Xin Link Download Game Muramasa: The Demon Blade

Muramasa: The Demon Blade picture1

Muramasa: The Demon Blade picture2

Muramasa: The Demon Blade picture3

Muramasa: The Demon Blade picture4

Muramasa: The Demon Blade picture5

Muramasa: The Demon Blade picture6

Muramasa: The Demon Blade picture7

Muramasa: The Demon Blade picture8

Muramasa: The Demon Blade picture9

Muramasa: The Demon Blade picture10

Muramasa: The Demon Blade picture11

Muramasa: The Demon Blade picture12

Muramasa: The Demon Blade picture13

Muramasa: The Demon Blade picture14

Muramasa: The Demon Blade picture15

Muramasa: The Demon Blade picture16

Muramasa: The Demon Blade picture17

Muramasa: The Demon Blade picture18

Muramasa: The Demon Blade picture19

Muramasa: The Demon Blade picture20

Muramasa: The Demon Blade picture21

Muramasa: The Demon Blade picture22

Muramasa: The Demon Blade picture23

Muramasa: The Demon Blade picture24

Muramasa: The Demon Blade picture25

Giới thiệu game

Vào khoảng thế kỷ 17 - 18, đất nước Nhật Bản bị thống trị bởi tên bạo chúa Tokugawa Tsunayoshi , kẻ luôn khao khát quyền lực và mang tham vọng sở hữu tất cả các thanh kiếm quỷ Muramasa. Khi những thanh kiếm này xuất hiện, cả đất nước Nhật Bản chìm trong sự hỗn loạn và chém giết điên cuồng. Những con quỷ bắt đầu sống dậy và hoành hành khắp nơi. Lúc này, có hai người anh hùng, một nam một nữ xuất hiện, cũng là hai nhân vật chính trong game. Momohime, công chúa của vùng Narukami, vốn có một cuộc sống yên bình, cho đến một ngày. Linh hồn của một tên samurai điên cuồng có tên Jinkuro Izuna, đã vô tình nhập vào thể xác Momohime và hắn quyết định "mượn" thân thể của Momohime để thực hiện những âm mưu đen tối của mình. Nhân vật nam chính trong game là Kisuke, một ninja rất tài giỏi, nhưng lại bị mất trí nhớ, anh ta chỉ nhớ rằng mình đã gây ra một tội ác gì đó và anh ta đang phải đi tìm một thanh quỷ kiếm. Game sẽ cho phép bạn chọn một trong hai nhân vật với 2 mạch truyện hoàn toàn khác nhau. Momohime sẽ đi từ phía Đông sang phía Tây của nước Nhật, còn Kisuka lại đi từ phía Tây sang phía Đông. Hai người sẽ chỉ gặp nhau tại những thời điểm nhất định, với những cuộc đối thoại ngắn nhưng sẽ hé mở ra rất nhiều điều. Cốt truyện của game mới đầu có vẻ mơ hồ, nhưng về sau bạn sẽ thấy nó khá là phức tạp, hấp dẫn với nhiều mưu mô, thủ đoạn, nhiều tình tiết bất ngờ.

Về mặt đồ họa, đó là những hình ảnh đẹp tuyệt vời và đầy tính nghệ thuật. Nếu bạn đã từng bị tựa game PS2 nổi tiếng Odin Sphere chinh phục bởi những hình ảnh vẽ tay đẹp mê hồn thì với game này cũng vậy.  Muramasa: The Demon Blade cũng được vẽ bởi cùng họa sĩ vẽ cho game  Odin Sphere , với những bức tranh màu nước vô cùng sinh động và chân thực. Với Odin Sphere, đó là khung cảnh của Bắc Âu, còn Muramasa lại là khung cảnh của xứ phù tang cùng những cánh đồng lúa bát ngát, tít xa có bờ biển xanh rờn, sóng tung bọt trắng xóa, ở trong thành thì có những kiến trúc nhà truyền thống. Về tạo hình nhân vật, đó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, in đậm dấu ấn của anime trong đó. Cô công chúa yểu điệu, đáng yêu, chàng ninja đằng đằng sát khí hay những cô nàng hồ li gợi cảm... người chơi sẽ bị cuốn hút một cách mạnh mẽ bởi các nhân vật này, nhất là khi họ ở trong suối nước nóng ! Các đòn thế trong game được thi  triển một cách đẹp mắt và đầy nghệ thuật. Khi nhân vật đổi kiếm, cả màn hình lóe sáng bởi những đường kiếm sắc bén và tinh tế của nhân vật. Mỗi một thanh kiếm lại có một tuyệt chiêu riêng mà khi thi triển, chúng sẽ vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Về lối chơi, bạn có thể sẽ nghĩ đây là Devil May Cry bản 2D ! Lối chơi đậm chất chặt chém với combo điên cuồng có thể nói là đặc trưng của các game hành động Nhật Bản. Chỉ với vài ba nút bấm, nhưng bạn lại có thể tạo ra được cả chục đòn đánh khác nhau. Một điểm đáng chú ý của game là thanh Soul để chỉ mức năng lượng của kiếm, mỗi khi bạn đỡ, phản đòn, hay ra tuyệt chiêu, thanh năng lượng sẽ giảm và khi nó cạn, kiếm sẽ gãy. Bạn sẽ phải luôn để ý nó để thay kiếm nếu không muốn chiến đấu với một nửa thanh kiếm. Có 2 loại kiếm là Long Blade và Katana, với 108 thanh kiếm khác nhau. Bạn sẽ phải sử dụng chúng một cách linh hoạt tùy vào hoàn cảnh. Trong game có 2 yếu tố rất quan trọng đó là Spirit (tinh thần) và Soul (linh hồn) . Khi bạn bước vào một quán ăn hay quán trà, thưởng thức những món ăn, đồ uống truyền thống của Nhật Bản trong đó, Spirit sẽ tăng và đây là điều kiện quan trọng để bạn có thể tạo lên những thanh kiếm mới, với sự giúp đỡ của thợ rèn Muramasa. Khi bạn giết quái vật hay samurai, ninja... bạn sẽ thu được linh hồn của chúng. Những linh hồn này sẽ làm đầy thanh năng lượng của kiếm để có thể ra tuyệt chiêu với uy lực phát triển nhất có thể và những linh hồn này cũng là điều kiện quan trọng để tạo nên những thanh quỷ kiếm. Vì đây một game nhập vai chứ không phải hoàn toàn là hành động nên sẽ có phần lên level cho nhân vật và các chỉ số cơ bản Strengh hay Vitality, cũng như các hiệu ứng poison hay burn... Và còn rất nhiều điều thú vị khác nữa mà bạn có thể khám phá trong một game hành động, nhập vai kinh điển này !

Cùng Momohime và Kisuke tham gia vào cuộc hành trình chống lại các thế lực hắc ám tại xứ sở hoa anh đào qua tựa game đầy hấp dẫn Muramasa: The Demon Blade !




+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Muramasa: The Demon Blade Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top