Xin Link Download Game Pesadelo

Pesadelo picture1

Pesadelo picture2

Pesadelo picture3

Pesadelo picture4

Pesadelo picture5

Pesadelo picture6

Pesadelo picture7

Pesadelo picture8

Pesadelo picture9

Pesadelo picture10

Pesadelo picture11

Pesadelo picture12

Pesadelo picture13

Pesadelo picture14

Pesadelo picture15

Pesadelo picture16

Pesadelo picture17

Pesadelo picture18

Pesadelo picture19

Pesadelo picture20

Giới thiệu game

Game kinh dị luôn là một món ăn tinh thần của những gamer ưa thích mạo hiểm (cũng như của chính taigame.org!) bởi phong cách "hù dọa" giật gân dễ gây sợ nhưng cũng rất dễ gây nghiện! Sau khi đã "no nê" với những Slenderman's Shadow hay Dark Ocean, người viết quyết định thử một trò chơi kinh dị khác đến từ các nhà phát triển Brazil, đó là Pesadelo, mà trong tiếng Brazil có nghĩa là "Ác mộng". Vậy cơn ác mộng này có thật sự là một nỗi kinh hãi, hay là một trò hề rẻ tiền không hơn không kém? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu...

Câu chuyện bắt đầu khi bạn vào vai một người đàn ông (có lẽ là một tù nhân vượt ngục) đang bị đàn chó đuổi sát sau lưng. Chạy, chạy và chạy! Anh ta chạy mãi cho đến khi dừng lại trước một nhà máy. Không còn đường nào khác, anh ta mở cửa bước vào mà không hề biết rằng mình đang dấn thân vào chỗ chết...

Đúng như vậy. Ngay khi vừa chen chân vào nhà máy tối tăm, anh ta (hay chính bạn) đã bị những điều bất thường chào đón. Đầu tiên là một cái van bị biến mất, trên đó có mảnh giấy ghi chữ "tìm trong phòng quản trị", rồi trên tường có vô số những lời thông báo bằng máu, rồi những chiếc chìa khóa được sắp đặt như thể đang đưa bạn vào bẫy vậy. Chưa hết, sau khi tìm đủ số chìa khóa, bạn bị một sinh vật bí ẩn săn đuổi ráo riết! Những tiếng gào thét sau lưng (hay trước mặt đây?), những bóng điện liên tục chớp tắt, lò phản ứng sắp nổ sau 7 phút cùng khung cảnh tranh tối tranh sáng tạo cho bạn một áp lực vô hình khó tả! Cùng với việc sinh vật kỳ quái kia luôn theo bạn sát nút, chắc chắn Pesadelo sẽ là ngón đòn "kết liễu" sự can đảm của bạn!

Hình ảnh sử dụng chung engine đồ họa Unity với Slender nên khá sắc nét tuy còn hơi đơn giản. Nhưng cũng vì thế mà khung cảnh của game được bao phủ bởi bóng đêm và những hiệu ứng ánh sáng tương phản khá ấn tượng. Âm thanh có lẽ là phần được đầu tư nhiều nhất, bởi những tiếng sấm, tiếng lò phản ứng sắp nổ, những giai điệu rùng rợn lóe lên và tiếng kêu gào của sinh vật kia sẽ để lại cho bạn nhiều phen khiếp vía!

Nhìn chung, với việc thể hiện rất tốt không khí kinh dị, cùng đồ họa được tối ưu trở nên mượt mà hơn nhiều so với Slender và âm thanh đặc sắc, Pesadelo chính là món quà thú vị mà các nhà phát triển Brazil dành tặng cho các fan của thể loại game kinh dị. Hãy trốn thoát khỏi nhà máy trước khi quá trễ!

Cấu hình tối thiểu


Pentium D 1.6GHz

RAM 512MB

VGA 128MB Shader Mode 2.0

HDD 140MB

Windows XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Pesadelo Full!
 
Top