BonDino

New Member
các bạn đã sẵn sàng cùng Ice Man thử sức với game “Ice Man Vocal Hero” chưa nào? Chỉ cần có niềm đam mê cộng với 1 chút chất giọng rock là bạn đã có thể thử sức với cuộc đua vô cùng thú vị này rồi nhé. Nhanh tay truy cập: để tham gia và rinh ngay về cho mình chiếc Iphone 5 thời thượng nhất hiện nay nhé.
 

BonDino

New Member
Hôm nay Ice Man muốn gởi đến các bạn 1 trò chơi vô cùng thú vị nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Đó chính là “Ice Man Instrumental Hero”. Trò chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi về cho Ice Man videoclip bạn đang chơi 1 loại nhạc cụ bất kỳ, cây Electric Guitar cực chất có thể sẽ là của bạn đấy.


 

BonDino

New Member
Một tuần mới lại bắt đầu, các bạn đã trải qua những thử thách của Ice Man trong tuần đầu tiên như thế nào? Hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn để mọi người cùng tham khảo và rút ra kinh nghiệm nhé, những giải thưởng vô cùng hấp dẫn vẫn đang chờ đón cộng đồng rock đấy.
 

BonDino

New Member
Sau 1 tuần thử thách cùng Ice Man các bạn thấy thế nào? Cơ hội nhận quà sẽ chia đều cho tất cả các bạn tham gia.Vì vậy bạn có thể kêu gọi bạn bè và người thân tham gia chơi nhạc cụ cùng Ice Man. Giải thưởng sẽ là: cây Electric Guitar phiên bản đặc biệt, Headphone Sennheiser. các bạn nhanh tay lên nhé!!!
 

BonDino

New Member
Hai tuần đã trôi qua, cuộc tranh tài nảy lửa giữa các vocal dường như đã nóng hơn bao giờ hết. Những bạn chưa tham gia, đừng e sợ quá, cơ hội vẫn còn dành cho các bạn đấy, hãy cùng Ice Man bước vào một không gian đậm chất rock nào.
 

BonDino

New Member
Thử thách “Ice Man Instrumental Hero” đã bắt đầu được hai tuần và đã thu hút sự tham gia sôi nổi của các bạn rock fan. Hãy nhanh chóng tham gia gửi video về cho Ice Man và trở thành chủ nhân của cây Electric Guitar phiên bản đặc biệt.
 

BonDino

New Member
Sau vài tuần chinh chiến, các bạn đã đạt được vị trí thứ mấy? Có cần Ice Man giúp sức không nào? Nếu vẫn chưa thể giành vị trí quán quân, đừng lo lắng, hãy kêu gọi bạn bè giúp sức với nhé, Iphone 5 đang chờ bạn rinh về đấy.
 

BonDino

New Member
Game “Ice Man Instrumental Hero” đã trải qua được một vài tuần rồi, có mem nào vẫn chưa tham gia không nào? Đừng e sợ sẽ bị thua thiệt, thời gian vẫn còn dài, cơ hội vẫn còn cho tất cả các rock fan. Hãy nhanh tay tham gia ngay thôi nào.
 

BonDino

New Member
“Ice Man Vocal Hero” đã đồng hành cùng các rocker được bốn tuần rồi, cảm xúc của các bạn hiện giờ như thế nào? Hãy chia sẻ và đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Ice Man trên những chặng đua tiếp theo nhé.
 

BonDino

New Member
Ice Man rất ngưỡng mộ các tay guitar lead xuất sắc như George Harrison (The Beatles), Keith Richard (Rolling Stones), Eric Clapton (Yardbirds) đã đưa cây guitar lead lên đúng vị trí của nó, thành một phần tất yếu của nhạc rock. Sao các bạn không thử chơi guitar lead cùng Ice Man? các bạn sẽ có cơ hội thể hiện đẳng cấp rock của mình với phần thưởng là một cây Electric Guitar phiên bản đặc biệt cực chất.
 

BonDino

New Member
Các Rocker đã cùng Ice Man trải qua một phần ba chặng đua, dường như vẫn còn sớm để xác định ai sẽ về đích đầu tiên nhỉ? Hãy nỗ lực không ngừng để có thể bứt phá lên vị trí quán quân trong tuần này nhé các vocal.
 

BonDino

New Member
Năm tuần đã trôi qua, cuộc chiến giữa các rocker cũng đang vào hồi quyết liệt. Nhưng không sao nếu bạn là người đam mê rock thật sự thì không bao giờ là muộn cả. Ngay hôm nay, với cây Guitar Lead trong tay, bạn hãy biến tấu theo dòng nhạc mà mình yêu thích để có cơ hội nhận 01 cây Electric Guitar phiên bản đặc biệt.
 

BonDino

New Member
Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Ice Man đã cùng các bạn trải qua một chặng đua tương đối dài. Đã có vocal bức phá lên vị trí quán quân nhưng cũng có vocal mới bước vào đường đua, nhưng tất cả vẫn chưa kết thúc, thời gian vẫn còn để các bạn thay đổi tình thế. Hãy tận dụng để có thể rinh Iphone 5 sành điệu về nhé.
 

BonDino

New Member
Bạn hãy thử chơi thể loại Thrash Metal bằng nhịp độ dồn dập của trống. Bạn sẽ cảm nhận được sự bùng nổ đam mê với rock và có cơ hội nhận những phần quà mà Ice Man bảo đảm những người yêu rock như bạn sẽ rất thích đó là: 01 Electric Guitar phiên bản đặc biệt, Headphone Sennheiser.
 

BonDino

New Member
Tất cả vocal đã sẵn sàng cho đợt đua nước rút về đích chưa nhỉ? Hãy tận dụng tất cả những gì có thể để trở thành người về đích đầu tiên của cuộc đua mang tên “Ice Man Vocal Hero” nhé.
 

BonDino

New Member
Đến thời điểm này, đã có rất nhiều bạn gửi video về cho Ice Man tham gia trò chơi “Ice Man Instrumental Hero”. các bạn chưa chơi hãy thử sức ngay nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội là chủ nhân của cây Electric Guitar phiên bản đặc biệt và Headphone Sennheiser.
 

BonDino

New Member
Vậy là chúng ta cũng đã đi đến chặng cuối cùng của cuộc đua mang tên “Ice Man Vocal Hero”. Thời gian tuy không còn nhiều nhưng đây chính là cơ hội để các bạn thể hiện bản lĩnh thật sự của mình. Còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia ngay và cùng Ice Man thể hiện phong độ đỉnh cao nào.
 

BonDino

New Member
“Ice Man Instrument Hero” đã đi được hơn một nữa chặng đường, nhưng vẫn còn cơ hội cho bạn nào thực sự đam mê rock. Ice Man sẽ tiếp lửa nhiệt huyết cho các bạn bằng những phần quà vô cùng ấn tượng: 01 Electric Guitar, Headphone Sennheiser.
 

BonDino

New Member
Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho đợt đua nước rút cuối cùng về đích nhé các bạn. Chỉ còn một tuần để xác định ai sẽ là quán quân "Ice Man Vocal Hero" đấy cả nhà ơi. Tận dụng cơ hội, nắm bắt mục tiêu, bạn sẽ có cơ hội giành chiến thắng đấy.
 

BonDino

New Member
các bạn đã thu hoạch được gì khi sắp đến chặng cuối của đường đua mang tên "Ice Man Instrument Hero". Phải tăng tốc ngay từ hôm nay các bạn nhé, gửi nhanh video mà bạn chơi guitar tài năng như Joe Perry của ban nhạc Aerosmith về cho Ice Man. Bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của cây Electric Guitar phiên bản đặc biệt và Headphone Sennheiser.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top