dotavn

New Member

Xin Link Download Game Mount & Blade: With Fire & Sword

Mount & Blade: With Fire & Sword picture1

Mount & Blade: With Fire & Sword picture2

Mount & Blade: With Fire & Sword picture3

Mount & Blade: With Fire & Sword picture4

Mount & Blade: With Fire & Sword picture5

Mount & Blade: With Fire & Sword picture6

Mount & Blade: With Fire & Sword picture7

Mount & Blade: With Fire & Sword picture8

Mount & Blade: With Fire & Sword picture9

Mount & Blade: With Fire & Sword picture10

Mount & Blade: With Fire & Sword picture11

Mount & Blade: With Fire & Sword picture12

Mount & Blade: With Fire & Sword picture13

Mount & Blade: With Fire & Sword picture14

Mount & Blade: With Fire & Sword picture15

Mount & Blade: With Fire & Sword picture16

Mount & Blade: With Fire & Sword picture17

Mount & Blade: With Fire & Sword picture18

Mount & Blade: With Fire & Sword picture19

Mount & Blade: With Fire & Sword picture20

Giới thiệu game

Các tín đồ trung thành của series game nhập vai nổi tiếng Mount & Blade chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với những gì mà Mount & Blade: With Fire and Sword làm được. Ra mắt vào tháng 5/ 2011, “đứa con cưng” của Paradox Interactive đã gặt hái được những thành công đáng ghi nhận nhờ hàng loạt cải tiến “hợp thời”.



Không có nhiều đột phá nếu so sánh Mount & Blade: With Fire and Sword với 2 phiên bản trước đó. Những thay đổi của nhà phát triển chủ yếu chỉ nhằm mục tiêu thêm thắt cho tựa game này những nội dung mới, chẳng hạn như vũ khí (súng, lựu đạn,…) Tất nhiên, với những món “đồ chơi” hiện đại này, bạn sẽ phải thay đổi phương án tác chiến cho phù hợp.



Lấy bối cảnh những cuộc đại chiến thời Trung cổ tại châu Âu, Mount & Blade: With Fire and Sword ngay lập tức chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Bởi lẽ, số lượng các tựa game nhập vai chính thống khai thác đề tài này có vẻ khá hiếm hay không đủ hấp dẫn. Đến với Mount & Blade: With Fire and Sword, người chơi sẽ được vào vai 1 hiệp sĩ viễn chinh đúng nghĩa. Ở đó, họ sẵn sàng xả thân để đối lấy vinh quang cho vương quốc của mình. “Máu đổ, đầu rơi” hay “tên bay, đạn lạc”, tất cả đều không đủ sức khiến họ chùn chân. Rõ ràng, chủ nghĩa anh hùng là 1 nét đẹp dễ thấy trong Mount & Blade: With Fire and Sword.



Mount & Blade: With Fire and Sword sở hữu lối chơi nhập vai – hành động. Khác hẳn với Diablo hay Torchlight, gameplay của Mount & Blade: With Fire and Sword đậm chất “chặt chém”. Điều này làm cho sự kịch tính và hấp dẫn của nó tăng lên gấp bội phần. Hơn thế nữa, với số lượng quân lính đông đảo, người chơi sẽ thỏa sức tung hoành và thi triển những chiêu thức võ công tuyệt đỉnh của mình.



Mount & Blade: With Fire and Sword có đồ họa đẹp mắt. Từng chi tiết nhỏ như ngọn cỏ lau, mũi tên, hoa văn trên gươm, giáo,…tất cả đều được thực hiện 1 cách cẩn thận và kỳ công, tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng game thủ. Rõ ràng, sự chu đáo của nhà phát triển đã được đền đáp bằng một Mount & Blade: With Fire and Sword đầy sức mê hoặc.



Tóm lại, Mount & Blade: With Fire and Sword là 1 tựa game đáng “đồng tiền, bát gạo”. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Mount & Blade: With Fire and Sword về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: XP/ Vista/ Windows 7

Processor: 2.1Ghz or higher

Memory: 1.2 GB

Hard Disk Space: 900 MB

Video Card: 128 MB+ VGA

Sound: DirectX Compatible Sound Card

DirectX®: 9.0c

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Mount & Blade: With Fire & Sword Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top