Harland

New Member
PC TOOLS SPYWARE DOCTOR 2012 9.0.0.1218 FINAL





Spyware Doctor ™: Là phần mềm cung cấp sự bảo vệ phần mềm gián điệp ba chiều cho máy tính của bạn thông qua ngăn chặn mối đe dọa thời gian thực, quét hệ thống tiên tiến và chủng ngừa chống lại các lây nhiễm trình duyệt đã biết. Spyware Doctor là một tiện ích gỡ bỏ phần mềm gián điệp giúp phát hiện, loại bỏ và bảo vệ PC của bạn khỏi hàng ngàn spyware, adware, Trojan, keylogger, spybot cùng các mối đe dọa theo dõi. Bảo vệ sự riêng tư của bạn và thói quen dùng máy khỏi những con mắt tò mò cùng những kẻ trộm ảo với sự trợ giúp của Spyware Doctor.



Spyware Doctor
- một chương trình để bảo vệ máy tính của bạn từ phần mềm gián điệp xâm nhập và phần mềm quảng cáo, trojan, keylogger, phần mềm không mong muốn, lừa đảo, cửa sổ pop-up quảng cáo, các trang web độc hại, rootkit, Spyware Doctor sẽ giám sát các hoạt động trong trình duyệt, công việc của ICQ và các chương trình khác mà bạn sử dụng Internet. Phát hiện, loại bỏ và ngăn chặn tất cả các loại của các mối đe dọa từ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo. Trong trường hợp của phần mềm độc hại trong hệ thống của Spyware Doctor sẽ dễ dàng để loại bỏ chúng. Nó có một giao diện thân thiện và dễ sử dụng.


Phát hiện, loại bỏ và ngăn chặn tất cả các loại phần mềm gián điệp.

Bạn có biết rằng nhiều chương trình thử nghiệm chống lại Spyware Doctor ứng dụng, phát hiện chỉ là phần nhỏ của Spyware và hoàn toàn loại bỏ một số tiền nhỏ hơn? Ngoài ra, hầu hết trong số họ không thành công ở nơi đầu tiên của các phần mềm gián điệp máy tính trong thời gian thực.


Spyware Doctor có các chức năng cập nhật tiên tiến nhất mà liên tục cải thiện khả năng chống phần mềm gián điệp trên một cơ sở hàng ngày. Như Spyware bị phức tạp hơn để tránh các chương trình AntiSpyware phát hiện, Spyware Doctor đáp ứng với công nghệ mới để ở lại đi trước một bước.

Dễ dàng sử dụng.


Tăng cường Spyware Doctor được thiết kế đặc biệt cho người dùng thông thường, chứ không phải là các chuyên gia chuyên nghiệp. Đây là một trong những lý do tại sao cô đã được trao giải thưởng "Sự lựa chọn nhân dân trong năm 2005, 2006 và 2007 được tự động cấu hình với một số lượng tối thiểu yêu cầu để đảm bảo bảo vệ tối ưu. Đó là, ngay lập tức sau khi cài đặt và bảo vệ liên tục.


OnGuard, của Enhanced Spyware Doctor chỉ thông báo người dùng về thực tế phát hiện phần mềm gián điệp. Và điều này có ý nghĩa quan trọng bởi vì bạn không nên bị gián đoạn bởi những câu hỏi bí hiểm mỗi khi cài đặt phần mềm, thêm vào các trang web yêu thích hay thay đổi các thiết lập máy tính của bạn. Những thông điệp này có thể gây nhầm lẫn và dẫn đến hậu quả không mong muốn, chẳng hạn như các chương trình không hoạt động, bị mất yêu thích hay chạy trong phần mềm gián điệp. Chúng tui đã thực hiện nghiên cứu, và điều này là không còn cần thiết.

Các chức năng:


- Một bảo vệ toàn diện từ các chương trình độc hại

- Bảo vệ thời gian thực trong thời gian thực

- Phát hiện và nâng cao Công nghệ diệt

- Zero-Day Bảo vệ - bảo vệ chống lại các mối đe dọa mới và chưa biết trước khi khám phá của họ

- Một phương pháp cải tiến để phát hiện rootkit bộ

- Tự động cập nhật bằng cách sử dụng công nghệ Smart Update

Các chức năng mới và cải tiến:


- Bảo vệ tốt hơn, máy quét tốt hơn, tiêu thụ ít tài nguyên hệ thống

- Mật khẩu bảo vệ để ngăn chặn truy cập trái phép

- Không có tin nhắn trong chế độ toàn màn hình

- Tăng khả năng sử dụng




DOWNLOAD

Code: CODE ACTIVES

Code: Name: Don Cazalezzi
License key: A0F9-609D-F4F0-6E46-8904-C546-18A3-A073-DC15-52BB
============================================
Name: Dima Dimaa
License key: F081-39CD-CCA9-1CE5-B3A3-CAE1-3063-2906-6464-ECAC
==========================================
Name: Don Camorrito
License key: E32F-C809-1A8A-23E6-C5CE-9C80-F301-39A9-71A6-8876
==========================================
Name: Made in Italy
License key: 6E4D-8B0A-4BF4-F3A0-D159-0E1F-6283-B42E-9958-D63F
 

sinner_blog

New Member
Antivirut cũng làm được như vậy mà ??? Khác biệt ở phần mềm này với antivirut ở đâu? Mình chưa hiểu rõ về khoản này ^^
 

Drummond

New Member
Antivirut cũng làm được như vậy mà ??? Khác biệt ở phần mềm này với antivirut ở đâu? Mình chưa hiểu rõ về khoản này ^^ Phần mềm này chuyên sâu về các spyware và keylog.
 

Ingram

New Member
tui đã down và cbi cài :_ sẽ có fan hồi sớm thôi

---------- Bài thêm lúc 18:40 ---------- Bài trước là lúc 18:38 ----------

k hiểu sao phần setup khá là lâu khoảng hơn nửa h ... nó còn yêu cầu download 1 file gì đó 10MB

---------- Bài thêm lúc 18:51 ---------- Bài trước là lúc 18:40 ----------

hình như đăng kí no mới tiêu diệt phải k vậy ...tui chỉ thấy nó phát hiện. lần scan sau vẫn nguyên những trojan như vậy

---------- Bài thêm lúc 18:54 ---------- Bài trước là lúc 18:51 ----------

k có bản Cr-ack bạn để tui down về xong để đấy có tác dụng gì vây, ...mong bạn sớm cập nhật Cr-ack or Key sớm

---------- Bài thêm lúc 19:03 ---------- Bài trước là lúc 18:54 ----------

Name: Don Cazalezzi

License key: A0F9-609D-F4F0-6E46-8904-C546-18A3-A073-DC15-52BB tui thử mã này và đã ok ..tks theats tui khôg tìm thấy nút tks ở đâu nhỉ

thông báo real time protection disabled là bị sao vậy ?
 
Chạy smart update xong rồi mà nó vẫn bắt chạy nữa, hủy thì không bật được chương trình lên, bức cái thằng spyware này quá
 

vp_hue

New Member
máy em cài cae eset 5 lẫn norton 2012 mà máy vẫn có key log hay sao ấy. bị hack acc FB và Gmail liên tục
 

be_buu

New Member
máy em cài cae eset 5 lẫn norton 2012 mà máy vẫn có key log hay sao ấy. bị hack acc FB và Gmail liên tục Tốt nhất là bạn nên cài mới lại windows, nhớ format ổ cứng nhé, sau đó cài AV cho máy là okay thôi.
 

dth_75

New Member
thanh kiu. Nhưng link die rồi bạn à Link không die bạn nhé, bạn kiễm tra lại kỹ đi, mình mới test bình thường.
 
Bạn cho mình hỏi nếu dùng song song với 1 phần mềm diệt virus khác như KIS 2012 chẳng hạn thì có khả năng dẫn đến xung đột không?

Mình đang sử dụng Zemana antilogger, theo bạn thì 2 phần mềm này cái nào tốt hơn?

Thanks bạn nhiều nhé
 

conbocon

New Member
Bạn cho mình hỏi nếu dùng song song với 1 phần mềm diệt virus khác như KIS 2012 chẳng hạn thì có khả năng dẫn đến xung đột không?

Mình đang sử dụng Zemana antilogger, theo bạn thì 2 phần mềm này cái nào tốt hơn?

Thanks bạn nhiều nhé Khả năng xung đột giữa KIS và tools Spyware Doctor là không cao, mình đã test thấy máy vẫn chạy bình thường không có hiện tượng xung đột xãy ra. Về Zemana antilogger và PC Tools Spyware Doctor mỗi một app đều có chức năng khác nhau, nhưng theo ý kiến cá nhân của mình thì thấy Spyware Doctor sử dụng hiệu quả hơn, khả năng quét và phát hiện các keylog nhanh hơn và diệt sạch hơn, giao diện lại dễ sử dụng.
 

at8918

New Member
Để mình down về cài thử xem sao. Mình chỉ dùng mỗi phần mềm này vì chỉ sợ mất thông tin vào tay người khác thôi, chứ còn virus thì không sợ, ghost phát là hết (chắc vậy). Mình dùng vài lần, hiệu quả cao lắm, phần mềm này là chuyên sâu vào keylog với trojan rồi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top