hoangnguyet88

New Member
Ngày nay, hầu hết các trường đại học, cao đẳng đều yêu cầu chứng chỉ ngoại ngữ ở một trình độ nhất định. Nhiều chuyên ngành trong nghệ thuật và nhân văn, khoa học tự nhiên và khoa học xã hội cũng yêu cầu bạn phải học hay nghiên cứu về một hay nhiều ngôn ngữ để đảm bảo sự sáng tạo và thành công trong tương lai. Có kiến thức về ngoại ngữ tức là bạn có thêm khả năng tự tìm kiếm tài liệu, đào sâu kiến thức về các ngành học đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng.

Federico Fellini, đạo diễn phim người Ý đã nói:"Mỗi một ngôn ngữ khác nhau đưa lại cho chúng ta một tầm nhìn khác nhau về cuộc sống". Học một ngôn ngữ mới đưa lại cho người học khả năng tiếp cận và bước vào một nền văn hóa khác. Tại sao điều này này lại quan trọng? Trong một thế giới mà các quốc gia và các dân tộc đang ngày càng phụ thuộc vào nhau để cung cấp hàng hóa và dịch vụ, giải quyết tranh chấp chính trị, và đảm bảo an ninh quốc tế như ngày nay thì hiểu biết các nền văn hóa khác là một việc hết sức quan trọng. Thiếu sự nhạy cảm văn hóa có thể dẫn đến mất lòng tin và sự hiểu lầm, giảm khả năng hợp tác, đàm phán và thỏa hiệp.

Vì vậy, các bạn học sinh,sinh viên Việt Nam thân mến.Chắc chắn các bạn không muốn mình trở thành người đi sau của thời đại chứ. Nhanh lên các bạn. Hãy cố gắng khi mình còn sức lực và còn đam mê. ===>>>Hãy cùng Ocean tận hưởng một kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa nhé.

Chỉ với 49.000 VND/h các bạn đã có ngay 3 tháng học hè tại Ocean. Nhanh lên các bạn hãy Đăng Ký ngay để nhân được kỳ " dã ngoại hè" nhé.

Hãy liên hệ ngay với Ocean để biết thêm chi tiết.
Ocean Hà Nội-312 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội.
ĐT: 0125 269 8686 / 04 3 569 0614
Email:
[email protected]
website: ocean.edu.vn
 

Attachments

  • ocean 7.jpg
    ocean 7.jpg
    105,9 KB · Lượt xem: 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top