Xin Link Download Game LEGO Harry Potter: Years 5-7

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture1

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture2

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture3

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture4

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture5

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture6

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture7

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture8

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture9

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture10

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture11

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture12

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture13

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture14

LEGO Harry Potter: Years 5-7 picture15

Giới thiệu game

Lego Harry Potter: Years 5-7 là một game thuộc thể loại phiêu lưu hành động kèm giải đố nhẹ nhàng và vui nhộn, game được thiết kế trên nền LEGO quen thuộc và cốt truyện của game được diễn tiến như trong truyện nguyên bản ( 3 tập cuối 5, 6, 7 ).



Bạn sẽ trở thành Harry Potter hay những người bạn và bạn phải trải qua chuyến phiêu lưu như nhân vật Harry Potter trong thế giới phù thủy và thế giới thường mang đậm tính phiêu lưu, mạo hiểm và bạn sẽ trở thành anh hùng của cả hai thế giới.



Trò chơi sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn từng bước từng bước mở ra các màn chơi khác nhau là những nơi mà trong truyện xuất hiện như : Số 4 Privet Drivet , Hẻm Xéo, Làng Hogsmeaade , lâu đài trường Hogwarts, đặc biệt là Trụ Sở của Hội Phượng Hoàng, bộ Pháp Thuật và Thung lũng Godric.



Bạn sẽ vào vai các phù thủy qua đó bạn sẽ học các phép thuật để hỗ trợ cho việc hoàn thành nhiệm vụ của mình chống lại Voldemort cứu thế giới phù thủy. Bạn có thể học được các phép thuật, hay học chế những loại độc dược , những kỹ năng dành cho chiến đấu.



Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia những màn “ Đấu Đũa “ tay đôi để có thể nâng cao khả năng chiến đấu cũng như mức độ phản ứng của bản thân. Bạn có thể sử dụng những gì đã học được để chiến đấu giành thắng lợi với kỹ năng kết hợp từng chiêu thức phù hợp với từng loại độc dược.



Đối với những lúc miệt mài thực hiện nhiệm vụ thì bạn sẽ được thưởng thức những pha cắt cảnh vô cùng vui nhộn khiến bạn bật cười và có cảm giác thoải mái hơn để thư giãn đầu óc .

Về đồ họa , những game thuộc thể loại LEGO vẫn là những nhân vật từ những chú LEGO ngộ nghĩnh thích hợp với trẻ em hay những người ưa thích hoạt hình hay FAN hâm mộ của bộ xếp hình thông minh LEGO. Thêm vào đó hình ảnh sắc nét sẽ làm cho các giác quan của bạn cảm giác thoải mái hơn khi tham gia game, kèm theo đó là những âm thanh sống động , vui tai bên những bản nhạc du dương từ những bộ phim Harry Potter đã được công chiếu.



Nếu bạn cần tìm một game nào đó để thư giãn hay để cho những công chúa, hoàng tử của các bạn khám phá thì đây chính là tựa game hoàn hảo để bạn có thể click chuột và tải về.

Các chức năng: 


Học và sử dụng các phép thuật mới, bao gồm cả phép Unforgivable Curses
Khám phá hơn 100 nhân vật bao gồm Fenrir Greyback, Bellatrix Lestrange và Professor Slughorn
Đồ hoạ ấn tượng: Thưởng thức các trò chơi với đồ họa 3D.
Bảng Điểm Thế Giới: Hoàn thành trò chơi 100% trong thời gian nhanh nhất và gửi điểm số của bạn đến Bảng Điểm Thế Giới. Hãy so sánh điểm số của bạn với bạn bè hay cả thế giới! 
Thành Tựu: Bạn sẽ phải cật lực khám phá Game để giải mã 25 thành tựu có trong game để trở thành người chơi tuyệt vời .

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP SP3 Vista or Windows 7

Processor: Dual Core CPU @ 2GHz (Pentium D or better)

Memory: 1GB RAM

Hard Disk Space: 8.5 GB free HDD space

Video Card: Shader Model 3 graphics card (NVIDIA GeForce 6800, 7800, 8xxx or better; ATI X1950 or better)

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game LEGO Harry Potter: Years 5-7 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top