Cadarn

New Member
Hệ thống nước và danh tướng của Tam Quốc Phong Vân

Trước khi bắt đầu tham gia (nhà) vào game người chơi phải chọn cho mình một trong 3 nước Ngụy, Thục, Ngô để bắt đầu cuộc hành trình Thống Nhất Thiên Hạ - Khởi Nghiệp Võ Lâm của mình. Mỗi nước có những ưu, nhược riêng về quân đội và công trình kiến trúc, khoa học kỹ thuật riêng.

Tam kế sách lược

[NGỤY] Nhà Ngụy nằm ở khu vực phía bắc Trung Nguyên, người đứng đầu trấn giữ là Tào Tháo. Với tài thao lược của mình, Tào Tháo vừa trở thành một trong những “gian hùng” vang danh thời (gian) bấy giờ và hùng cứ toàn bộ miền Bắc Trung Nguyên. Tào Tháo cũng là người nổi tiếng với câu nói “Thà ta phụ trời hạ chứ bất để trời hạ phụ ta”.


Quân Ngụy có ưu điểm là tiềm năngphòng chốngthủ của tường thành cao nhất trong 3 phe, thương buôn có tốc độ nhanh và năng lực tấn công của lính mạnh. Tuy nhiên chuyện phát triển các công trình và nghiên cứu binh chủng của quân Ngụy lại tốn nhiều tài nguyên và thời (gian) gian nhất trong 3 phe. Ngược lại chỉ có nước Ngụy mới có thể cùng lúc xây dựng sản xuất và kiến trúc thành quách.


>> Nếu chọn Gia nhập nước Ngụy, người chơi nên chú ý tích lũy sản lượng trong thời (gian) kì đầu, cố gắng chờ thời (gian) cơ, đến khi có trong tay binh cường ngựa tráng thì tổng lực chiếm đánh, chiến sự tất thành!


Giao diện trong thành của Tam Quốc Phong Vân


[THỤC] Nhà Thục được Lưu Bị xây dựng và hùng cứ tại khu vực phía tây Trung Nguyên. “Thiên phủ chi quốc” (lấy nhân nghĩa thu phục lòng người) là chủ trương của nhà Thục, chính vì thế mà nhà Thục rất được lòng dân. Cùng với sự (nhiều) đa mưu túc trí của Gia Cát Khổng Minh cùng hàng loạt các tướng tài dưới trướng vừa đưa nhà Thục trở thành một trong 3 thế lực khó chiếm nhất thời (gian) bấy giờ.


Quân Thục có ưu điểm là tiềm năngphòng chốngthủ của tường thành cao, chi phí, thời (gian) gian xây dựng công trình kiến trúc và tuyển việc làm quân đội nhanh nhất và có tiềm năng sử dụng nhiều vũ khí hạng nặng Tuy nhiên năng lực tấn công của Bộ binh và Kị binh lại thuộc hạng bình thường.


>> Nhưng suy xét đến sự cách biệt của chuyện tổng hợp quốc lực, người chơi cần mau chóng thiết lập ưu thế thời (gian) kì đầu, lấy công làm thủ, nắm bắt thời cơ để chiến thắng áp đảo đối phương.


[NGÔ] Nhà Thục được Tôn Quyền gầy dựng, với lợi thế nằm ở vùng Giang Đông rộng lớn lớn, lương thảo dồi dào, sông Trường Giang cách trở vừa đưa Đông Ngô trở thành một trong ba thế lực phát triển nhất thời bấy giờ. Điển hình là một số trận đánh vang danh sử sách của quân Ngô như: Hỏa thiêu Xích Bích Tào Tháo lớn bại, Đánh chiếm Di Lăng khiến Lưu bị bỏ mạng tại thành Bạch Đế.


Tốc độ Bộ binh của quân Ngô thuộc loại “thượng thừa” trong số 3 phe và có chi phí tuyển việc làm quân đội thấp. Ngoài ra hiệu quả công trình Hầm ngầm giấu được số lượng Tài nguyên lớn cao hơn các nước khác 1 bậc. Theo đó, năng lực tấn công vàphòng chốngthủ của Bộ binh nước Ngô là cùng đều nhất trong số 3 phe.


>> Nếu chọn Ngô quốc làm nhà, bạn nên nắm bắt ưu thế tốc độ nhanh của quân binh, phối hợp các trận đánh tập kích là bảo bối chiến đấu quan trọng nhất của quân Ngô.


Giao diện ngoại thànhPhong Vân Tam Quốc có số lượng danh tướng thời (gian) Tam Quốc nhiều không số kể, với tổng số trên 560 Võ tướng, tất cả được chia đều cho 3 nước Ngụy, Thục, Ngô. Ngoài ra một số Võ tướng xuất chúng trong lịch sử Tam Quốc sẽ được xuất hiện rải rác trong game, thông qua nhiều khu vực Thành Trì trung lập (do máy điều khiển).


Để có thể tuyển mộ Võ tướng, bạn phải xây dựng nhà Võ Tướng Cầu Hiền tại khu vực Nội Thành thì mới có thể chiêu mộ Võ tướng. Tùy vào cấp độ nhà Võ Tướng Cầu Hiền mà bạn gặp được các Võ tướng có phẩm chất cũng như tư chất tốt. Mỗi Võ tướng đều có 4 chỉ số cơ bản là Vũ lực, Thống ngự, Chính trị, Trí lực ảnh hưởng trực tiếp lên bản thân và chỉ số quân sĩ trong đạo quân sở hữu. Mỗi Võ tướng đều có thể trang bị cho mình 8 món vật dụng, cùng 3 sách kỹ năng và 3 sách mưu kế.


Thông tin Võ tướngVõ tướng đều có thể đạt được một danh phẩm hay tước hầu riêng cho mình. Tùy vào tiềm năng cống hiến, cũng như thành quả đạt được trong từng trận đánh mà cấp độ Võ tướng lẫn Tước hầu sẽ được tăng lên. Nếu Võ tướng có Tước hầu càng cao, danh hiệu càng lớn thì sẽ được tăng thêm các chỉ số thuộc tính. Ngoài ra còn được cầm số quân bất giới hạn.


“Nhân trung Lữ bố - Mã trung Xích thố”, có nghĩa Võ tướng oai danh thì luôn nên phải có Bảo vật trong người. Và trong game, bạn cũng có thể trang bị cho Võ tướng của mình các vật phẩm hỗ trợ như sách kỹ năng, mưu kế giúp ích rất nhiều cho Võ tướng luyện cấp cũng như đem lại tỷ lệ chiến thắng trong trận đánh. Hay là các trang bị thượng hạng, biến Võ tướng của bạn trở thành một tay "bất tiềm chiến 1 chọi 1000 người, di chuyển nhanh như gió".


Trang chủ:



Hướng dẫn đăng ký Tam Quốc Phong Vân phiên bản Trung Quốc


Hệ thống tài khoản của Phong Vân Tam Quốc (Trung Quốc) là tài khoản dùng chung cho tất cả các game của công ty Kun Lun phát hành. Nếu bạn vừa có tài khoản một game bất kỳ của Kunlun thì có thể dùng luôn tài khoản đó đăng nhập vào Phong Vân Tam Quốc. Nếu chưa có thì làm theo chỉ dẫn sau đây:

Link đăng ký:


 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A Tổng quan mô hình hệ thống y tế của một số quốc gia trong khu vực và trên thế giới Y dược 0
D Nghiên cứu hệ thống kênh phân phối sản phẩm thức ăn chăn nuôi tại công ty cổ phần thương mại quốc tế thăng long Luận văn Kinh tế 1
D Hệ thống quản lý chất lượng nước mắm Phú Quốc Luận văn Kinh tế 0
V Xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán sách tại nhà sách Đại học kinh tế quốc dân Luận văn Kinh tế 0
L Sự phát triển của hệ thống siêu thị Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 3
A Xây dựng hệ thống quản lý điểm thi tại khoa Tin học kinh tế - Trường Đại học kinh tế quốc dân Luận văn Kinh tế 0
M Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing Mix của Công ty giầy Thượng Đình trên thị trường quốc Luận văn Kinh tế 1
W Nghiên cứu và hệ thống các kiến thức cơ bản về chương trình dự án quốc gia; tổng hợp kết quả, phân t Luận văn Kinh tế 0
D Tạo điều kiện thuận lợi áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO90 Luận văn Kinh tế 0
C Hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn đánh giá công việc cho giảng viên tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top