Xin Link Download Game Forest

Forest picture1

Forest picture2

Forest picture3

Forest picture4

Forest picture5

Forest picture6

Forest picture7

Forest picture8

Forest picture9

Forest picture10

Forest picture11

Forest picture12

Forest picture13

Forest picture14

Forest picture15

Giới thiệu game

Có những luật bất thành văn như thế này... khi đi cắm trại trong rừng, có những điều sau đây bạn cần lưu ý: thứ nhất, không được đi một mình; thứ hai, luôn luôn phải nhóm lửa trại; thứ ba, tuyệt đối không được tự ý bỏ trại mà lang thang trong rừng, bởi nếu chẳng may bị lạc, hậu quả sẽ không thể lường trước. 

Thế nhưng, đối với nhân vật chính của chúng ta, thì lại không thuộc vào bất cứ trường hợp nào kể trên. Trái lại, anh ta bị đẩy vào thế buộc phải vào rừng tìm kiếm lối ra, sau khi trại của anh ta bị tấn công một cách bí ẩn, bạn bè thì mất tích và một mình anh ta trơ trọi nơi cánh rừng hoang. Dò dẫm cùng cây đèn pin, bạn sẽ phải cùng anh chàng xấu số này tìm cho ra những đồ vật được đặt rải rác khắp nơi (tương tự như Slender) như một chiếc chìa khóa, một cái tuốc-nơ-vít, hay đại loại như vậy. Nhưng, chuyến phiêu lưu trở nên kinh hoàng hơn bao giờ hết, bởi anh ta luôn bị một thứ gì đó, hay một ai đó không rõ hình thù bám theo sát nút, mà mỗi khi quay đầu lại, đều chỉ là một làn khói trắng lướt qua một cách đầy ma quái "lạnh sống lưng". Taigame.org không dám tiết lộ nhiều về "thứ" này, kẻo... nửa đêm nó lại hiện về ám các bạn trẻ sợ ma thì mang tiếng! (đùa thôi!)

Nhìn chung, hình ảnh sử dụng engine Unity vốn đã thể hiện đẳng cấp qua nhiều tựa game kinh dị khác như Pesadelo hay chính "khổ chủ" Slender và gần đây nhất là siêu phẩm Slender: The Arrivial. Khu rừng hiện lên tăm tối đầy vẻ bí hiểm, ẩn chứa không biết bao nhiêu những điều kinh hoàng mà không ai có thể đoán được. Âm thanh là sự kết hợp giữa tiếng động, tiếng động và... rất nhiều những tiếng động khác để tạo cho người chơi một cảm giác hồi hộp khó thở mà đàn anh Slender đã thực hiện rất thành công. 

Liệu bạn - hay nhân vật chính có thể thoát khỏi khu rừng và trên hết là tìm lại những người bạn của mình hay không? Hãy trải nghiệm chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm mang tên Forest và tự tìm câu trả lời cho chính mình!

Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 3.0 GHz

RAM 1GB

VGA 256MB GeForce 8600GT

HDD 300MB

Windows XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Forest Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top