thanhtrung_dng

New Member

Xin Link Download Game Overlord 2

Overlord 2 picture1

Overlord 2 picture2

Overlord 2 picture3

Overlord 2 picture4

Overlord 2 picture5

Overlord 2 picture6

Overlord 2 picture7

Overlord 2 picture8

Overlord 2 picture9

Overlord 2 picture10

Overlord 2 picture11

Overlord 2 picture12

Overlord 2 picture13

Overlord 2 picture14

Overlord 2 picture15

Giới thiệu game

Vị chúa tể quyền lực trong tựa game Overlord ăn khách đã quay trở lại với phiên bản 2 một cách đầy ngoạn mục.Sức mạnh gia tăng lên rất nhiều sau những cuộc chiến khó khăn ở phiên bản 1 và bản mở rộng Raising Hell,thêm vào đó là sự giàu có mang lại từ việc cai trị vương quốc đã làm thay đổi diện mạo nhân vật chính,bộ giáp không thể ngầu hơn và cây rìu lớn tăng thêm chất “lãnh chúa”.



Đồ họa trong Overlord 2 được nâng cấp lên tương đối nhiều khi các chuyển động mượt mà trơn tru hơn, đồng thời hạn chế tối đa hình ảnh lũ quỉ tay sai lúc nhúc giẫm đạp lên nhau. Hiện giờ vị thế đã thay đổi,nhân vật chính đã trở thành lãnh chúa,chính vì vậy nâng cấp chất lượng đội quân hỗ trợ và khí tài quân sự là điều cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho những cuộc chinh phạt sắp tới.

       -  Lũ quỉ tay sai được huấn luyện trở nên thông minh hơn nhanh nhẹn hơn và chết chóc hơn.Chúng có thể sử dụng máy bắn đá hay thậm chí là điều khiển chiến thuyền.Ngoài ra, chúng còn được thay đổi vẻ ngoài để thể hiện sự giàu có của lãnh chúa.

       -  Phương tiện di chuyển phong phú mới mẻ trên nhiều dạng địa hình.



Những pha đánh quái trong Overlord 2 được đầu tư hoành tráng hơn hẳn so với phiên bản trước,bạn vẫn phải sử dụng sự lanh lẹ và mưu trí trong di chuyển để vượt qua.Chiến thuật lấy số đông quỉ tay sai gần như mất tác dụng. Có thể nói Overlord 2 là một món quà tuyệt vời dành cho những game thủ hâm mộ tựa game này.Hãy cùng đắm mình vào những cuộc chinh phạt trong Overlord 2 và mong chờ vào một phiên bản 3 nhiều nâng cấp hơn,hấp dẫn hơn nữa.

  

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP SP2+

Processor: Pentium 4 3.0Ghz/Athlon 64bit 3000+

Memory: 1GB

Graphics: GeForce 6800+/ATI X1600+ with 256MB

DirectX®: DirectX 9.0c

Hard Drive: 5GB

Sound: DirectX Compatible Sound Card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Overlord 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top