Xin Link Download Game Fatal Frame III: The Tormented

Fatal Frame III: The Tormented picture1

Fatal Frame III: The Tormented picture2

Fatal Frame III: The Tormented picture3

Fatal Frame III: The Tormented picture4

Fatal Frame III: The Tormented picture5

Fatal Frame III: The Tormented picture6

Fatal Frame III: The Tormented picture7

Fatal Frame III: The Tormented picture8

Fatal Frame III: The Tormented picture9

Fatal Frame III: The Tormented picture10

Giới thiệu game

Fatal Frame III: The Tormented là 1 trong những tựa game kinh dị đáng sợ nhất hiện nay. Thật vậy, với gameplay mang đậm phong cách áp đảo tâm lý người chơi bằng những màn hù dọa đúng trường phái Nhật Bản, Fatal Frame III: The Tormented khiến cả những tay gan dạ nhất cũng phải toát mồ hôi.

Đến với Fatal Frame III: The Tormented, bạn sẽ vào vai Rei Kurosawa, nữ phóng viên ảnh của 1 tờ báo trong vùng. Sau cái chết của chồng chưa cưới (Yuu Asuo), cô luôn bị ám ảnh và cảm giác mình chính là người đã gây ra tội lỗi (Yuu Asuo chết trong 1 tai nạn ô-tô do Rei cầm lái). Đau thương và cùng quẫn, cô vùi đầu vào công việc để quên đi quá khứ. Nhưng rồi trong lần tình cờ khám phá  ngôi nhà bỏ hoang ở ngoại ô, Rei bị một người phụ nữ kỳ lạ truy đuổi. Tỉnh dậy, cô thấy trên mình bắt đầu nổi lên những hình xăm kỳ lạ, nó quấn chặt lấy như thể đang xâu xé những bi kịch trong tâm hồn của Rei….Điều gì sẽ xảy ra tiếp sau đó? Xin mời bạn hãy khám phá trong Fatal Frame III: The Tormented.

Trong Fatal Frame III: The Tormented, bạn sẽ phải chạm mặt những bóng ma lảng vảng với mái tóc dài thườn thượt và khuôn mặt trắng bệch. Vũ khí duy nhất mà bạn có được chính là chiếc máy ảnh trong tay. Có lẽ nhà phát triển muốn bạn có 1 thứ gì đó để làm điểm tựa và Obscura  (tên chiếc máy ảnh) chính là vật báu ấy. Với nó, bạn có thể đầy lùi những hồn ma oan uất và tìm cho mình một chỗ ẩn nấp an toàn.

Fatal Frame III: The Tormented có đồ họa đẹp mắt và ấn tượng. Thiết kế nhân vật không thể chê vào đâu được. Trong khi đó, những “con ma tóc dài” trong game cũng cho thấy sự đáng sợ của mình bằng vẻ ngoài gớm ghiếc. Nhưng đó chưa phải là tất cả, môi trường game với hiệu ứng ánh sáng thay đổi liên tục khiến cho người chơi luôn đạt đến đỉnh điểm của sự căng thẳng.

Tóm lại, Fatal Frame III: The Tormented là 1 tựa game kinh dị đáng sợ và cũng rất đáng chơi. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Fatal Frame III: The Tormented về máy và khám phá bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


Operating system: Windows ® XP / Vista / 7

Memory: 1 GB

Graphics: 128 MB with Shader 3.0 (GeForce 6600GT / Radeon X1300XT)

Free space on HDD: 5 GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Fatal Frame III: The Tormented Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top