rina_dolce

New Member
mình mới tìm được 1 trang chuyển từ pdf sang word online, công thức toán vẫn giữ nguyên, lại có thể chọn lựa lại font chữ thích hợp cho văn bản. nói chung là ok (đối với mình).


Step 1: chon file pdf cần chuyển đổi

Step 2: chọn định dạng cần chuyển qua (doc, gif,...)

Step 3: nhập địa chỉ email của bạn để họ gửi file đã convert cho bạn

Step 4: nhấp vào CONVERT để chuyển đổi online
 

black_cat

New Member


mình vào địa chỉ trên tai về cài rồi nhưng nó không hoạt động được . có lẻ hết hạn dùng thử rồi thì phải . bạn có cách nào giúp mình

---------- Bài thêm lúc 10:47 ---------- Bài trước là lúc 10:39 ----------

Trong máy tính của bạn có thể chứa những tập tài liệu PDF hay mà đến một lúc nào đó, bạn muốn in chỉ một phần trong nó hay đơn giản là tách lấy một phần dữ liệu. Nếu bạn dùng Foxit Reader thì sẽ có chức năng Snapshot, nếu chức năng này chưa làm bạn hài lòng thì bạn có thể sử dụng một số phần mềm chuyển file PDF sang Word. Tuy nhiên, đa số các phần mềm đó thường làm lỗi font chữ sau khi chuyển ( dễ hiểu vì chúng có nguồn gốc nước ngoài ). Sau đây, mình xin giới thiệu với các bạn một cách khá đơn giản để khắc phục lỗi đó.



1. Gỡ bỏ những giới hạn


Để bảo vệ nội dung file PDF, thông thường người tạo file sẽ đặt một số thiết lập bảo mật nhằm hạn chế không cho sửa đổi nội dung, in ấn, rút trích thông tin... Do vậy, trước khi thực hiện chuyển đổi bạn cần kiểm tra xem file PDF có bị giới hạn các chức năng trên hay không. Cách thực hiện như sau: Mở xem file PDF với phần mềm chuyên dụng (trong bài viết này mình dùng Foxit Reader gọi tắt là PR).


Từ giao diện chính của PR, bạn nhấp chọn menu File > Properties. Trong hộp thoại xuất hiện, bạn chọn mục Security, nếu các dòng hiện ra có chữ Not Allowed có nghĩa là chức năng đó đã bị giới hạn. Bạn cần gỡ bỏ các giới hạn này bằng cách sử dụng tiện ích PDF Password Remover 3.0, tải tại đây (2.76MB - Bản dùng thử).

Mã: [Check Status of This Links] & [Get Direct Link]





Sau khi chạy chương trình PDF Password Remover 3.0, trên giao diện chính bạn nhấn nút Open PDF, chọn file PDF muốn gỡ bỏ các giới hạn. Ngay tức thì, hộp thoại Save As xuất hiện, bạn gõ vào tên bất kỳ rồi nhấn Save để lưu file kết quả.


2. Xác định các font sử dụng trong file PDF


Đây là bước cực kỳ quan trọng, bởi sau khi đã chuyển đổi sang Word nếu không có font thích hợp để xem, các ký tự sẽ hiển thị “không giống ai”, bị sai dấu... dẫn đến việc bạn không xem được nội dung và cho rằng kết quả chuyển đổi đã thất bại. Để biết file PDF sử dụng các font nào, bạn mở file PDF với PXV.


Tương tự như trên, bạn cũng vào menu File > Properties, chọn mục Fonts trong hộp thoại xuất hiện. Tất cả các font được sử dụng trong file PDF sẽ được liệt kê ở khung bên cạnh. Nhiệm vụ của bạn là tìm những font này và cài đặt chúng vào Windows (có thể sử dụng Goolge để tìm).



3. Chuyển đổi file PDF sang Word với dịch vụ trực tuyến miễn phí PDFtoWord


Bạn truy cập vào

Mã: [Check Status of This Links] & [Get Direct Link]


trang chủ ( )


và nhấn nút Browse chọn file PDF muốn chuyển đổi định dạng. Tiếp đến, tại trường Convert PDF file to bạn đánh chọn mục .DOC.


Sau cùng, gõ địa chỉ email (để nhận file Word kết quả) vào ô Email file to rồi nhấn Convert. Lúc nầy, dịch vụ sẽ upload file lên server và thực hiện chuyển đổi định dạng. Khi thấy thông báo Your file is Converting xuất hiện, bạn truy cập vào hộp mail để nhận file Word kết quả.



- Nếu đã bổ sung đầy đủ các font ở bước 2 thì bây giờ bạn có thể xem nội dung bên trong file Word mà không bị lỗi font.


- Nếu ở bước 2 bạn không tìm và cài đặt được font thích hợp, bạn cần xác định xem font cần tìm thuộc bảng mã nào. Sau đó, sử dụng công cụ chuyển mã có trong phần mềm Unikey để chuyển đổi bảng mã sang Unicode hay VNI.


 
chẳng cần gì phải vất vả như thế. chỉ cần vào website pdftoword.com là chuyển ngon lành cành đào ngay mà.
 
Khi tai phan mèm chuyển đổi từ Word sang PDF thì tất cả các thư mục đều thành PDF hết Vậy làm cách nào để máy tính trở lại Word bình thường

Cám ơn
 

Styrbiorn

New Member
cho mjh hỏi sao chuyển font chữ trong file pdf về 1 font chữ vậy

file pdf mjh nhìu font chữ wa

.Vntime

.VnArial

.VntimeH

Arial-BoldMT

ArialMT

SymBolMT

TimesNewRomanPS-BoldMT

TimesNewRomanPSMT

VNI-Time

Verdana

VnArialBold

VnArialH

VNAvant

VnCooperH

VnMystical

VnMysticalH

Wingdings-Regular




Ai pik cách sữa giùm mjh với để mjh chuyển wa word

[email protected]
 

duydung_dao85

New Member
ai cho key unlock cai Solid Converter PDF v7.0 voi dùng Finereader 11 hay số hóa online còn hay hơn gấp nhiều lần .
 

vovongtinhyeu

New Member
Đã thank, sao bạn bit mấy cái này vậy google thu phí tìm kiếm hay sao mà không biết ? bạn tìm trên google cái gì chả có
 

b6giadinh

New Member
sao mình chuẩn ra file word,chữ toàn nằm trong các khung drawn làm sao để có thể cover thành văn bản thuần tuý để copy paste thuận tiện...
 

Fillmore

New Member
đuổi đuôi sang word cgi sai dc fong chu Vni chu time new rocman van bi loi phong...ma e thi lai can phong time new nên phải làm thế nào để đổi được vậy?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top