tuananh_866

New Member
Chào các bạn! Mình có 1 câu hỏi muốn xin sự giúp đỡ của mọi người. Mình dùng outlook 2010, giờ mình bị hiện tượng như sau:

+ Khi nhận thư đến, với các thư có tiêu đề (subject) và nội dung tiếng việt thì chỉ có phần nội dung thư là hiển thị đúng tiếng Việt còn lại phần tiêu đề thì bị lỗi font chữ thành các dạng như : "Thi?t b? PCCC ph?c v? cho ph?ng đi?n".

+ Khi gửi thư đi thì lại không bị như vậy, mình xem ở mục sent item thì không hề bị lỗi tí nào cả.

(Mình tắt hết firewall, KIS đi rồi)

Như vậy cái bệnh trên nó là bệnh gì vậy các bạn? Ngày trước mình dùng office 2003 thì outlook không có hiện tượng như trên. Mình tìm khắp google và cả trên diễn đàn của ketnooi.com/forum rồi mà chưa thấy thuốc chữa nào hữu hiệu cả. Nếu ai gặp tình trạng trên mà fix được rồi thì chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.

Thank mọi người nhiều!
 

vananh_0nljne

New Member
Hình như không có pro nào dùng outlook hay sao vậy nữa? Chẳng biết đây có phải là lỗi của office 2010 không. Mình cài lại rồi mà không được. Chỉ lỗi font ở mỗi tiêu đề thôi còn ở nội dung thư thì lại không làm sao hết, bó tay!
 

hoadongnoi279

New Member
mình cugnx bị tình trạng như vậy rất khó chịu. trước khi dùng thì không sao. tự nhiên bây giờ bị vậy là không phải lỗi do font rồi. ai biết giúp anh em với.

thanks
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top