Xin Link Download Game Full Spectrum Warrior: Ten Hammers

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture1

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture2

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture3

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture4

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture5

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture6

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture7

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture8

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture9

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture10

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture11

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture12

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture13

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture14

Full Spectrum Warrior: Ten Hammers picture15

Giới thiệu game

Nếu chỉ nhìn qua những tấm screenshot, hẳn bạn sẽ nghĩ đây là một tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 tương tự như dòng game Ghost Recon Advanced Warfighter của Ubisoft. Người viết cũng đã có suy nghĩ tương tự, nhưng chỉ sau khi tiếp xúc với game, những nhận định đó hoàn toàn "sai bét"! Full Spectrum Warriors: Ten Hammers (FSW) là một tựa game chiến thuật đúng nghĩa, chỉ có điều được pha trộn phong cách hành động mà thôi!

Trò chơi lấy bối cảnh một quốc gia bạo loạn là Zekistan nằm ở Trung Đông, nơi mà các phần tử khủng bố leo thang khiến những cuộc chiến tranh nổ ra liên miên trên khắp lãnh thổ. Tiếng kêu cứu của người dân nơi đây đến tai cộng đồng quốc tế, và tất nhiên Chính phủ Mỹ không thể làm ngơ. Sau nỗ lực đàm phán với các tổ chức phiến loạn không thành, lực lượng NATO buộc phải vào cuộc để duy trì trật tự. Người chơi sẽ bắt đầu với một nhóm quân do một viên đại úy "vô danh" chỉ huy tại vùng núi Khardiman phía bắc Zekistan. Với 12 màn chơi chia làm 4 chiến dịch lớn có liên kết với nhau về cốt truyện, bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong quá trình khám phá câu chuyện của game dù đã biết rõ kết quả!

Như taigame.org đã đề cập, FSW không phải là một tựa game hành động, mà là chiến thuật 90% (10% còn lại là góc nhìn của game hành động!) Vì thế, thay vì nghĩ tới chuyện điều khiển nhân vật bằng các phím A, S, D, W truyền thống, mọi thao tác của người chơi chủ yếu chỉ xoay quanh những cái nhấp chuột, để ra lệnh cho các đồng đội của mình nấp vào vật chắn, bắn ghìm, quăng lựu đạn, di chuyển, v.v. Những nhiệm vụ mà bạn gặp phải cũng không đơn thuần là di chuyển từ điểm A đến điểm B và kích hoạt cỗ máy C, mà sẽ bao gồm cứu người, dọn đường cho các đoàn xe, hỗ trợ các nhóm lính khác làm nhiệm vụ, đột nhập sào huyệt đối phương, phòng thủ... khá đa dạng.

Với một tựa game chiến thuật, việc tận dụng địa hình là hết sức quan trọng và FSW cũng thể hiện rõ yếu tố này khi mà giờ đây góc nhìn không còn là camera bao quát từ trên cao nữa. Với góc nhìn thứ 3 sau lưng các nhân vật, bạn có thể quan sát địa hình một cách trực quan hơn để đề ra phương án chiến đấu (như vòng ra sau ụ súng máy đang "ghìm" bạn xối xả chẳng hạn!) Bên cạnh đó, mỗi màn chơi lại tương ứng với một kiểu chơi khác nhau, ví dụ như ở màn này bạn chỉ điều khiến quân "ồ ạt" xông lên là dễ dàng đạt được chiến thắng, nhưng ngay màn sau đã phải rất thận trọng và điều khiển từng người một mới mong vượt qua "hàng hàng lớp lớp" kẻ thù, hay sử dụng các món đồ hỗ trợ như lựu đạn khói, súng phóng lựu hay gọi không kích yểm trợ, vân vân và vân vân... Thêm vào đó, việc nhà sản xuất "thẳng tay" loại bỏ chức năng Quick Save và thay vào đó là lưu game theo Checkpoint khiến độ khó của game cũng tăng lên khá nhiều, bởi vị trí của chúng khi xa, khi lại gần, rất thử thách!

Với yêu cầu cấu hình Pentium III 1GHz, RAM 256MB, VGA 64MB GeForce 3, thì rõ ràng FSW đã thể hiện khía cạnh đồ họa của nó rất tốt. Cảnh nền được thiết kế với tông màu sáng và nóng, thể hiện không khí chiến trường nóng bỏng và ẩm thấp khó chịu ở vùng Trung Đông. Bên cạnh đó, mô hình nhân vật cũng khá trau chuốt với những cử động khá chân thực, mượt mà. Tuy nhiên, điểm yếu của game là không hỗ trợ màn ảnh rộng 16:9 hay 16:10 như nhiều tựa game ngày nay. Dù sao, do game đã ra mắt cũng khá lâu nên yếu tố này cũng có thể "châm chước"!

Tóm lại, với lối chơi độc đáo kết hợp giữa chiến thuật thời gian thực (RTS) và một chút yếu tố của dòng game hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS), có thể nói Full Spectrum Warriors: Ten Hammers là một tựa game mà bạn có thể thử qua, sau khi đã quá "no nê" với những Ghost Recon hay Call of Duty hiện đại!

Cấu hình tối thiểu


Pentium III 1GHz

RAM 256MB

VGA 64MB GeForce 3

HDD 1.7GB

Windows 98SE/ME/2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Full Spectrum Warrior: Ten Hammers Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top