màu sơn, niềng xe, gầm xe, hay những chiếc xe tốc độ cao trông rất " Ngầu ". 

NFS: Pro Street sẽ đưa người chơi đến một khái niệm mới của EA Games, không còn là những màn đua xe trái phép đầy kịch tính bởi sự rượt đuổi sát nút của cảnh sát. Không còn là những đường đua trong thành phố đầy xe. NFS : Pro Street chú trọng vào thực tế, vào cách đua xe, và tạo cảm giác cho người chơi như đang là những tay lái siêu hạng, thể hiện trên những đường đua danh vọng.

Với cách điều khiển xe khác với cách điều khiển trước kia, người chơi phải có đầy đủ kĩ năng mới điều khiển được chiếc xe. Nếu chưa có đủ kỹ năng, người chơi có thể mở phần hỗ trợ tay lái của game để điều khiển xe như các bản NFS trước đây. Tuy nhiên, để tìm thấy sự chân thật của game đua xe, người chơi nên khám phá cách đua mới này của NFS Pro Street vì điều đó là vấn đề mấu chốt mà EA Games đã đưa vào, và nó sẽ khiến người chơi phải thật sự kinh ngạc. Có lẽ, NFS dần đưa người chơi vào thế giới giả lập của những chiếc xe đua bằng cách tạo nên sự chân thật trong cách chơi.

NFS : Pro Street hỗ trợ cho bạn những kỹ năng để bạn có thể hoàn thành tốt các vòng đua của bạn như Drag, Drift, Speed Challenge , GRIP. Bạn hãy tự mình khám phá và trải nghiệm đấu trường mới của NFS : Pro Street nhé .

Cấu hình tối thiểu


Windows XP / Vista

2.6 GHz CPU (2.8 GHz for Vista)

512 MB RAM (1 GB for Vista)

8.1 GB hard disk space

DirectX 9.0 with Shader 2.0 support compatible 128 MB graphics card with one of these chipsets GeForce FX 5950; Radeon 9500

DirectX 9.0 compatible sound card

8X DVD-ROM

512 kbit/s Internet connection for online play

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Need For Speed: ProStreet Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top