kedasau208

New Member

Xin Link Download Game Hazen: The Dark Whispers

Hazen: The Dark Whispers picture1

Hazen: The Dark Whispers picture2

Hazen: The Dark Whispers picture3

Hazen: The Dark Whispers picture4

Hazen: The Dark Whispers picture5

Hazen: The Dark Whispers picture6

Hazen: The Dark Whispers picture7

Hazen: The Dark Whispers picture8

Hazen: The Dark Whispers picture9

Hazen: The Dark Whispers picture10

Hazen: The Dark Whispers picture11

Hazen: The Dark Whispers picture12

Hazen: The Dark Whispers picture13

Hazen: The Dark Whispers picture14

Hazen: The Dark Whispers picture15

Giới thiệu game

Diablo là một tượng đài bất tử của thể loại game nhập vai theo kiểu “trỏ và nhấn”, vì thế đã có rất nhiều trò chơi tương tự ra đời với khát vọng “soán ngôi”, nhưng phần lớn đều thất bại thảm hại. Tuy vậy, vẫn có những trò chơi đáng để thưởng thức bởi sự đơn giản hóa khiến chúng phù hợp với đại chúng hơn, trong đó có Hazen: The Dark Whispers (TDW), một tựa game nhập vai đến từ một hãng phát triển không tên tuổi.

Cốt truyện của game quả thực là điểm yếu nhất, bởi nó khá mập mờ và thiếu đi những nút thắt, mở cần thiết. Bạn chỉ vô tình bị kẹt lại giữa một bầy xương khô di động, và phải “tả xung hữu đột” phá vòng vây, sau đó nhận lời giúp một vị “trưởng lão” sau khi đã hợp sức cùng binh linh cứu một ngôi làng. Dần dần, bạn sẽ khám phá ra nguồn gốc của bản thân, cũng như vai trò của mình trong việc đẩy lùi hiểm họa yêu ma.

Có lẽ, TDW không tập trung vào khai thác cốt truyện, bởi lối chơi của game được xây dựng khá hấp dẫn. Bạn có thể hướng nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh, một pháp sư đầy quyền năng hay một cung thủ nhanh nhẹn bách phát bách trúng, hay thậm chí là kết hợp cả 3 lớp nhân vật này lại với nhau! Công việc chủ yếu của bạn nằm ở 2 động tác nhấp chuột trái và phải, chuột phải để di chuyển, chuột trái để tấn công và thực hiện những chức năng khác như lựa chọn, mở hòm đồ, v.v. Bạn cũng có thể nhấn A khi đang ở trong vùng có quái vật và nhân vật sẽ tự tấn công quái vật đó. Tuy nhiên, có một điều hơi bất tiện là nhân vật sẽ không tự động tấn công quái vật tiếp theo sau khi tiêu diệt một quái vật, vì thế bạn sẽ phải tập trung chứ không thể “vừa uống trà vừa chơi game” như các trò chơi online được!

Menu chứa đồ của game được đặt rất gon gàng, dễ nhìn bên phải màn hình, cùng thanh phím tắt nằm dưới thanh máu và mana. Bên trái là bảng kỹ năng và các chỉ số khá trực quan và dễ nhìn, không hề tỏ ra phức tạp hay rối mắt như Diablo và Torchlight. Có thể nói, đây là một động thái tích cực của nhà sản xuất trong việc hướng người chơi tới một trải nghiệm đơn giản và phù hợp với đại chúng.

Hình ảnh của game khá đẹp, nhân vật cũng như quái vật đều được thiết kế chi tiết và sống động. Mô hình nhà cửa, môi trường cũng khá sắc nét, cùng những hiệu ứng đổ bóng sinh động! Bạn có thể chứng kiến những tán cây dập dìu trong gió, hay mặt nước phản chiếu ánh sáng lấp lánh khá bắt mắt và hài hòa! Tuy nhiên, âm thanh lại không sống động cho lắm bởi tiếng gầm gừ của lũ quỷ còn khá thô cứng và rập khuôn, cũng như âm nhạc chưa tạo được nhiều điểm nhấn đáng nhớ.

Sở hữu một cốt truyện “thường thường bậc trung”, cùng phần âm thanh không mấy nổi bật, nhưng với những ưu điểm nhất định về lối chơi và đồ họa, Hazen: The Dark Whispers vẫn là trò chơi xứng đáng để bạn chơi thử, khi thị trường đang rất khan hiếm những game thuộc thể loại này!


Cấu hình tối thiểu


CPU: Intel Pentium 4 2.0GHz

RAM: 1GB

VGA: 128MB GeForce 6600

HDD: 3GB

Windows XP SP3 / Vista / 7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Hazen: The Dark Whispers Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top