fan_tctuvan

New Member


Foxit Reader
, được biết đến là phần mềm hỗ trợ đọc file PDF tốt thứ hai hiện nay sau Adobe Reader, đang nỗ lực cải thiện vị trí của mình trên thị trường bằng việc cung cấp nhiều cải tiến mới trong phiên bản 5.


Phiên bản mới này được trang bị thêm chức năng XFA form-filling cho phép người sử dụng có thể hoàn chỉnh một khuôn mẫu PDF mà không cần in ra và điền bằng tay.


Ngoài ra Foxit 5 còn có những cải tiến về giao diện người dùng khi có 2 lựa chọn giao diện ribbon hay menu sổ drop-down truyền thống cho khác hàng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh phím tắt, chế độ xem trước preview trong Outlook và thumbnail trong IE hay chế độ Split View.


Nhìn chung, chương trình cung cấp các chức năng một cách linh hoạt và hữu ích. chức năng bảo mật cũng được chú trọng, việc mở các tài liệu được bảo vệ bởi Active Directory Rights Management Service.




Trong khi đó, Foxit cũng đã cập nhật phiên bản thương mại PhantomPDF Suite 5 với 3 phiên bản khác nhau. Một điểm chung là các phiên bản này đều cung cấp chức năng tạo file PDF nhanh hơn các phiên bản trước đó.


Foxit PhantomPDF Express cung cấp các chức năng cơ bản nhất cho việc chú thích chứng thực chữ kí số, mã hóa mật khẩu. Foxit Phantom Standard cho phép bạn sửa nội dung các file PDF. Trong khi đó với phiên bản Finally Foxit PhantomPDF Business người dùng được cung cấp khả năng chỉnh sửa tốt hơn và tạo bản quyền cho file với Microsoft Active Directory RMS. Cả 3 phiên bản trên đều cho phép người dùng tạo file PDF trực tiếp từ Microsoft Office.


Khách hàng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng Foxit PhantomPDF Plug-in SDK mới được phát hành, cho phép họ phát triển các công cụ của riêng mình dựa trên nền tảng Reader và Phantom.

Những chức năng:


Xem các trang theo dạng thumbnailChức năng đầu tiên phải kể đến đó là cho phép bạn có thể xem các trang tài liệu dạng hình thumbnail, giúp bạn dễ dàng duyệt và xem các trang. Để xem các trang dạng này, bạn hãy bấm nút Pages ở thanh công cụ phía trái.Với những tài liệu có gắn kèm theo file khác, bạn có thể quản lý chúng trong một vùng bên dưới, bạn có thể mở, xóa hay thêm các chú thích, ngoài ra bạn có thể đặt thiết lập bảo vệ dùng để mở file ở vùng này. Để mở hay đóng vùng này, bạn chọn menu View>Nagivation Panels-Attachments.Trước đây trong các tài liệu có chứa media thì bạn chỉ có thể chơi chúng mà thôi. Giờ đây không những thế, bạn còn có thể tùy chỉnh như thêm media, sửa hay xóa chúng với các công cụ Movie Tool và Sound Tool nằm trong menu Tools>Advanced Editing Tools.Ngoài ra, phiên bản mới lần này cung cấp thêm một số dạng đơn vị đo lường khác trong menu Edit>Preferences>General>Measurements Units.
- Đối với các tài liệu được tạo với nhiều khuôn dạng khác nhau, bạn có thể xem các khuôn dạng đó bằng cách bấm nút Layer cũng ở thanh công cụ phía trái.

- Ở chế độ xem tài liệu kiểu Hand, bạn có thể cuộn trang để xem tự động bằng cách bấm giữ nút chuột giữa và di chuyển chuột lên hay xuống.

- Foxit Reader cũng cung cấp một plugin để bạn có thể xem file PDF ngay trong trình duyệt Firefox. Mặt khác Foxit Reader cũng có một add-on là Awe-Inspiring Foxit OnDemand Content Management để bạn có thể quản lý và chia sẻ các tài liệu trực tuyến. Để cài đặt hai chức năng này, bạn có thể chọn menu Help>Check for Update Now, rồi lần lượt chọn chúng bên khung Available Updates, bấm Add và càiđể cài đặt.

Các chức năng tăng cường:


* Cải thiện chọn công cụ Text Tool . Không chỉ được sử dụng để chọn văn bản, nhưng cũng cho phép người dùng thêm hầu hết các loại chú thích, bao gồm cả đánh dấu, gạch, gạch dưới , thay thế, vv

* Tăng cường thiết lập in ấn. Hỗ trợ in các trang riêng biệt hay một loạt các trang bằng cách nhập 1, 3, 7-10 hay bất cứ điều gì trong hộp văn bản Các trang trong hộp thoại Print.

* Điều khiển chú thích tốt hơn. Cho phép người dùng sắp xếp và chú thích nhiều trên các trang PDFchính , bao gồm Notes, Drawing Markups và Typewriter Comments.

* Thanh công cụ nâng cao kiểm soát . Hoàn toàn sắp xếp lại các thanh công cụ bố trí và cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh các công cụ xuất hiện trong Foxit Reader.

* Cho phép kiểm soát tốt hơn. Vô hiệu hóa và yếu tố màu xám giao diện người dùng khi người dùng không được phép để thực hiện các hoạt động tương ứng trên tài liệu PDF được bảo vệ.

* Cải thiện chế độ nâng cấp. Foxit cập nhật : Tuỳ chọn hộp thoại cho phép người sử dụng để cấu hình các thiết lập cập nhật. Foxit Reader hỗ trợ khả năng kiểm tra cập nhật tự động trên một cơ sở hàng tuần hay hàng tháng.

* Cải thiện Lưu ý Popup. Một popup lưu ý trong suốt khi nó được mở nhưng không được chọn. Người dùng cũng có thể cắt, sao chép hay dán văn bản trong các popup lưu ý mới.

* Tăng cường đầu vào phím tắt. Nhấn F11 để nhập hay thoát khỏi chế độ toàn màn hình. Sử dụng phím tắt để điền vào các PDF Form một cách dễ dàng.

* Foxit Reader tạo ra một tập tin INI để lưu trữ của người sử dụng thiết lập ưu đãi để có thể dễ dàng lưu giữ và chuyển giao. Người dùng có thể giữ các thiết lập của riêng mình và không có cấu hình chúng khi Foxit Reader được cập nhật hay di chuyển.

* Chỉnh sửa nhiều lỗi

Operating System: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8.


What’s New in Foxit Reader 5.4:



* Supports opening PDF files on Microsoft SharePoint Server and allowing users to seamlessly check out and check in PDF files within Foxit Reader.

* Allows users to easily send, sign and save PDF documents and forms using DocuSign, the industry’s most widely used eSignature solution.

Changlog
Trang chủ Tải Về
 

huonguyen_mk

New Member
giao diện giống office 2013 mà chủ thớt hình như up cái hình của foxit reader bản 5 nhỉ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top