Bevis

New Member

Xin Link Download Game ParaWorld

ParaWorld picture1

ParaWorld picture2

ParaWorld picture3

ParaWorld picture4

ParaWorld picture5

ParaWorld picture6

ParaWorld picture7

ParaWorld picture8

ParaWorld picture9

ParaWorld picture10

ParaWorld picture11

ParaWorld picture12

ParaWorld picture13

ParaWorld picture14

ParaWorld picture15

ParaWorld picture16

ParaWorld picture17

ParaWorld picture18

ParaWorld picture19

ParaWorld picture20

ParaWorld picture21

ParaWorld picture22

ParaWorld picture23

ParaWorld picture24

ParaWorld picture25

Giới thiệu game

Đã bao giờ bạn tưởng tượng rằng con người có thể chế ngự được những loài động vật đã tuyệt chủng như khủng long chẳng hạn, và đưa chúng vào phục vụ với mục đích riêng của mình hay chưa? Nếu có, xin mời bạn đến với ParaWorld (PW), một tựa game chiến thuật sở hữu bối cảnh khá đặc sắc!

Vào thế kỷ 19, các nhà khoa học thời đó đã phát minh ra một cỗ máy có khả năng dịch chuyển không gian và thời gian, đưa người ta trở về quá khứ. Bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm gan dạ, một trong những người đầu tiên (và có thể là cuối cùng) thử nghiệm cỗ máy, bởi hiện ông đang bị mắc kẹt tại một chiều không gian hết sức kỳ lạ, khi mà con người cổ xưa có thể sống chung với khủng long và rất nhiều loài vật đã tuyệt chủng khác! Thế là bạn sẽ phải tìm cách chống lại các bộ tộc để tìm ra những nguyên vật liệu cần thiết nhằm trở về hiện tại, đồng thời chiến đấu với các loài ác thú khác nhau trong suốt cuộc hành trình.

Lối chơi của PW khá độc đáo, với một hệ thống điều khiển quân đội được cách tân mới lạ. Bảng điều khiển được bố trí dọc theo màn hình, trên đó hiển thị đầy đủ những thông tin như động thái của các loại quân, cách thức thu thập tài nguyên và chiến đấu thế nào, v.v. chỉ với một vài biểu tượng đơn giản. Điều này khiến cho gameplay của PW khá dễ làm quen ngay cả với những “lính mới” tập tành thể loại game chiến thuật.

Xuyên suốt trò chơi là sự góp mặt của hơn 50 loài khủng long và các loài thú cổ đại, đem lại sự đa dạng rất thú vị. Điểm đặc biệt là việc bố trí nhiều loài thế này không phải chỉ để “cho vui”, mà mỗi loại thú tương ứng với 1 loại đơn vị quân. Nếu biết kết hợp khéo léo, bạn có thể huấn luyện chúng trở thành những “cỗ máy hủy diệt” hay những phương tiện chuyên chở hạng nặng. Ví dụ, khi bạn kết hợp cung thủ hay pháo binh với những con khủng long to lớn như Brachiosaurs, bạn đã có một chiếc xe “thiết giáp” hạng nặng với sức tàn phá khủng khiếp. Thậm chí, ngay cả những loài khủng long nhỏ nếu được trang bị vài khẩu súng là lại có thêm một đơn vị quân mới hữu ích!

Vì là một game chiến thuật nên bạn không thể bỏ qua hệ thống “kéo-búa-bao” giữa các chủng quân. Trong PW, bạn sẽ được tiếp xúc với 3 tộc người với những kỹ năng khắc chế nhau riêng biệt. Quân Norse thiên về phòng thủ với lợi thế là những bức tường thành vững  chắc cùng hệ thống vũ khí phòng thủ tiên tiến; Dustriders lại là những đạo quân hiếu chiến với sức tấn công cao; còn Dragon Clan lại là những chuyên gia đặt bẫy. Tất nhiên, áp dụng chiến thuật “kéo-búa-bao” với từng tộc người như thế nào, taigame.org xin nhường lại cho bạn khám phá!

Hình ảnh của game thể hiện các sinh vật cũng như khung cảnh môi trường khá đa dạng và sống động. Bao trùm game là một tông màu tươi và sáng, tạo cho bạn cảm giác như thật sự phiêu lưu vào một thế giới hoàn toàn mới lạ. Âm nhạc thể hiện khá ăn khớp với nhịp độ của game, nhưng khâu lồng tiếng lại chưa được đầu tư kỹ lưỡng.

Dù sao, với những lợi thế cả về bối cảnh, lối chơi, âm thanh và đồ họa, ParaWorld vẫn là một tựa game chiến thuật xứng đáng để người chơi bỏ công sức khám phá, trong khi thị trường tràn ngập những tựa game hành động phiêu lưu như hiện nay.

Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 1.6GHz

RAM 512MB

VGA 64MB

HDD 3.5GB

Windows 2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game ParaWorld Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top