luulymattim

New Member
Ban đầu ổ E máy mình bị lỗi: Disk is not formatted The disk in drive H is not formatted Do you want to format it now ...mình dùng phần mềm Partition Table Doctor để fix theo cách của bạn thangcohut

Disk is not formatted The disk in drive H is not formatted Do you want to format it now (ổ đĩa H chưa được định dạng, bạn có muốn định dạng nó bây giờ) -kích vào yes thí nó bắt buộc format kích vào Start thì nó báo lỗi típ: Format Removable disk (HWARNING:Formatting will erase ALL data on this disk,To format the disk, click OK . To quit, click CANCEL Cảnh báo: Định dạng sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên đĩa, để dịnh dạng ổ đĩa, kích OK, để thoát kích Cancel ===> cụ thể là thế này đúng không ?

đơn giản thui

Bạn lên mạng, search Google tìm bản Full của phần mềm này Partition Table Doctor. Sau đó cài phần mềm diệt virus update mới nhất để bảo vệ máy.


Nhưng khi fixboot xong thì ổ E mất luôn @@ giờ phải làm sao mấy bạn ?????



 

socolasua_qnq07

New Member
Ban đầu ổ E máy mình bị lỗi: Disk is not formatted The disk in drive H is not formatted Do you want to format it now ...mình dùng phần mềm Partition Table Doctor để fix theo cách của bạn thangcohut


Nhưng khi fixboot xong thì ổ E mất luôn @@ giờ phải làm sao mấy bạn ?????
Bạn thử vào Manager > disk management xem nó có hiện ổ đĩa ở đó không ? nếu hiện thì bạn thử vào đổi tên ổ đĩa coi nó hiện không nhé.

Chúc bạn thành công.
 

muathu0507

New Member
Mất ở My Computer hay mất luôn trong Disk Manager?

- Nếu trong Disk Manager vẫn còn thấy. Bạn chụp cái hình rồi post lên.

- Nếu cả trong Disk Manager vẫn không thấy thì bạn dùng phần mềm partition bạn có, xem ổ E của bạn có bị ẩn thì bật lên. Nếu tiếp tục lỗi thì bạn trình bày tiếp.
 

ngocthe76

New Member
vào mycomputer phần manage -> disk management xem có thấy ổ E ko? nếu thấy thì format lại, không thấy thì dùng hiren boot, dùng các công cụ phân vùng mà fix.

Nếu vẫn thấy thì do ai đó làm ẩn ổ cứng của bạn rồi
Vào đây để fix
Ẩn ổ cứng trong my computer
 

Royal

New Member
Mất ở My Computer hay mất luôn trong Disk Manager?

- Nếu trong Disk Manager vẫn còn thấy. Bạn chụp cái hình rồi post lên.

- Nếu cả trong Disk Manager vẫn không thấy thì bạn dùng phần mềm partition bạn có, xem ổ E của bạn có bị ẩn thì bật lên. Nếu tiếp tục lỗi thì bạn trình bày tiếp. ảnh đây bạn .giờ phải làm sao ???

 

hamaingoc_ohyez

New Member
Đã rõ tình trạng HDD của bạn, giờ bạn có cần lấy dữ liệu. Nếu cần thì bạn dùng phần mềm phục hồi partition để lấy lại dữ liệu. Mình đề nghị dùng Find and Mount hay Acronis Disck Director. Nếu không cần thì bạn cũng dùng Acronis, tạo lại ổ đĩa là basic xong tạo lại partition, format. Có gì không hiểu hay gặp trở ngại bạn post tiếp.
 
Đã rõ tình trạng HDD của bạn, giờ bạn có cần lấy dữ liệu. Nếu cần thì bạn dùng phần mềm phục hồi partition để lấy lại dữ liệu. Mình đề nghị dùng Find and Mount hay Acronis Disck Director. Nếu không cần thì bạn cũng dùng Acronis, tạo lại ổ đĩa là basic xong tạo lại partition, format. Có gì không hiểu hay gặp trở ngại bạn post tiếp. mình dùng partition Find and Mount nhưng không tìm ra ổ E



 
- Bạn scan ổ đĩa 1 (80GB) chứ sao lại scan ổ 0 (40GB)

- Thế còn việc tạo ổ Basic, Acronis có thấy được ổ 80GB?

- Bạn thử dùng những phần mềm thao tác trên partition:

AOMEI Partition Assistant Professional Edition v5.1 Retail.rar (3.6 MB)


acronis-disk-director-suite-11-home-11-0-216.rar (116.2 MB)


EaseUS Partition Master 9.2.1 Professional Edition.rar (20.8 MB)


Đây là những phần mềm tốt, có Cr-ack, mình thường dùng.

Bạn đăng kí tài khoản free trên phải dùng trình duyệt Chrome để download.

Bạn download tất cả những phần mềm trên về và sử dụng cái nào cũng được.
 

minh_handsome

New Member
Viết thêm: Bạn chạy một trong những phần mềm trên, click chuột phải vào ổ 80GB, chọn Rebuild MBR, chọn HĐH bạn đang dùng, OK. Bạn có thể liên hệ với mình qua hộp tin riêng để mình dùng Teamviewer giúp bạn.

Vì VNZ đang bị lỗi nên mình không sửa được bài viết đành comment thêm.
 

vivian_lil_kery

New Member
- Bạn scan ổ đĩa 1 (80GB) chứ sao lại scan ổ 0 (40GB). mình không thấy ổ 80 và trong Disk Manager cũng mất luôn


 
Các Pro nghĩ xem, không lẻ phải nạp lại Firmware cho ổ chứ các chương trình đều không thấy ổ cứng thì biết làm gì bây giờ. Thông báo lỗi trước khi bạn bạn dùng chương trình fix ổ cứng không từ lỗi firmware thì cũng từ tình trạng tổn thương (bad) của đĩa.
 
Các Pro nghĩ xem, không lẻ phải nạp lại Firmware cho ổ chứ các chương trình đều không thấy ổ cứng thì biết làm gì bây giờ. Thông báo lỗi trước khi bạn bạn dùng chương trình fix ổ cứng không từ lỗi firmware thì cũng từ tình trạng tổn thương (bad) của đĩa. Ổ cứng 80GB h còn 37GB
 

kangtadang35

New Member
Ổ cứng 80GB h còn 37GB Không phải, cái ổ 80BG nó biến mất rồi. Có lúc nó còn là Unknown Disk, giờ EaseUS Partition và cả Disk Manager cũng không thấy. Có thể dùng phần mềm của hảng sản xuất để Low format hay nạp lại Firmware. Đang chờ các Pro đã từng gặp tình trạng như thế vào chữa bịnh.
 
Không phải, cái ổ 80BG nó biến mất rồi. Có lúc nó còn là Unknown Disk, giờ EaseUS Partition và cả Disk Manager cũng không thấy. Có thể dùng phần mềm của hảng sản xuất để Low format hay nạp lại Firmware. Đang chờ các Pro đã từng gặp tình trạng như thế vào chữa bịnh. Clear /mbr
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top