yeunhoanh_nhiu

New Member

Xin Link Download Game Forceline

Forceline picture1

Forceline picture2

Forceline picture3

Forceline picture4

Forceline picture5

Forceline picture6

Forceline picture7

Forceline picture8

Forceline picture9

Forceline picture10

Giới thiệu game

Forceline là 1 tựa game indie được đánh giá khá cao trong thời gian qua (do Matriarch Entertainment – studio đến từ Thụy Điển phát triển). Với 1 lối chơi đơn giản và dễ làm quen cùng đồ họa bắt mắt, Forceline dễ dàng chiếm được cảm tình nơi người hâm mộ.

Đến với Forceline, bạn sẽ hóa thân thành vị hoàng tử xứ Athretia với trọng trách giải cứu người yêu của mình thoát khỏi bàn tay quỷ dữ. Xuyên suốt hành trình, trợ giúp cho người chơi là những chiến binh gan dạ, dũng cảm được tuyển lựa từ quân đội hoàng gia. Tuy nhiên, bạn cần “điều binh khiển tướng” 1 cách khéo léo mới có thể phát huy toàn bộ sức mạnh của họ khi giao chiến với kẻ thù. Còn bằng không, họ cũng chỉ sẽ là những kẻ thế mạng mà thôi.

Forceline hấp dẫn bởi lối chơi độc đáo, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Cùng với đó, những trận đấu boss “long trời lở đất” cũng là 1 điểm nhấn thú vị ở tựa game này. Ngoài ra, như đã nói, đồ họa bắt mắt với màu sắc phong phú, đa dạng cũng là nhân tố quan trọng mang lại thành công cho Forceline. Nào, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Forceline về máy và thưởng thức?


Cấu hình tối thiểu


OS: XP/ Vista/7

CPU: 1.2 Ghz

RAM: 512MB

VGA: 64 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Forceline Full!
 
Top