Mình muốn download phim từ youtube với 1 link duy nhất. Trước đây mình download vẫn bình thường nhưng gần đây có nhiều phim mình muốn xem thì lại không thấy hiện biểu tượng idm màu xanh ở góc màn hình của Chrome nữa. Trong khi đó những file dung lượng nhỏ hơn mình vẫn download bình thường. không hiểu làm sao nữa. Bạn nào có cao kiến thì giúp mình với. Thank trước nha.
 

Cute_Sky

New Member
Mình muốn download phim từ youtube với 1 link duy nhất. Trước đây mình download vẫn bình thường nhưng gần đây có nhiều phim mình muốn xem thì lại không thấy hiện biểu tượng idm màu xanh ở góc màn hình của Chrome nữa. Trong khi đó những file dung lượng nhỏ hơn mình vẫn download bình thường. không hiểu làm sao nữa. Bạn nào có cao kiến thì giúp mình với. Thank trước nha. Xem trong File Type của IDM có hỗ trợ tải định dạng file mà bạn đang xem hay ko.

IDM không có chuyện dung lượng nhỏ thì bắt còn dung lượng lớn thì tiễn vong đâu
 

Dunixi

New Member
Xem trong File Type của IDM có hỗ trợ tải định dạng file mà bạn đang xem hay ko.

IDM không có chuyện dung lượng nhỏ thì bắt còn dung lượng lớn thì tiễn vong đâu Thì vẫn là file mp4 bình thường mà. Đã nói là trước mình vẫn down bình thường những phim kiểu này rồi. Gần đây mới không được đấy chứ. Lạ là sau khi vào xem phim rồi thì khi chuyển sang xem video nhỏ hơn như nhạc chẳng hạn thì nó cũng không hiện luôn, trong khi trước lúc xem phim vẫn hiện bình thường. Chán!
 

phuong29121984

New Member
Mình nghĩ là google đang thay đổi chính sách gì hay sao đó. Mình cũng bị như bạn vậy. Một số bắt link được 1 số lại ko, đã thử cả trên chrome lẫn firefox vẫn như nhau.
 

giahung2542

New Member
mình cũng gặp trường hợp như bạn khi sử dụng chrome,nhiều lúc IDM không bắt link trên chrome,gặp trường hợp này mình lại phải chuyển qua FF vẫn bắt link bt bạn ah
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top