luckiheo100

New Member
Như các bạn đã biết, để tạo 1 USB cài windows 7 hay windows 8 trước đây mình thường dùng Windows 7 USB/DVD Tool. Tuy nhiên, phần mềm tích hợp từ Windows này muốn hoạt động được đòi hỏi phải cài Microsoft .NET Framework, Microsoft Image Mastering API v2. Đối với các máy sử dụng các bản ghost windows XP thường mắc các lỗi tùm lum, không thể cài được Microsoft Image Mastering API v2, lấy Ví dụ điển hình là máy của mình. Trong trường hợp như vậy Win8USB chính là sự lựa chọn tối ưu để chạy trên máy mà không cần cài thêm bất cứ thứ gì, sử dụng đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi. Mình thấy phần mềm hay nên muốn chia sẻ các bạn cần sử dụng để tạo USB boot cài windows 8.


Trước tiên bạn cần có 1 file ISO cài windows 8, các bạn có thể tải tại link của anh Vit cum




Link Win8USB :


Sau khi download về và khởi chạy tập tin của ứng dụng. Bạn cần tùy chỉnh một số điểm như: ổ USB được dùng để tạo USB cài đặt (nhớ định dạng lại ổ USB trước khi thực hiện), đường dẫn đến tập tin ISO của Windows 8.


Sau khi tùy chọn xong, bạn nhấn nút Create để ứng dụng bắt đầu quá trình tạo USB cài đặt. Chờ trong giây lát là bạn đã có ngay một USB cài đặt Windows 8 hỗ trợ boot.


Và điều cuối cùng là các bạn cần một USB có dung lượng tối thiểu 4GB.


Thấy hay thì thanks lấy tinh thần nhé!
 

Andrian

New Member
tool này chủ yếu là nó bung file iso và tạo khả năng boot cho usb. Mình thì đang tìm tool nào chỉ cần copy files iso vào usb và cài thôi mà chưa có. mấy cái tool như vầy toàn bắt format uxb không à
 
Minhf nhớ không nhầm thì Win7 usb tool cũng làm được mà.

Dùng tool gốc của MS vẫn thấy an toàn và hay hơn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top