Xin Link Download Game Half-Life 2: Episode One

Half-Life 2: Episode One picture1

Half-Life 2: Episode One picture2

Half-Life 2: Episode One picture3

Half-Life 2: Episode One picture4

Half-Life 2: Episode One picture5

Half-Life 2: Episode One picture6

Half-Life 2: Episode One picture7

Half-Life 2: Episode One picture8

Half-Life 2: Episode One picture9

Half-Life 2: Episode One picture10

Half-Life 2: Episode One picture11

Half-Life 2: Episode One picture12

Half-Life 2: Episode One picture13

Half-Life 2: Episode One picture14

Half-Life 2: Episode One picture15

Half-Life 2: Episode One picture16

Half-Life 2: Episode One picture17

Half-Life 2: Episode One picture18

Half-Life 2: Episode One picture19

Half-Life 2: Episode One picture20

Giới thiệu game

Sau thành công vang dội của Half-Life 2 với hơn 4 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới cùng 35 danh hiệu dành cho tựa game xuất sắc nhất, Valve quyết định mang đến cho cộng đồng game thủ 1 bất ngờ mới mang tên “Half-Life 2: Episode One”.



Tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở, Half-Life 2: Episode One dẫn dắt người chơi đến với những diễn biến bất ngờ xảy ra ở thành phố 17. Có lẽ tất cả chúng ta đều ngỡ rằng Gordon và Alyx đã hy sinh ở cuối phần trước. Nhưng không, họ vẫn sống sót và tiếp tục chiến đấu. Khó có thể giải thích điều này trong “một sớm, một chiều”, bởi lẽ, Valve luôn biết cách tạo nên những “cơn địa chấn” thú vị.



Khởi đầu Half-Life 2: Episode One trông giống như 1 bộ phim kinh dị - giả tưởng với sự xuất hiện của những sinh vật hình thù gớm ghiếc và gương mặt lạnh tanh của G-Man. Cùng với đó là những tiếng thì thào, rên rỉ vô cùng đáng sợ. Nhưng tất cả nhanh chóng qua đi và thay vào đó là khung cảnh đổ nát của thành phố 17. Đây cũng là lúc người chơi bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy thách thức của mình…



Trong Half-Life 2: Episode One, kẻ thù cùa bạn là lũ Combine hiếu chiến. Chúng được lập trình để sẵn sàng tiêu diệt đối phương ngay khi nhìn thấy. Về cơ bản, không có nhiều đổi khác ở AI. Nhưng theo tiết lộ của Valve thì với những nâng cấp mới, trí thông minh nhân tạo trong Half-Life 2: Episode One đã trở nên “đáng gờm” hơn trước.



Half-Life 2 nói chung và Half-Life 2: Episode One nói riêng ấn tượng bởi lối chơi hành động xen lẫn giải đố cực kỳ thú vị. Ở đó, bên cạnh khả năng chiến đấu là điều không thể thiếu, sự nhạy bén và óc suy luận cũng chiếm giữ vị trí hết sức quan trọng. Chính bởi gameplay tuyệt vời đó mà Half-Life 2 đã chinh phục không biết bao nhiêu game thủ trên thế giới.



Hệ thống lò phàn ứng hạt nhân tại thành phố 17 đã bị kích hoạt. Liệu Gordon và Alyx có vô hiệu hóa được chúng và bình yên thoát khỏi nơi quái gở này? Câu trả lời sẽ có trong Half-Life 2: Episode One. Nào, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Half-Life 2: Episode One về máy và bắ đầu chuyến phiêu lưu hứa hẹn vô cùng nguy hiểm này?




Cấu hình tối thiểu


OS : XP/ Vista/ 7

CPU: 1.7 GHz Processor,

RAM: 512MB

Graphics: 128 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Half-Life 2: Episode One Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top