Xin Link Download Game Jack of all tribes

Jack of all tribes picture1

Jack of all tribes picture2

Jack of all tribes picture3

Jack of all tribes picture4

Jack of all tribes picture5

Jack of all tribes picture6

Giới thiệu game

Câu chuyện bắt đầu khi Jack tới một công viên vui chơi để chơi thử một trò chơi mới có tên “Đường hầm số phận”. Khi xe Jack lao vào đường hầm, mọi rắc rối bắt đầu. Chiếc xe bị dừng lại trong bóng tối. Jack không đủ kiên nhẫn nên anh nhấn mọi nút có thể và gạt các cần lái để cố gắng khởi động chiếc xe. Bất ngờ, chiếc xe lao nhanh ra khỏi đường hầm, rơi xuống một cái hồ sâu. Jack bị sốc khi thấy những thành viên của một bộ lạc nguyên thuỷ. Đó là một chuyến du hành ngược thời gian thật sự!

Nhìn thấy bộ dạng kỳ quái của Jack, tộc trưởng bộ lạc cho rằng anh ta là Đức Chúa cứu thế được thánh Ala gửi tới. Một lời tiên tri từ xưa đã phán rằng, một vị chúa cứu thế sẽ giải thoát cho bộ tộc khỏi ách thống trị của những người Dumbheads. Và bây giờ, Jack phải làm theo những chỉ dẫn trong lời tiên chi để tìm ra những cổ vật bí ẩn – nếu không anh sẽ không thể trở về nhà…

Ngoài cốt truyện thú vị, theo nhận xét của taigame.org, Jack of all Tribes có một lối chơi sáng tạo. Đây là một game chiến thuật nhưng lại có những màn chơi truy tìm đồ vật ẩn. Jack sẽ phải thám hiểm những vùng đất mới và gặp rất nhiều nhân vật khách nhau. Họ giao cho anh những nhiệm vụ đặc biệt hay những đầu mối hữu ích giúp anh hoàn thành nhiệm vụ. Các thành viên bộ lạc thực hiện các yêu cầu của Jack, nhưng họ cũng có những đòi hỏi của riêng họ mà Jack cần lưu ý, bởi nếu được thoả mãn thì họ sẽ làm việc hiệu quả hơn. Cảm xúc của các nhân vật trong game, cũng như nhu cầu của họ được thể hiện bởi những icon nhỏ trên đầu họ.

Jack of all Tribes sẽ mang lại cho bạn những giờ giải trí thú vị đầy niềm vui. Đây là một game dành cho cả trẻ em và người lớn, với hình ảnh sống động, âm thanh êm dịu và những nhận xét hóm hỉnh của anh chàng Jack.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/Vista

CPU: 1.2 GHz

RAM: 512 MB

DirectX: 9.0

Hard Drive: 150 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Jack of all tribes Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top