Colver

New Member

Xin Link Download Game Paradise

Paradise picture1

Paradise picture2

Paradise picture3

Paradise picture4

Paradise picture5

Paradise picture6

Paradise picture7

Paradise picture8

Paradise picture9

Paradise picture10

Paradise picture11

Paradise picture12

Paradise picture13

Paradise picture14

Paradise picture15

Paradise picture16

Paradise picture17

Paradise picture18

Paradise picture19

Paradise picture20

Giới thiệu game

Thiên đường. Trong các câu chuyện thuở nhỏ, đây là nơi lưu giữ những gì tốt đẹp nhất, là nơi mọi người sống yên bình cùng nhau trong một khung cảnh mê hồn huyền ảo. Còn trong cuộc sống đời thường thì sao? Thiên đường chính là những gì tồn tại xung quanh chúng ta. Tùy theo quan niệm của mỗi người mà đó có thể là gia đình, bạn bè, v.v. Trò chơi Paradise - tiếng Việt cũng có nghĩa là “thiên đường”, lại có một cách thể hiện khác cho ví dụ này.

Câu chuyện được đặt theo cuộc hành trình của một ký giả tên Ann Smith. Trong chuyến thám hiểm của mình tới vùng đất Madargane ở Châu Phi, chiếc máy bay của cô bị quân phiến loạn bắn rơi. May mắn sống sót, Ann tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở một căn phòng trong cung điện, nhưng lại bị mất trí nhớ hoàn toàn. Không có gì “lận lưng” ngoài cái tên ghi trong quyển sách “The Lost Paradise of Maurania” mà cô mang theo, Ann lên đường quay trở về nhà. Thế nhưng, mọi chuyện không đơn giản như vậy...

Nếu bạn là một game thủ thiếu kiên nhẫn và chỉ ưa thích thể loại game hành động, thì taigame.org khuyên bạn không nên tiếp tục đọc bởi đây là thể loại game phiêu lưu. Nghĩa là từ đầu đến cuối, công việc của bạn chỉ là giải đố, tìm đường và tiếp tục giải đố. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc nhóm game thủ còn lại, sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để nghiên cứu câu đố tìm ra đáp án, thì Paradise chính là lựa chọn tuyệt vời! Với lối chơi "point-n-click" quen thuộc, bạn sẽ điều khiển nhân vật dưới góc nhìn thứ 3, và giải quyết nhiều câu đố rất đa dạng được sắp xếp hợp lý từ dễ đến khó. Nhiều câu đố lại yêu cầu ở bạn một chút kỹ năng sống, ví dụ như làm thế nào để bện những sợi dây đàn hồi, hay làm sao để rửa xong một tấm ảnh. Rất thực tế! Rương chứa đồ của bạn (còn được gọi là Lost Paradise) được sắp xếp dễ nhìn và rất dễ làm quen, chỉ cần khoảng nửa giờ tiếp xúc là đã có thể sử dụng nhuần nhuyễn.

Cái tên Paradise mà nhà sản xuất đặt ra cho trò chơi, quả thực không sai. Hình ảnh của game tuy chỉ là những khung hình dựng sẵn, nhưng nếu xét trên khía cạnh một trò chơi phiêu lưu, thì phải nói là đẹp tuyệt vời! Những khung cảnh trong game dù dựa trên các mẫu kiến trúc thực tế nhưng lại được phủ một lớp ánh sáng huyền ảo đến mê hoặc! Những khu vườn lộng lẫy, văng vẳng đâu đây tiếng chim hót đem lại cho taigame.org một cảm giác thanh bình khó tả. Những con tàu khổng lồ, ngôi nhà trên cây, các khu mỏ... đều thật tự nhiên nhưng khi kết hợp với nhau, lại rất sống động và chân thực! Tuy nhiên, cử động nhân vật lại không uyển chuyển như lẽ-ra-nó-phải-thế, nhưng đó cũng chỉ là một số hạt sạn nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến bố cục tổng thể của game. Nhạc nền được phối soạn rất hay và phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể, nên có khi chỉ cần nghe nhạc là bạn đã biết mình nên làm gì rồi!

Thị trường game hiện nay đã và đang tràn ngập nhiều tác phẩm hành động - nhập vai đỉnh cao, mà dường như “quên mất” sự hiện diện của một thể loại game thử thách trí tuệ người chơi nhiều nhất: game phiêu lưu thuần túy. Bạn đã quá “ngán” những màn đấu súng hay tiêu diệt quái vật thường thấy? Sao không thử một lần đến với “Chốn thiên đường” cùng taigame.org?

Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 1.5GHz

RAM 512MB

VGA 64MB

HDD 2.5GB

Windows 2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Paradise Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top