hoacaphe85

New Member

Xin Link Download Game Off-Road Drive

Off-Road Drive picture1

Off-Road Drive picture2

Off-Road Drive picture3

Off-Road Drive picture4

Off-Road Drive picture5

Off-Road Drive picture6

Off-Road Drive picture7

Off-Road Drive picture8

Off-Road Drive picture9

Off-Road Drive picture10

Off-Road Drive picture11

Off-Road Drive picture12

Off-Road Drive picture13

Off-Road Drive picture14

Off-Road Drive picture15

Giới thiệu game

Off-Road Drive là 1 tựa game đua xe off-road đúng nghĩa trên PC. Trò chơi mang đến những trải nghiệm mới mẻ với những cung đường “địa ngục” mà bạn không thể nào tưởng tượng nổi.



Khác hẳn với những tựa game off-road “nửa mùa” khác, Off-Road Drive thể hiện 1 bộ mặt không thể ấn tượng hơn. Sự khốc liệt, khó khăn, vất vả và cả những giọt mồ hôi của các tay đua đều được lột tả vô cùng chân thật trong game.



Rõ ràng, ý chí chinh phục tự nhiên của con người đôi lúc cũng bị lung lay dữ dội nhưng không vì thế mà họ bỏ cuộc. Off-Road Drive chính là mình chứng rõ nét nhất cho điều đó. “Núi cao thì mặc núi cao”, những tay đua chân chính của chúng ta vẫn cứ nhấn ga và lao về đích.



Off-Road Drive mang đến cho game thủ những chặng đua off-road nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là 1 bộ sưu tập các loại xe SUV chuyên dụng – “những con quái vật” không biết mệt mỏi trên hành trình. Bạn sẽ choáng ngợp vì mức độ đa dạng cũng như chủng loại của chúng. Tùy theo từng điều kiện địa hình mà người chơi phải lựa chọn cho mình 1 người bạn đồng hành thích hợp. Nếu không, nguy cơ bỏ cuộc giữa chừng gần như là chắc chắn.



Off-Road Drive sẽ không hề “dễ xơi” như những tựa game đua xe arcade khác. Lối chơi của Off-Road Drive mang đậm chất mô phỏng. Điều này làm cho game thủ cảm giác khá khó khăn khi mới làm quen. Dù vậy, với đặc thù của thể loại off-road, nếu quá dễ dàng thì sẽ chẳng còn gì gọi là hấp dẫn nữa.



Off-Road Drive có đồ họa đẹp. Mọi chi tiết trong game đều được khắc họa sắc sảo và tinh tế. Điển hình là môi trường game sống động và mô hình các loại xe đua được tái hiện y như thật. Bên cạnh đó, hiệu ứng thời tiết trung thực cũng là 1 điểm cộng cho Off-Road Drive.



Tóm lại, Off-Road Drive là 1 tựa game Racing hấp dẫn và mới lạ. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Off-Road Drive về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ Windows 7

Processor: Intel Pentium IV 2 GHz

Memory: 1GB

Hard Disk Space: 8GB

Video Card: DirectX 9.0 compatible video card with 256 MB RAM

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Off-Road Drive Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top