Xin Link Download Game One Piece: Unlimited Adventure

One Piece: Unlimited Adventure picture1

One Piece: Unlimited Adventure picture2

One Piece: Unlimited Adventure picture3

One Piece: Unlimited Adventure picture4

One Piece: Unlimited Adventure picture5

One Piece: Unlimited Adventure picture6

One Piece: Unlimited Adventure picture7

One Piece: Unlimited Adventure picture8

One Piece: Unlimited Adventure picture9

One Piece: Unlimited Adventure picture10

Giới thiệu game

One Piece: Unlimited Adventure là 1 tựa game phiêu lưu vui nhộn dành cho những tín đồ One Piece. Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng Luffy cũng như những người bạn trong nhóm hải tặc Mũ Rơm trứ danh tham gia vào 1 chuyến hành trình đầy cam go, thử thách…

Những tựa game theo kiểu này luôn sở hữu 1 cốt truyện tuyến tính và One Piece: Unlimited Adventure cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ phải hoàn thành trò chơi thông qua chế độ Story Mode với nội dung được sắp xếp từ trước. Tuy nhiên, không có gì phải phàn nàn về điều này. Với diễn biến bất ngờ, tình tiết hấp dẫn, One Piece: Unlimited Adventure chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn cho đến cuối cuộc hành trình.

Điểm ấn tượng ở One Piece: Unlimited Adventure chính là hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng đặc sắc. Số lượng nút cần bấm được đơn giản tối đa, tạo điều kiện để người chơi có thể ghi nhớ 1 cách dễ dàng. Thực tế thì có khá nhiều tựa game được thiết kế quá phức tạp khiến cho game thủ mất luôn cả phương hướng vì chẳng thể nào mò mẫm giữa 1 ma trận các “công thức” điều khiển. Cũng vì vậy mà One Piece: Unlimited Adventure được đánh giá khá cao.

Bên cạnh đó, hệ thống combo linh hoạt, bắt mắt trong One Piece: Unlimited Adventure cũng là 1 điểm nhấn độc đáo ở tựa game này. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ thấy chúng không thật sự sáng tạo như mong đợi. Nhưng nhìn chung, mọi thứ đều được thể hiện 1 cách khá tốt và phù hợp với thị hiếu game  thủ.

So với những phiên bản khác cùng series, One Piece: Unlimited Adventure không có nhiều đột phá táo bạo. Về đồ họa cũng vậy. Bạn sẽ không cảm nhận được 1 cách rõ nét những thay đổi xuất hiện trong tựa game này. Nhưng dù sao đi nữa thì chất lượng hình ảnh trong One Piece: Unlimited Adventure cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người chơi.

One Piece: Unlimited Adventure là 1 tựa game tuyệt vời dành cho tất cả chúng ta, kể cả bạn có thích bộ truyện tranh One Piece hay không đi chăng nữa. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay One Piece: Unlimited Adventure về máy và thưởng thức bạn nhé.






+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game One Piece: Unlimited Adventure Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top