namviet_navico

New Member

Xin Link Download Game Inside

Inside picture1

Inside picture2

Inside picture3

Inside picture4

Inside picture5

Inside picture6

Inside picture7

Inside picture8

Inside picture9

Inside picture10

Giới thiệu game

Thể loại game kinh dị phiêu lưu do các nhà phát triển tư nhân thực hiện có vẻ như ngày một nở rộ kể từ sau “đại thành công” của siêu phẩm Slender. Lối chơi đơn giản nhưng... khó, hình ảnh khá cùng không khí kinh dị đặc sắc, những trò chơi dạng này luôn tạo một sức hút cũng như khơi gợi sự tò mò khó tả nơi người chơi. Taigame.org xin được giới thiệu một tựa game nằm trong chuỗi những trò chơi như vậy, đó là Inside.

Cốt truyện của game tương đối bí ẩn. Bạn thức dậy và không hiểu vì sao mình lại bị kẹt trong một ngôi nhà hoang, tương truyền rằng nơi đây tồn tại một thế lực bí ẩn, hắc ám, mà bạn không thể đối mặt. Quả thực, những góc khuất tối tăm, những thác nước đổ máu, hay đôi khi một sinh vật nào đó ló đầu từ trong những... bức tường sẽ luôn khiến bạn phải giật nảy mình! Một mình lầm lũi cùng cây đèn pin, bạn phải tìm được chiếc chìa khóa được đặt ở đâu đó trong tòa nhà, và thoát khỏi đó trước khi quá trễ, bằng không cái giá phải trả đó là... tính mạng của bạn!

Góp phần rất lớn trong việc lột tả không khí kinh dị, không thể không nhắc đến sự hiện diện của đồ họa và âm thanh. Hình ảnh của game sử dụng tông màu tối, không quá chi tiết nhưng việc vận dụng hiệu ứng ánh sáng từ bóng đèn leo lét, hắt lên những đường nét nơi những góc cầu thang tối tăm, nơi mà bất cứ thứ gì cũng có thể “nhảy xổ” vào mặt bạn, hay thậm chí là một căn hầm đỏ máu... đều sẽ đem lại sự ám ảnh cao độ trong suốt chuyến hành trình. “Ăn tông” rất nhịp nhàng với đồ họa là phần âm thanh - vốn là điểm xuất sắc nhất của những game kinh dị phiêu lưu dạng này. Tiếng bước chân nặng nề vọng lại từ những bức tường, những tiếng động phát ra từ đâu đó hay đôi khi đơn giản chỉ là tiếng bạn... ấn nhầm nút F để tắt đèn pin cũng sẽ để lại cho bạn nhiều phen khiếp vía, đó là chưa kể đến “thế lực bí ẩn” mà chúng tui nhắc đến từ đầu!

Một cốt truyện bí ẩn, hấp dẫn, cùng lối chơi đơn giản, hình ảnh và âm thanh lột tả thành công không khí kinh dị cần có, Inside hẳn sẽ là một "bài luyện tập nhẹ nhàng" dành cho các fan của “ông kẹ” Slender, hay những fan của thể loại game kinh dị nói chung!

Cấu hình tối thiểu


CPU: Intel Core 2 Duo T5550 / AMD Equivalent

RAM: 2GB

VGA: Mobile Intel 965 Chipset / GeForce FX 5600 / Radeon 9600 LE

HDD: 60MB

Windows XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Inside Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top