sunny_luv_lynk

New Member

Xin Link Download Game Ms. Splosion Man

Ms. Splosion Man picture1

Ms. Splosion Man picture2

Ms. Splosion Man picture3

Ms. Splosion Man picture4

Ms. Splosion Man picture5

Ms. Splosion Man picture6

Ms. Splosion Man picture7

Ms. Splosion Man picture8

Ms. Splosion Man picture9

Ms. Splosion Man picture10

Ms. Splosion Man picture11

Ms. Splosion Man picture12

Ms. Splosion Man picture13

Ms. Splosion Man picture14

Ms. Splosion Man picture15

Giới thiệu game

Ms. Splosion Man là phần tiếp theo của tựa game Splosion Man được ra mắt vào năm 2009.Nội dung game bắt nguồn từ bữa tiệc ăn mừng việc bắt được Splosion Man ở phiên bản trước tại phòng thí nghiệm, một nhà khoa học đã vô tình đánh đổ lọ hóa chất ,một vụ nổ lớn xảy ra và Ms. Splosion Man xuất hiện sau làn khói hồng.



Tham gia vào game,bạn phải điều khiển Ms. Splosion Man vượt qua nhiều chướng ngại vật, đánh bại lũ rôbốt và các nhà khoa học cản đường để trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm. Bạn sẽ phải ngạc nhiên về khả năng bay nhảy,bật tường và di chuyển nhanh nhẹn của Ms. Splosion Man. Với dáng hình mảnh mai,quý cô của chúng ta thể hiện những pha tránh né cũng như tiêu diệt lũ rôbốt bằng hàng loạt động tác mượt mà không khác gì vũ công múa bale.Một điểm cần lưu ý đó là trên đường trốn thoát sẽ có những lối thoát bí mật giúp bạn rút ngắn được thời gian đồng thời tránh được quân canh gác.



Đồ họa trong game giàu màu sắc đi cùng hiệu ứng đẹp mắt, xuất hiện nhiều loại công cụ máy móc ,băng chuyền mang đặc điểm của phòng thí nghiệm khoa học ngầm. Ms. Splosion Man là một sản phẩm chất lượng được đánh giá cao về ý tưởng cũng như thiết kế và gameplay sáng tạo. Hãy tham gia vào game để giúp Ms. Splosion Man thực hiện cuộc hành trình trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm, cuộc đào tẩu này thành công hay thất bại phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

Cấu hình tối thiểu


OS:Windows XP SP2

Processor:2.2 Ghz Dual Core

Memory:2 GB RAM

Graphics:Shader Model 2

Hard Drive:4 GB HD space

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Ms. Splosion Man Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top