daituongquan_8x

New Member

Xin Link Download Game Foxy Jumper 2

Foxy Jumper 2 picture1

Foxy Jumper 2 picture2

Foxy Jumper 2 picture3

Foxy Jumper 2 picture4

Foxy Jumper 2 picture5

Foxy Jumper 2 picture6

Foxy Jumper 2 picture7

Foxy Jumper 2 picture8

Giới thiệu game

Foxy Jumper 2 là một trò chơi khá đơn giản nhưng rất hấp dẫn do hãng Alawar sản xuất. Trò chơi nói về cuộc phiêu lưu của một con cáo thông minh. Nó luôn luôn di chuyển và không ngừng nhảy. Mục tiêu của chú ta là lấy hết vàng bạc, châu báu và tìm được những chiếc chìa khoá để mở cửa. Nhưng càng về sau điều đó lại không phải dễ dàng gì, vì những kẻ thù của con cáo càng ngày càng ranh mãnh và khôn khéo hơn. Để không phải lo lắng, con cáo đã chụp ngay lấy các hạt dẻ, và các bonus phụ trợ để tiêu diệt chúng.
Bạn sẽ là người bạn đồng hành duy nhất giúp cáo đạt được được mục tiêu của mình. Lời khuyên taigame.org dành cho bạn đó là phải cẩn thận với những con vật ngăn chặn bạn sưu tầm những kho báu. Một số trong chúng sẽ tìm cách chạm vào bạn, số khác sẽ ném những quả trứng vào bạn nếu bạn đứng quá gần chúng... Sau khi giết chết một vài con quái vật, thì bạn sẽ nhận được những chữ cái. Hãy tập hợp những chữ cái đó lại để ghép thành chữ "BONUS", và hãy theo dõi tiếp xem điều gì xảy ra nhé.


- Trò chơi với hơn 85 level khác nhau, trải dài với 8 bonus hỗ trợ. Hình ảnh hoạt hình vui nhộn. Đặc biệt có 2 kiểu chơi để người chơi dễ dàng lựa chọn, và bạn có thể chơi được 2 người với nhau.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Foxy Jumper 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top