nhim_xu_violet

New Member
tình hình là từ sang này cứ 15p mất mạng 1 lần Set lại mạng thi lại chay ngon lành rồi 15p lại bi cứ thế em k hiêu là bị lsao mong cac PRO giúp em với
 

cobegalang09

New Member
Có ai ám bạn ko.

M nghi máy bạn bị người ta NetCut.

NetCut là j thì bạn search GG sẽ hiểu rõ khái niệm.

Bạn có thể down NetCut về và quét xem có ai chơi đểu vs bạn ko, sau đó AntiNetCut = soft hay dùng chính NetCut để Anti.

Hiện m đang dùng NetCut để bảo vệ máy nhà nên có j hok hiểu bạn Phần mềm tại Trang Cá Nhân của m để m Tut cho
 

9_7

New Member
Trường hợp mất mạng thường xuyên của bạn có 3 nguyên nhân mà m đã từng mắc phải:

1/ Modem của bạn hiện đã bị hỏng, cũ, quá lỗi thời dẫn tới việc máy tính kết nối mạng rất chậm, giựt hay lag, thường xuyên có hiện tượng rớt mạng.

Điều này xảy ra là do lỗi của phía nhà mạng bạn đang sử dụng. Trước kia khi m bắt đầu nối mạng, nhà mạng có xuống làm việc và cung cấp cho m cục Modem cũ, đã qua sử dụng, ban đầu m không để ý nhưng sau 1 vài ngày bắt đầu xuất hiện hiện tượng mạng chập chờn, rớt mạng liên tục (điều này có thể thấy rõ). Khi đó m có phàn nàn về chất lượng vs nhà mạng thì hôm sau họ lên thay cục Modem khác mới hơn, xịn hơn - và điều cảm nhận khi ấy là cục Modem mới duyệt Web rất tốt, không còn xảy ra hiện tượng j khiến m cảm giác khó chịu.

Bạn có thể liên hệ vs nhà mạng để thay cục Modem khác nếu lỗi xuất phát từ chiếc Modem nhà bạn.

2/ Việc bạn sử dụng mạng chung đường truyền trong mạng LAN có thể khiến bạn gặp rắc rối. Đó là có 1 vài phần tử xấu, chơi đểu, hay sống ích kỷ cá nhân (mún hưởng thụ chất lượng mạng tốt nhất) đã dùng phần mềm NetCut để cắt mạng nhà bạn trong thời gian những người đó đang online. Việc này khiến mạng nhà bạn không thể kết nối còn bên phía mấy người kia thì mạng lại vù vù.

Để chống lại điều này bạn có thể tải về soft NetCut và cho soft quét xem ai đã chơi xấu vs bạn, và bạn có thể dùng chính soft này để NetCut lại người đó và kích hoạt chức năng Anti của NetCut để bảo vệ máy bạn.

3/ 1 số người dùng có sở thik down tài liệu dung lượng cao và có sử dụng tool hỗ trợ down như IDM.

Đây là các trình kéo file vs dung lượng lớn và tốc độ cao khiến toàn bộ đường truyền mạng hay 1 phần đường truyền trong khu vực chạy hết về phía người đó, điều này khiến các người dùng xung quanh không duyệt web được hay nếu có diệt được thì rất chập chờn.
 

hoatuyet_love

New Member
k có ai choi netcut mình mình vừa cai và sem rồi co 1 mình thôi. nhung vẫn bị mất bình thường bạn à
 

Kenly

New Member
mình cứ SET lại mang là lại chay cưc nhanh nhưng chỉ được 30p lại bi minh k hiêu lắm nếu là VNPT thì alo 800126
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top