nghe_an

New Member

Xin Link Download Game MTX Mototrax

MTX Mototrax picture1

MTX Mototrax picture2

MTX Mototrax picture3

MTX Mototrax picture4

MTX Mototrax picture5

MTX Mototrax picture6

MTX Mototrax picture7

MTX Mototrax picture8

MTX Mototrax picture9

MTX Mototrax picture10

MTX Mototrax picture11

MTX Mototrax picture12

MTX Mototrax picture13

MTX Mototrax picture14

MTX Mototrax picture15

Giới thiệu game

Bạn đã bao giờ nghe đến thể loại “đua mô tô vượt địa hình” rất nổi tiếng trong giới thể thao mạo hiểm (X-Game) ở các nước phương Tây chưa? Bạn đã từng cảm giác vô cùng phấn khích khi chứng kiến vận động viên điều khiển chiếc xe mô tô phóng qua một con dốc sâu hoắm và “tiếp đất” an toàn trong tiếng hò reo vang dội của khán giả? Vậy thì trò chơi MTX Mototrax (MTX) chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Khác với nhiều tựa game thể thao khác, MTX là một game có cốt truyện khá rõ ràng: bạn sẽ vào vai một tay đua “gà mờ” lần đâu tham gia một giải đấu đua xe thể thức tự do vượt địa hình nguy hiểm. Nhiệm vụ của bạn bây giờ sẽ là tham gia các giải đấu diễn ra ở nhiều địa danh khác nhau, và mục tiêu duy nhất của bạn là giành giải nhất, kiếm tiền và gây dựng danh tiếng của mình thông qua các nhà tài trợ.

Tất nhiên, game không buộc bạn phải gò bó quanh phần chơi cốt truyện, bởi còn nhiều chế độ chơi khác chờ bạn khám phá, như Supercross với những trận “thư hùng” với các đấu thủ máy diễn ra trong sân vận động đầy nóng bỏng, Motocross đem lại cho bạn một không gian mở phóng khoáng để bạn mặc sức tham gia các đường đua, hay Free Ride là nơi bạn có thể thỏa trí tưởng tượng để tạo ra những pha combo “tuyệt đỉnh” như phóng xe lên dốc với tốc độ kinh người, xoay một vòng 360 độ, biểu diễn đủ chiêu trò với chiếc xe trên không trung, trở về vị trí và thực hiện một pha quay ngang xe ngoạn mục rồi “cắm thẳng” cả xe lẫn người ngã sóng xoài ra đất một cách... “lãng xẹt” đầy hài hước! Những pha “lỗi”, “hỏng” như vậy chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tràng cười thật sự sảng khoái. Đặc biệt, game cũng hỗ trợ chơi nhiều người nên bạn có thể rủ thêm bạn bè để tham gia mục chơi “chia đôi màn hình” và nhân sự thú vị lên gấp bội!

Hình ảnh của game do đã ra đời khá lâu (2004) nên chỉ dừng lại ở mức trung bình khá với tông màu hơi tối. Tuy nhiên, game “ăn điểm” ở những sân vận động “đặc nghịt” khán giả rất hoành tráng cùng những chiếc xe đầy chất “bụi bặm” đường trường! Nếu để ý, bạn còn có thể trông thấy logo của Nokia trên một quả khinh khí cầu bay ngang nữa đấy!

Âm thanh là một sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xe, tiếng hò reo của khán giả và những bản nhạc nền mang phong cách rock cực kỳ sôi động, khơi gợi cho người chơi cảm giác phấn khích khó tả sau khi thực hiện một pha “bay hỏng” vô cùng “củ chuối”! Tóm lại, bạn đã sẵn sàng cho những thử thách địa hình sau tay lái hay chưa?

Cấu hình tối thiểu


Pentium III 1GHz

RAM 256MB

VGA 64MB

HDD 1.4GB

Windows 98SE/ME/2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game MTX Mototrax Full!
 
Top