pinkysmile99

New Member

Xin Link Download Game Metal Gear Solid 2: Substance

Metal Gear Solid 2: Substance picture1

Metal Gear Solid 2: Substance picture2

Metal Gear Solid 2: Substance picture3

Metal Gear Solid 2: Substance picture4

Metal Gear Solid 2: Substance picture5

Metal Gear Solid 2: Substance picture6

Metal Gear Solid 2: Substance picture7

Metal Gear Solid 2: Substance picture8

Metal Gear Solid 2: Substance picture9

Metal Gear Solid 2: Substance picture10

Metal Gear Solid 2: Substance picture11

Metal Gear Solid 2: Substance picture12

Metal Gear Solid 2: Substance picture13

Metal Gear Solid 2: Substance picture14

Metal Gear Solid 2: Substance picture15

Metal Gear Solid 2: Substance picture16

Metal Gear Solid 2: Substance picture17

Metal Gear Solid 2: Substance picture18

Metal Gear Solid 2: Substance picture19

Metal Gear Solid 2: Substance picture20

Giới thiệu game

Vào những năm cuối thế kỷ 20, đầu của thế kỷ 21, thể loại game hành động-rình rập đã mở ra một trang mới với sự xuất hiện của Metal Gear Solid - được đánh giá là một quả “bm tấn” đúng nghĩa ở thời điểm 1998, với một cốt truyện đỉnh cao cùng lối chơi mới lạ. Tiếp nối thành công, “quái kiệt” Hideo Kojima đã cho ra đời phần 2 trên hệ PS2 với tên gọi Sons of Liberty, và sau đó được đưa lên PC dưới cái tên Substance (MGSS).

Sau những sự kiện xảy ra trong phần 1, cỗ máy Metal Gear ngày càng thu hút được sự tò mò của giới công nghệ với hàng loạt những thông tin thu thập được phát tán rộng rãi. Điều đáng sợ ở chỗ, từ đây, các tổ chức quân sự của Chính phủ lẫn Tư nhân đều đã có thể phát triển cho mình những con robot Metal Gear sở hữu vũ khí hạt nhân, điều này khiến gần như chiến tranh sẽ nổ ra trên toàn thế giới. Và thế là Snake cùng cộng sự Otacon quyết định lôi tất cả những bí mật của hệ thống Metal Gear để gây áp lực với quân đội.

Trong lần trở lại này, bạn sẽ không chỉ đồng hành cùng anh chàng Solid Snake, mà còn có thêm một nhân vật chính khác, chiếm tới gần 70% thời lượng của game, đó là Raiden, một chàng chiến binh trẻ còn ít kinh nghiệm. Với vũ khí chính là thanh katana (khá lạ khi đây lại là một tựa game thiên về rình rập), bạn sẽ cùng anh ta lẩn sâu vào sào huyệt của đối phương, và hỗ trợ Snake trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Trong suốt chiều dài của game, bạn sẽ được chứng kiến những đoạn phim cắt cảnh có thời lượng rất dài, gần bằng phân nửa thời lượng bạn chơi game. Những đoạn phim này đều được dựng bằng engine của game, và mang đậm phong cách điện ảnh thể hiện niềm đam mê của “ngài” Hideo Kojima!

Quay trở lại gameplay, nếu làm một phép so sánh giữa phiên bản PC và phiên bản PS2, thì có lẽ các game thủ PC được ưu ái hơn cả, khi mà MGSS.được thêm vào hàng loạt những nhiệm vụ phụ, khoảng... 500 các màn chơi thêm (VR Missions, Extra Mode...). Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến tổng dung lượng của game bị đẩy lên tới... 7GB, một con số khủng khiếp của thời bấy giờ! Thế nhưng, do bản chất là một game dành cho PS2, nên phần điều khiển của bản PC phải nói là vô cùng bất tiện! Với 2 kiểu camera là góc nhìn thứ 3 và góc nhìn thứ nhất, góc nhìn nào cũng đem đến cho bạn những thử thách khác nhau. Ví dụ, ở góc nhìn thứ 3 từ trên xuống, tầm nhìn của người chơi lại rất bị giới hạn, còn góc nhìn thứ nhất tuy đem đến tầm quan sát rộng hơn nhưng lại vô tình biến nhân vật trở thành mục tiêu chết. Dù sao, độ khó vẫn là thương hiệu chính để thử thách sự kiên nhẫn nơi người chơi!

Hình ảnh của game khá thuyết phục với các nhân vật được xây dựng ấn tượng và uyển chuyển. Đồng thời, những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, v.v. đều hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc chuyển tải một không khí hào hùng, bi tráng cho người chơi. Bên cạnh đó, âm thanh cũng không hề kém cạnh với những bản nhạc đạm chất anh hùng ca và phần tiếng động chân thực, đặc biệt trong các đoạn cắt cảnh. Có thể nói, Metal Gear Solid 2: Substance là một tựa game không thể bỏ qua với các tín đồ của thể loại hành động-rình rập, cũng như các fan của “lão tướng” Solid Snake và “thần Sấm” Raiden!

Cấu hình tối thiểu


CPU: Pentium / AMD 800Mhz

RAM 128MB

VGA 32MB GeForce 2

HDD: 8GB

Windows 98/2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Metal Gear Solid 2: Substance Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top