ra_n_bi

New Member

Xin Link Download Game Hylophobia

Hylophobia picture1

Hylophobia picture2

Hylophobia picture3

Hylophobia picture4

Hylophobia picture5

Hylophobia picture6

Hylophobia picture7

Hylophobia picture8

Hylophobia picture9

Hylophobia picture10

Giới thiệu game

Có lẽ ảnh hưởng của Slender Man đến thế giới game là rất lớn, bởi chỉ trong một thời gian rất ngắn, đã có hàng loạt những tựa game dựa trên cái tên này, và đồng loạt xuất hiện trên nhiều hệ máy từ PC cho đến các dòng Smartphone! Tuy nhiên, lại không có nhiều tựa game được đánh giá cao bởi nguyên nhân chủ yếu là do tốc độ khung hình chưa ổn định. Cuối năm 2012, một hãng phát triển không tên tuổi đã cho trình làng trò chơi với cái tên "lạ hoắc" Hilophobia (HP), với lối chơi free-roam cùng không khí rùng rợn dựa trên nền tảng câu chuyện về Slender.

Trò chơi mở đầu khi bạn là một nghiên cứu sinh của trung tâm khí tượng, đang điều tra về tình hình thời tiết tại một khu vực không có trên bản đồ. Đang trong quá trình tìm hiểu, chiếc máy bay của bạn đột nhiên bị lạc vào một cơn bão và rơi xuống. May mắn thoát chết, bạn nhận ra mình đang bị lạc trong một khu rừng, và bắt tay vào công cuộc tìm kiếm lối ra. Tuy nhiên, việc này không đơn giản bởi trước đó bạn nghe đồn nơi đây có tồn tại một sinh vật kỳ lạ sẽ giết bất cứ ai dám xâm phạm khu rừng của nó. Tình cờ, bạn nhặt được một mẩu giấy và một chiếc máy định vị tọa độ GPS, trong đó có ghi "Nhặt đủ 3 quả cầu phát sáng và bạn sẽ được tự do" bằng máu. Thế là, một mình lầm lũi trong rừng đêm, bạn buộc phải tìm được vị trí của chúng dựa trên tọa độ hiển thị trên chiếc máy GPS, nhằm thoát ra khỏi khu rừng trước khi bị sinh vật bí ẩn kia "sờ gáy"!

Về cơ bản, lối chơi của HP không khác là bao so với "người anh" Slender, bạn sẽ di chuyển tự do trong một khu vực rộng lớn, và gần như không có một chút chỉ dẫn nào. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là thỉnh thoảng bật chiếc máy định vị tọa độ để xác định vị trí của quả cầu. Nghe có vẻ đơn giản nhưng với lối hù dọa cực kỳ "độc" và khó đoán trước, và được sắp xếp ngẫu nhiên qua mỗi lần chơi, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể giữ bình tĩnh trước khi tìm ra được những quả cầu huyền bí kia. Hãy tưởng tượng, chỉ có bạn và tiếng... bước chân trong khu rừng tăm tối, đâu đó văng vẳng âm thanh của côn trùng kêu, và đột nhiên một tiếng hét dội vào tai bạn, chắc chắn sẽ khiến bạn (cũng như taigame.org) phải "khóc thét"! Có thể nói, lối hù dọa của game không hề thua kém Slender một chút nào!

Do sử dụng chung engine Unity với Slender nên hình ảnh của HP khá "rập khuôn", vẫn là những bụi cỏ lung lay trong gió, những hiệu ứng sương mù, những thân cây khô khốc... nhưng rất may là game đã được bổ sung hiệu ứng ánh sáng chi tiết hơn từ chiếc đèn pin, hay từ những đốm lửa bập bùng. Đồ họa tuy không được xuất sắc, nhưng ít nhất về tốc độ khung hình thì đã được cải thiện rất nhiều!

Tóm lại, nếu bạn là một fan của thể loại kinh dị cũng như của "gã đàn ông cao lớn trong bộ vest màu đen", thì Hilophobia là một game rất thích hợp để bạn "luyện thần kinh", và lời khuyên chân thành dành cho bạn, hãy chơi game vào buổi tối và đóng hết các cửa phòng lại, nếu không tiếng hét của bạn sẽ làm ảnh hưởng đến những người khác!

Cấu hình tối thiểu


Pentium 4 3.0GHz

RAM 1GB

VGA 128MB GeForce 8300

HDD 100MB

Windows XP Sp2 / 7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Hylophobia Full!
 
Top