tuelamcaoquynh

New Member

Xin Link Download Game One Late Night

One Late Night picture1

One Late Night picture2

One Late Night picture3

One Late Night picture4

One Late Night picture5

One Late Night picture6

One Late Night picture7

One Late Night picture8

One Late Night picture9

One Late Night picture10

Giới thiệu game

Bạn đã bao giờ đi học hay đi làm về muộn vào buổi tối chưa? Chuyện chỉ rất đơn giản rằng bạn cần về nhà sớm trong sự trông ngóng của bố mẹ hay của... cô vợ yêu quý, nhưng đối với anh chàng nhân viên thiết kế đồ họa trong trò chơi One Late Night (OLN) thì lại khác...

Game bắt đầu bằng một tin nhắn của cô vợ tên Linda, nhắc nhở rằng anh ta phải giữ sức khỏe điều độ để học tập và công tác, trong khi anh ta đang có một ca trực đêm khuya tại một công ty thiết kế đồ họa. Anh chàng lập trình viên "vô danh" này tha hồ tận hưởng một buổi tối tự do, thế nhưng thực tế thì mọi thứ không phải lúc nào cũng như ta tưởng. Hàng loạt những hiện tượng kỳ lạ như bóng đèn chập chời, radio tự bật rồi tắt... khiến anh ta không khỏi đặt dấu hỏi lớn: liệu còn có ai hay "thứ gì" khác đang ở trong khu văn phòng?

OLN là trò chơi phiêu lưu - kinh dị góc nhìn thứ nhất do Black Curtan - một studio còn rất non trẻ và không mấy nổi tiếng trên thị trường game. Thế nhưng, không khí kinh dị mang đậm phong cách "quỷ ám" tương tự trò chơi Paranormal được taigame.org giới thiệu trước đó, cũng đủ khiến người chơi phải nhiều phen "hết hồn"! Những tiếng động lạ phát ra từ dãy hành lang, những đồ vật tự di chuyển vị trí, những bóng đèn chớp tắt liên tục để lộ khung cảnh "tranh tối tranh sáng" sẽ luôn khiến bạn phải cẩn trọng trong từng bước chân. Trong khi thu lượm các món đồ, bạn hãy chú ý tới tần suất những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện xung quanh mình để "lẩn" thật nhanh vào nơi có nguồn sáng! Nếu chậm trễ, cái giá phải trả có thể chính là... tính mạng của bạn! 

Một lần nữa, engine đồ họa Unity đã được chỉnh sửa lại từ Slender nhưng lại thể hiện rất thành công những khung cảnh phòng làm việc đầy chi tiết vật thể, cùng các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng khá chân thực và bắt mắt! Tuy nhiên, điểm trừ lại nằm ở mô hình nhân vật. Hình như nhà phát triển thiết kế "bàn tay" của nhân vật chính chỉ đưa ra phía trước như những con robot vậy! Dù sao, mảng âm thanh cũng được trau chuốt kỹ càng, đem lại cho người chơi một cảm giác "rùng mình" thật sự! 

Công việc thật đáng quý, nhưng đánh đổi công việc với chính... mạng sống của mình thì quả thật là xuẩn ngốc. Có lẽ đó cũng là dụng ý mà nhà sản xuất muốn gửi đến người chơi! Nếu sau khi bạn đã hoàn tất One Late Night mà vẫn dám ở nhà, ở trường hay ở cơ quan một mình thì hẳn bạn là một tay "cừ" đấy!

Cấu hình tối thiểu


CPU: Intel Pentium 4 2.8gGHz

RAM: 1GB

VGA: NVIDIA GeForce 7800

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game One Late Night Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top