luckystar2979

New Member

Xin Link Download Game Final Fantasy VIII

Final Fantasy VIII picture1

Final Fantasy VIII picture2

Final Fantasy VIII picture3

Final Fantasy VIII picture4

Final Fantasy VIII picture5

Final Fantasy VIII picture6

Final Fantasy VIII picture7

Final Fantasy VIII picture8

Final Fantasy VIII picture9

Final Fantasy VIII picture10

Final Fantasy VIII picture11

Final Fantasy VIII picture12

Final Fantasy VIII picture13

Final Fantasy VIII picture14

Final Fantasy VIII picture15

Giới thiệu game

Là một phần trong series Final Fantasy do công ty Square Soft( Một hãng game nổi tiếng của Nhật) sản xuất năm 1999. Với công nghệ dựng ảnh và thiết kế nhân vật 3D vào khoảng thời gian 1998 - 2000, Final Fantasy VIII thuộc vào hàng những game có thiết kế đẹp và ấn tượng nhất với những đoạn phim được chau chuốt từ nhân vật đến cảnh vật xung quanh. Tuy nhiên với game play lúc này thì việc tạo hình nhân vật 3D còn là một cuộc khám phá , nên game vẫn chưa hoàn thiện về nhân vật so với những bản về sau.

Đến với Final Fantasy VIII, bạn sẽ bước vào một thế giới khác biệt với thế giới thực của bạn, một thế giới được tưởng tượng bởi tác giả và những thiết kế viên của Square Soft. Final Fantasy VIII cũng thừa hưởng thể loại nhập vai đấu theo lượt như những phần trước của Series Final Fantasy. Khi bắt đầu cuộc hành trình mới, bạn sẽ được xem một đoạn clip dài khoảng 3 phút tóm lượt lại toàn bộ sự việc cũng như những nhân vật bạn sẽ gặp trong khi thực hiện nhiệm vụ. 

Bạn sẽ vào vai một anh chàng cô độc trong một ngôi trường hoành tráng có tên Balamb Garden, bạn có thể tự đặt tên cho nhân vật của bạn hay giữ nguyên tên là Squall Leonhart theo đúng kịch bản. Bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ của thầy cô giáo vì đây là ngồi trường dành cho những chiến binh. Bạn sẽ tự học phép bằng cách hút phép thuật từ những quái vật trên đường bạn thực hiện nhiệm vụ. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, bạn có thể đi bất kỳ nơi đâu để tham quan thế giới của Final Fantasy. Tuy nhiên đừng đi la cà xa quá , không thì bạn sẽ quên mất nhiệm vụ của mình đấy.

Song song với việc thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ bắt đầu thu phục những lá bài (Guardian Force) GF, đây là những lá bài cực kỳ mạnh, mỗi lá bài có công dụng khác nhau để gọi các thần ra chiến đấu giúp bạn như : Thần Lửa ( Ifrit) , Thần Sấm (Quezzacolt), Thần Băng (Shiva)... Càng về sau bạn sẽ phải chiến đấu với rất nhiều GF mạnh để thu phục, tuy nhiên những lá bài mạnh đó sẽ là những bí ẩn để bạn phải miệt mài đi tìm kiếm và đó cũng chính là phần hấp dẫn của Final Fantasy VIII. 

Và khi khám phá thế giới Final Fantasy VIII, bạn sẽ thấy hấp dẫn hơn với chức năng Card Play của game. Đây là chức năng hữu ích nhất vì nó giúp bạn tính toán từng nước bài để chiến thắng và khi được những quân bài Đặc biệt bạn sẽ có thể sở hữu được những Item giá trị . Và những Item đó giúp cho bạn có được những món " Vũ Khí Cuối " tức là Vũ Khí phát triển nhất của game. Và những vũ khí đó sẽ có những tuyệt chiêu khác nhau để bạn khám phá.

Và Final Fantasy VIII cũng chính là bản tình ca hay nhất với screen song có tựa đề là " Eyes On Me " do ca sĩ Faye Wong thể hiện . Bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác lâng lâng trong người khi vừa thực hiện nhiệm vụ vừa trải qua từng giai đoạn tình cảm của hai nhân vật nam nữ chính là Squall và Rinoa. 

Một tình yêu đẹp, một thế giới mới chỉ có trong trí tưởng tượng của mỗi người sẽ dần dần được các bạn khám phá khi hòa mình vào Final Fantasy VIII.

Cấu hình tối thiểu


CPU: 200 MHz

RAM: 32 MB

Graphics Type: SVGA

Color Depth: High Color

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Final Fantasy VIII Full!
 

tctuvan

New Member
Link download đây














 

Các chủ đề có liên quan khác

Top