thienthanh202

New Member

Xin Link Download Game Far Cry 3: Blood Dragon

Far Cry 3: Blood Dragon picture1

Far Cry 3: Blood Dragon picture2

Far Cry 3: Blood Dragon picture3

Far Cry 3: Blood Dragon picture4

Far Cry 3: Blood Dragon picture5

Far Cry 3: Blood Dragon picture6

Far Cry 3: Blood Dragon picture7

Far Cry 3: Blood Dragon picture8

Far Cry 3: Blood Dragon picture9

Far Cry 3: Blood Dragon picture10

Far Cry 3: Blood Dragon picture11

Far Cry 3: Blood Dragon picture12

Far Cry 3: Blood Dragon picture13

Far Cry 3: Blood Dragon picture14

Far Cry 3: Blood Dragon picture15

Giới thiệu game

Danh hiệu "game bắn súng hay nhất năm 2012" thuộc về Far Cry 3 là điều không thể bàn cãi! Thế nhưng, kể từ đó nhà phát triển lại "ém nhẹm" trò chơi đi mà không hề đưa ra bất cứ một bản mở rộng hay gói DLC nào. Đúng ngày 1/4, bất ngờ Ubisoft giới thiệu một tựa game "được cho là" một bản mở rộng độc lập của Far Cry 3, có tên là Blood Dragon, và tất nhiên ai cũng nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng Tư không hơn không kém! Thế nhưng, khi bản chính thức được phát hành chỉ vài ngày sau đó... kết quả ra sao hẳn bạn cũng đoán ra được!

Tuy nhiên, khi "tận tay" thử nghiệm game, taigame.org mới "ngã ngửa" bởi ngoài việc sử dụng chung engine với Far Cry 3, cùng việc "sao chép" nguyên xi lối chơi và các phím điều khiển, thì nội dung của Blood Dragon lại chẳng có gì liên quan đến thương hiệu Far Cry cả! Trái lại, đây là một tựa game dạng "parody", nghĩa là "nhại" theo trò chơi nguyên bản để đem đến một cái nhìn rất, rất hài hước dành cho các fan hâm mộ!

Trò chơi "được sinh ra" trong thời đại của những đầu máy điện tử cắm băng còn đang thịnh hành, đó là những năm 80 của thế kỷ trước! Bối cảnh của "băng trò chơi" Blood Dragon lấy thời điểm năm 2007 - một "tương lai xa" sơ với những năm 1980! Bạn sẽ vào vai Trung sỹ Rex Power Colt, được giao nhiệm vụ tập kích một nhà máy, tiêu diệt toàn bộ đội quân người máy sinh học để giải cứu một nhân vật quan trọng! Cốt truyện chỉ mới nghe qua đã đủ thấy là game sẽ dựa trên lối chơi "chạy và bắn" cổ điển của những tựa game như Contra thời đó!

Và... đúng thế thật! Sau bài hướng dẫn "dài lê thê" đến phát chán, bạn nhận được một bảng thông báo "Ấn Enter để tắt phần hướng dẫn đầy chán nản này"! Và thế là bạn sẽ bắt tay vào công cuộc càn quét đối phương theo một phong cách điên rồ đậm chất "Rambo"! Máu của bạn rất dồi dào và thậm chí, game còn "cắt giảm" cả mức sát thương khi bạn bị rơi từ trên cao xuống! Có thể nói, Blood Dragon như một bản sao của Serious Sam 2 kết hợp với lối chơi tự do vốn có của dòng game Far Cry!

Cần bổ sung thêm, trong game, bạn sẽ được tiếp cận với một lối chơi mới dựa trên nền tảng "Blood Dragon" - những sinh vật có dạng con thằn lằn khổng lồ. Với số lượng Cyber-Heart bạn thu thập được, bạn có thể quăng chúng vào gần đám lính địch đang lau nhau chưa kịp phản ứng để thu hút đám Blood Dragon và chỉ việc "ngồi trên núi xem hổ đánh nhau!" Sức mạnh cũng như độ "dai máu" của những con "rồng" này rất đáng sợ, nhưng cũng rất hữu ích nếu như bạn có thể lợi dụng được chúng!

Hình ảnh của game sử dụng chung engine với Far Cry 3 nên những khung cảnh thiên nhiên hay nhà máy, cùng những hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng tương phản một cách cố ý và SSAO tương đối chi tiết và đẹp mắt! Những khẩu súng được thiết kế theo phong cách tương lai nhưng lại mang chút hơi hướng hiện đại nên khá cuốn hút. Thật đáng mừng là dù đồ họa thuộc hàng khá đẹp mắt nhưng game chạy nhẹ hơn hẳn so với trò chơi Far Cry 3 nguyên bản. Phần âm thanh sử dụng những bài nhạc mang hơi hướng retro 8-bit cổ điển, cùng những âm thanh "chíu chíu" và tiếng "rên rỉ" của đám người máy rất vui nhộn! 

Sở hữu cốt truyện "nhảm nhí" đến phì cười, cùng nền đồ họa cuốn hút và âm thanh vui nhộn, Far Cry 3: Blood Dragon xứng đáng là một trò chơi "độc lập" hấp dẫn dành cho các gamer đặt tiêu chí giải trí lên hàng đầu!




Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP, Windows Vista and Windows 7

CPU: Intel Core ® 2 Duo [email protected] GHz / AMD Athlon64 X2 6000 + @ 3.0Ghz

RAM: 2GB

VGA: 512MB Shader Mode 3.0

HDD: 15GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Far Cry 3: Blood Dragon Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top