Xin Link Download Game From Dust

From Dust picture1

From Dust picture2

From Dust picture3

From Dust picture4

From Dust picture5

From Dust picture6

From Dust picture7

From Dust picture8

From Dust picture9

From Dust picture10

From Dust picture11

From Dust picture12

From Dust picture13

From Dust picture14

From Dust picture15

From Dust picture16

From Dust picture17

From Dust picture18

From Dust picture19

From Dust picture20

Giới thiệu game

Nếu muốn trở thành 1 vị thần với những quyền phép cao siêu thì tựa game nào là thích hợp nhất cho bạn ngoài Black & White? Một gợi ý nho nhỏ từ taigame.org mang tên From Dust-một tựa game mô phỏng thời gian thực kết hợp phiêu lưu khá hấp dẫn của Ubisoft.

Đến với From Dust, game thủ sẽ được hóa thân thành vị thần đỡ đầu với những quyền phép  cao siêu như tạo núi, ngăn sông, đắp đập, xây đê,….của 1 bộ lạc bị mất tích và hoàn toàn tách biệt  khỏi những khu vực khác cũng như nền văn minh nhân loại. Nhiêm vụ của người chơi là làm sao để bảo vệ những sinh linh bé bỏng trước những cơn thịnh nộ kinh hoàng của thiên nhiên buổi sơ khai lập địa.

Bạn đừng nghĩ với những quyền phép ấy thì mình trở thành “vô địch thiên hạ”. Các thử thách trong From Dust mang tính thách thức rất cao và nếu không chủ động, thảm cảnh toàn bộ lạc bị diệt vong là hoàn toàn có cơ sở.

Quả thật, Ubisoft đã đánh trúng thị hiếu của game thủ khi mang đến cho họ cảm giác 1 ngày được làm thần với vô số công việc cần giải quyết. Bạn chắc chắn sẽ chẳng bao giờ được ngơi nghỉ dù chỉ 1 phút giây nào trong From Dust đâu, taigame.org dám cam đoan thế đấy. Hàng tá nhiệm vụ từ nhỏ cho đến lớn liên tục xuất hiện khiến game thủ “vắt chân lên cổ” để có thể hoàn thành. Tuy vậy, đôi lúc bạn vẫn có thể tìm cho mình 1 vài khoảng lặng trong cái nhịp độ hối hả ấy.

Yếu tố phiêu lưu trong From Dust cũng được Ubisoft chú trọng khi đánh đố người chơi phải tìm ra bí ẩn đằng sau những báu vật cổ rải rác khắp nơi trên lãnh thổ. Đây cũng chính là mấu chốt để khám phá bức tranh khái quát toàn cảnh nội dung câu chuện

Đồ họa trong From Dust được Ubisoft chăm chút một cách tỉ mỉ. Người chơi chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy từng cành cây, chiếc lá hay ngọn cỏ trong game đều có “hồn”. Thêm vào đó, hình ảnh các thảm họa tự nhiên như núi lửa, sóng thần, bão cát được tái hiện y như thật làm cho From Dust sống động hơn bao giờ hết.

Hãy cùng taigame.org thử 1 ngày làm thần với From Dust.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP / Windows Vista / Windows 7

Processor: 1.8 GHz Intel Core 2 Duo or 2.3 GHz AMD Athlon64 X2 4400+

Memory: 1.5 GB (Windows XP) / 2 GB (Windows Vista/Windows 7)

Graphics: 256 MB DirectX 9.0c-compliant card with Shader Model 3.0 or higher

DirectX®: 9.0c

Hard Drive: 4 GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game From Dust Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top