Gốc nó là gif . Vài người đã đổi tên đuôi nó thành jpg , để nguỵ trang ,như là 1 số diễn đàn không có phép post gif, nên họ phải làm vậy để có avatar , chữ kí động . Nếu bạn lưu lại tấm hình trên về máy , hiển nhiên là jpg và là ảnh tĩnh . Nếu bạn đổi đuôi lại thành gif mà xem bằng các view thông thường ,nó vẫn là ảnh tĩnh . chỉ khi xem bằng trình duyệt thì nó mới "động đậy ".
 

miumiususu1

New Member
Sau khi down về mình đổi đuôi thành gif, dịch ngược thì nó ra cái này:

Bản chất nó là gif, người ta đổi tên phần mở rộng thôi.

 
Gốc nó là gif . Vài người đã đổi tên đuôi nó thành jpg , để nguỵ trang ,như là 1 số diễn đàn không có phép post gif, nên họ phải làm vậy để có avatar , chữ kí động . Nếu bạn lưu lại tấm hình trên về máy , hiển nhiên là jpg và là ảnh tĩnh . Nếu bạn đổi đuôi lại thành gif mà xem bằng các view thông thường ,nó vẫn là ảnh tĩnh . chỉ khi xem bằng trình duyệt thì nó mới "động đậy ". cũng hay nhỉ nhưng lưu lại vào máy nó vẫn động dù là máy nhận dạng JPG
 

oi_tinhyeu117

New Member
Sau khi down về mình đổi đuôi thành gif, dịch ngược thì nó ra cái này:

Bản chất nó là gif, người ta đổi tên phần mở rộng thôi.

bác bít đổi tên phần mở rộng không bác
 

van_lee

New Member
hay nhỉ.tải về máy vẫn là gif mà không còn là ảnh động nữa mà là ảnh lúc kick chuột phải để tải về
 

littlefrog_1712

New Member
bác bít đổi tên phần mở rộng không bác Bạn hãy click chuột vào ảnh chữ kí của bạn, chọn Lưu hình ảnh thành (Save Image as)..., File name đặt tên cho nó là Chuki.jpg (hay .png, psd, .tif... thậm chí là không có đuôi cũng chẳng sao), mục Save as type chọn Tất cả tập tin (All files) (quan trọng nhất là ở chỗ này), Save. Giờ bạn cứ mở thử và cho nó đuôi gì tùy ý xong Open with bằng chương trình xem ảnh của Win.
 

Cable

New Member
bác bít đổi tên phần mở rộng không bác Bài trên mình chia sẻ cách đổi tên phần mở rộng khi download file ảnh từ web còn trường hợp bạn có file ảnh (.GIF) từ máy nhưng muốn đổi tên file mà vẫn giữ bản chất của file gốc thì bạn làm theo cách sau:

- Chuột phải vào file ảnh, chọn Open With xong chọn trình duyệt bạn muốn mở ảnh.

- Tiếp tục như phần trên.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top