anh_truong

New Member

Xin Link Download Game Party of Sin

Party of Sin picture1

Party of Sin picture2

Party of Sin picture3

Party of Sin picture4

Party of Sin picture5

Party of Sin picture6

Party of Sin picture7

Party of Sin picture8

Party of Sin picture9

Party of Sin picture10

Party of Sin picture11

Party of Sin picture12

Party of Sin picture13

Party of Sin picture14

Party of Sin picture15

Party of Sin picture16

Party of Sin picture17

Party of Sin picture18

Party of Sin picture19

Party of Sin picture20

Giới thiệu game

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là năm 2012 sẽ kết thúc. Đây cũng là thời điểm mà các nhà phát triển game “im hơi lặng tiếng” nhất.  Nhưng không vì vậy mà cộng đồng game thủ thiếu đi những “món ăn” tinh thần hấp dẫn. Bằng chứng là mới đây, Crankshaft Games vừa cho ra mắt Party of Sin, tựa game phiêu lưu – hành động cực kỳ ấn tượng.



Party of Sin đưa người chơi vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách ở những thế giới giả tưởng mang đậm sắc màu thần thoại. Bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành 1 trong những nhân vật của bộ 7 “thần thánh” bao gồm: Greed, Envy, Lust,….Lẽ dĩ nhiên, mỗi hero đều sở hữu cho mình những kỹ năng độc đáo mà bạn có thể tận dụng trong những tình huống nguy cấp.



Party of Sin không phải là 1 tựa game “khủng” với đồ họa thật sự nổi bật. Nhìn chung, trò chơi được định hướng theo dạng chú trọng đến gameplay hơn là hình thức. Nhưng đừng vội thất vọng, dù không quá ấn tượng nhưng những gì Party of Sin thể hiện chắc chắn cũng sẽ khiến bạn tạm hài lòng.



Điểm nhấn ở Party of Sin chính là sự sáng tạo và lối chơi hành động đậm nét. Không quá khó để nhận ra điều này. Phần lớn thời gian, bạn sẽ có thừa cơ hội để thỏa sức khám phá những điều lý thú mà Crankshaft Games mang lại…



Tóm lại, Party of Sin là 1 tựa game lôi cuốn với gameplay hấp dẫn và kịch tính. Bên cạnh đó, yếu tố “độc” và lạ cũng là nhân tố giúp cho Party of Sin trở nên sáng giá hơn. Nào, nhanh tay tải ngay tựa game thú vị này về máy và cùng taigame.org thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS:Windows XP/ Vista/ 7

Memory:1 GB RAM

Graphics:DirectX 10 compatible GPU

DirectX®:10


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Party of Sin Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top