Xin Link Download Game Papo & Yo

Papo & Yo picture1

Papo & Yo picture2

Papo & Yo picture3

Papo & Yo picture4

Papo & Yo picture5

Papo & Yo picture6

Papo & Yo picture7

Papo & Yo picture8

Papo & Yo picture9

Papo & Yo picture10

Papo & Yo picture11

Papo & Yo picture12

Papo & Yo picture13

Papo & Yo picture14

Papo & Yo picture15

Giới thiệu game

"Gửi đến mẹ, anh và chị, những người đã cùng tui chịu đựng quỷ dữ bên trong con người cha..."

Đó là lời tựa mở đầu cho tựa game phiêu lưu - giải đố đặc sắc năm 2012 trên hệ máy PlayStation 3 của Sony. Các fan của thể loại này trên PC giờ đây đã có thể thỏa mãn khi nhà phát hành chính thức đưa chuyến phiêu lưu kỳ thú của cậu bé Quico lên lãnh địa của chuột và bàn phím.

Hẳn đứa trẻ nào cũng muốn có một gia đình hạnh phúc, nơi cha mẹ và các anh chị em chung sống hòa thuận với nhau. Thế nhưng, câu chuyện của Quico lại khác. Cha cậu nghiện rượu, và cậu cùng những thành viên khác luôn phải chịu những trận đòn do con "ma men" gây ra. Quãng đời cậu bé luôn là những tháng ngày trốn chui trốn lủi nơi góc nhà tăm tối. Rồi đến một ngày, đột nhiên trên bức tường xuất hiện một lỗ hổng khá lớn. Vừa để thỏa trí tò mò, vừa để chạy trốn người cha nghiện rượu, Quico lao ngay vào đó...

Papo & Yo là một game thuộc thể loại phiêu lưu - giải đố. Nghĩa là ngoài việc chạy nhảy và tương tác, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ những pha hành động nghẹt thở nào, mà thay vào đó là sử dụng "cái đầu" nhiều hơn. Lạc trong một thế giới kỳ ảo, Quico phải tìm lại được người cha, được hiện thực hóa thành một con quái vật kỳ dị thích ăn dừa. Việc sắp xếp các câu đố của game không quá phức tạp, nhưng cũng đòi hỏi ở bạn một khả năng tư duy kha khá. Ví dụ như bạn sẽ phải sắp xếp những chiếc hộp tương ứng với những ngôi nhà để tạo nên một cây cầu nối liền hai bờ vực, hay vặn những chiếc chìa khóa để tạo ra một lối đi tắt trước khi cánh cổng phía trước đóng lại.

Thế giới của Papo & Yo tưởng chừng đơn điệu nhưng rất sinh động và kỳ thú. Những ngôi nhà đều có thể di chuyển được với những đường vẽ bằng phấn tượng trưng cho những cái... chân, hay thậm chí có phân đoạn người chơi chỉ cần vặn chiếc chìa khóa, là 3 ngôi nhà đứng cạnh nhau đã tự động đứng dậy di chuyển như một con côn trùng! Sau này, với sự xuất hiệu của Lula, con robot đồ chơi của Quico, người chơi có thể nhảy xa hơn và cũng có thể giúp cậu bé giải quyết một số câu đố.

Hình ảnh của game sử dụng engine Unreal 3 nên những khung cảnh hiện ra thật sự tươi sáng và rất vừa mắt. Những hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng đổ bóng, SSAO, khử răng cưa, v.v. đều được trau chuốt kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nếu nhà sản xuất đưa thêm một số chi tiết "động" vào bối cảnh game, có lẽ tổng thể trò chơi sẽ sống động và thu hút người chơi hơn thay vì để người chơi tương tác mới chịu "nhúc nhích"! Mô hình cậu bé Quico và quái vật còn hơi thô cứng nhưng nhìn chung, vẫn đạt yêu cầu! Nhừng bản nhạc nhẹ nhàng, mang đậm hơi hướng nhạc dân gian của Brazil chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn thật thoải mái.

Một cốt truyện sâu sắc đầy tính nhân văn, cùng những màn giải đố thông minh và một nền đồ họa bắt mắt, có thể nói sự trở lại lần này của Papo & Yo trên PC đã làm thỏa mãn tất cả những fan, hay những "lính mới" tập tành của thể loại game phiêu lưu - giải đố! Nếu bạn đã từng "tiếc hùi hụi" khi Sony tuyên bố "độc quyền cho PS3", thì giờ đây đừng chần chừ gì nữa!

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/Vista/7

CPU: Intel Core 2 Duo @ 2.2 Ghz / AMD Athlon 64 X2 4600+

RAM: 1GB

HDD: 4GB

VGA: 256MB NVidia GeForce 7800 / ATI Radeon X1800

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Papo & Yo Full!
 
Top