buzzguy_net

New Member

Xin Link Download Game Jeff the Killer

Jeff the Killer picture1

Jeff the Killer picture2

Jeff the Killer picture3

Jeff the Killer picture4

Jeff the Killer picture5

Jeff the Killer picture6

Jeff the Killer picture7

Jeff the Killer picture8

Jeff the Killer picture9

Jeff the Killer picture10

Jeff the Killer picture11

Jeff the Killer picture12

Jeff the Killer picture13

Jeff the Killer picture14

Jeff the Killer picture15

Giới thiệu game

Các truyền thuyết thành thị "rợn tóc gáy" trên thế giới luôn có một nỗi ám ảnh vừa dai dẳng lại vừa kích thích, chỉ đơn giản là nó thu hút trí tò mò của người đọc rất thành công nhờ dựa trên những thông tin "hư hư thực thực", không biết đằng nào mà lần! Bên cạnh truyền thuyết Slender đã quá nổi tiếng qua cả một "núi" game, một nhân vật khác là Jeff the Killer - tên sát nhân với nụ cười nhăn nhở cũng đã sở hữu một tựa game cho riêng mình. Chúng ta hãy xem nhà sản xuất tái hiện nhân vật này như thế nào qua tựa game cùng tên.

Câu chuyện mở đầu khi bạn đột nhiên thức dậy trong một ngôi nhà bỏ hoang, xung quanh là những bức tường loang lổ và những cái xác không thành hình, máu đỏ vương vãi khắp nơi. Bạn kinh hoàng nhận ra mình đang ở trong một trò chơi của một tên sát nhân bệnh hoạn mà người ta đồn đại với cái tên là Jeff. 

Những góc khuất tối tăm, những hành lang sâu hun hút và những cánh cửa đóng kín chỉ chực chờ người chơi hé mở là luôn có đủ thứ sẵn sàng nhảy bổ vào mặt bạn, khiến bạn phải nhiều phen khiếp vía! Taigame.org đã được trải nghiệm cảm giác một mình "lò dò" bước vào trong một căn phòng tưởng như "không có gì" thì bỗng một con nhện lớn xuất hiện dưới chân khiến người viết luống cuống quay đầu chạy thục mạng! Chưa hết, Jeff the Killer dường như là một thực thể vô hình nên có thể xuất hiện bất cứ đâu, khiến bạn luôn phải cảnh giác cao độ! Rất may là nhà sản xuất "thương" người chơi nên đã bổ sung một cây súng lục "dọa ma", nếu không thì cũng khá là... "thốn"!

Những tựa game kinh dị tư nhân như thế này chưa bao giờ được đánh giá cao về đồ họa, nhưng chất lượng hình ảnh của Jeff the Killer không đến nỗi tệ. Trò chơi thể hiện rất tốt những khung cảnh âm u ghê rợn của một ngôi nhà ma ám, kết hợp cùng phần âm thanh được đầu tư rất tốt, tạo nên một không khí kinh dị đến nỗi khẩu súng trong tay không giúp bạn vượt qua cảm giác sợ hãi!

Quả thực, với những gì mà nhà phát triển đã làm được như thế này, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào những tựa game về những truyền thuyết thành thị khác. Biết đâu một ngày nào đó, chúng ta lại được thưởng thức một tựa game về con chó Husky cười nhăn nhở với truyền thuyết "smile.jpg" thì sao?

Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 2.0GHz

RAM 1GB

VGA 256MB

HDD 150MB

Windows XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Jeff the Killer Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top