Yogi

New Member

Xin Link Download Game Overlord

Overlord picture1

Overlord picture2

Overlord picture3

Overlord picture4

Overlord picture5

Overlord picture6

Overlord picture7

Overlord picture8

Overlord picture9

Overlord picture10

Overlord picture11

Overlord picture12

Overlord picture13

Overlord picture14

Overlord picture15

Giới thiệu game

Một nơi rất xa tận cùng của thế giới,vùng đất của sự chết chóc và tranh giành quyền lực.Thánh địa của quỷ dữ và những con quái vật khát máu. Bước chân vào Overlord, bạn vào vai kẻ sở hữu sức mạnh của bóng tối với bộ giáp và thanh kiếm quyền uy điều khiển lũ tay sai quỷ con hướng tới một mục tiêu duy nhất : thiết lập lại trật tự,làm bá chủ một phương. 



Từ xa xưa trải qua nhiều cuộc chiến, vùng đất đã bị chia nhỏ,mỗi con quái vật đóng chiếm một khu,tạo lập sào huyệt của riêng chúng. Với lũ quỷ con đông đảo trong tay cùng với sức mạnh của bóng tối ,bạn phải tiến đến từng sào huyệt nhằm tiêu diệt những con quái vật .Cuộc hành trình gian nan nhưng cũng không kém phần hấp dẫn đang chờ  đợi ở phía trước. Trong chặng đường chinh phục, tác dụng của lũ quỷ tay sai là không nhỏ,hãy nhớ rằng tại một số điểm ,bạn có thể sử dụng sức mạnh bóng tối của mình để triệu hồi chúng từ địa ngục.Với số lượng lớn cùng bản tính khát máu, đây là lợi thế không hề nhỏ trong mỗi cuộc chiến với quái vật chủ. Số lượng đám tay sai sẽ được hiển thị bên góc phải của màn hình giúp bạn dễ dàng theo dõi.



Thiên thời địa lợi đã có,tham vọng làm bá chủ liệu có trở thành hiện thực hay tan biến thành mây khói ,tất cả tùy thuộc ở bạn.Hãy tham gia vào Overlord để trải nghiệm quyền lực của bóng tối và quỷ dữ.

Cấu hình tối thiểu


OS: Microsoft Windows XP/Vista/7

Processor: Pentium 4 2.4 GHz or Athlon XP 2400+

RAM: 512MB RAM

Hard Drive: 4.5 GB available

Video: GeForce FX5900 / Radeon 9500 or above

DirectX Version: DirectX 9c

Sound: DirectX compatible sound card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Overlord Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top